Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 18/9/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nào các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng công việc quá tải có thể làm Bạch Dương stress bất cứ lúc nào trong hôm nay, còn Sư Tử hãy thận trọng với những phát ngôn trong thứ sáu này nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận đấy!

s2044 ty huu mat meo 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 18/9/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc quá tải có thể làm bạn stress bất cứ lúc nào trong hôm nay. Thậm chí, bạn sẵn sàng nổi nóng khi có ai dám thẳng thắn nhận xét bạn một cách xúc phạm, dù người ấy hoàn toàn không có ý như vậy. Đừng quá hấp tấp hay suy diễn quá nhiều. Và hãy làm việc một mình nếu bạn có thể. Dành thời gian đi bộ nếu bạn không thể chống đỡ nổi sự căng thẳng nữa. Đầu óc bạn sẽ thư giãn hơn rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tăng tốc làm việc trong buổi sáng. Vì đến chiều, một vài sự cố hoặc việc khẩn cấp xuất hiện và có thể gây cản trở cho kế hoạch của bạn. Ngoài ra, Kim Ngưu và người yêu cần có những giây phút ấm áp để xua tan đi bất cứ cảm xúc tiêu cực nào đang tồn tại giữa hai bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay dường như không quá hào hứng với các hoạt động xã hội, dường như bạn thu mình lại và muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình, hoặc ở bên ai đó mà bạn yêu thương, quý trọng. Hãy làm điều bạn muốn, nếu điều đó khiến bạn thấy dễ chịu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch vào hôm nay, việc bạn cần làm lúc này là lên kế hoạch cụ thể những thứ cần mang theo và đảm bảo chắc chắn rằng bạn kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi lên đường. Dù rằng bạn sẽ tốn thời gian thêm một chút, nhưng nó giúp bạn tránh được nỗi lo lắng và cảm giác cuống cuồng khi quên mất vài thứ vào phút chót.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong thứ sáu này nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các chi tiết lộn xộn ngày hôm nay khiến cho đầu óc Xử Nữ thiếu tập trung, bạn khó lòng phân định chúng. Đừng vội vàng, bạn cần có thời gian để phân tích chúng, và việc này cần đến đôi ba ngày. Bình tĩnh lại để nhìn nhận tất cả một cách sáng suốt thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn đi lại quá nhiều, đôi chân của bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả đấy. Và chắc chắn, sự khó chịu ấy sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của bạn, thậm chí là cả công việc. Bởi thế, hãy tập trung vào những công việc đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều hành động và tránh xa mọi cuộc cãi vã. Dành thời gian ngâm mình trong nước nóng trước khi ngủ sẽ khiến bạn thoải mái hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ sáu này, Bò Cạp sẽ là cứu tinh cho những tình huống khó khăn, bạn có khả năng xoa dịu cơn tức giận của người khác rất dễ dàng. Hơn nữa, bạn sẽ đón nhận khá nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm nữa đấy, Bạn nên dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn với đối tượng nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có thể mọi việc trong gia đình không ổn lắm, hoặc có thể cơ thể bạn đang không thực sự dồi dào sinh lực như mong muốn, nhưng như vậy không có nghĩa rằng bạn thờ ơ, buông xuôi. Tìm kiếm niềm đam mê nào đó của riêng mình và đeo đuổi nó, điều này quan trọng biết bao nhiêu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần học cách tránh những phiền toái trong công việc, bạn nên cho phép bản thân thư giãn hoàn toàn đi nhé. Bên cạnh đó, nếu như chợt có những ý tưởng thì hãy nên chủ động chia sẻ với người khác, họ sẽ hỗ trợ Ma Kết hết mình để biến chúng thành hiện thực, cố lên nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ dành phần lớn thời gian ngày hôm nay tìm kiếm một đồ vật đang bị thất lạc, và dù giá trị thật sự của nó không lớn, nhưng với bạn, nó mang nhiều ý nghĩa hơn những gì người xung quanh có thể nhận ra. Lúc này, bạn đang có cảm giác thật sự bối rối, bởi thế, bỏ công tìm kiếm cũng chẳng mang lại kết quả gì được đâu. Nếu có thể, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người khác tỉnh táo hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì quan tâm quá nhiều đến những người xung quanh và khiến họ cảm thấy ngột ngạt, tại sao không dành thời gian cho bản thân mình. Chăm sóc cho mình bằng những phút giây thư thái, tâm hồn bạn sẽ dễ chịu và yên bình biết bao nhiêu.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 18/9/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>