Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/10/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn xử lý công việc rất gọn gàng, lại thêm khả năng ứng biến linh hoạt cho nên cấp trên rất ấn tượng. Hơn nữa, bạn tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho mình và không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến bản thân cũng như công việc.

S6748 2228 chuoi thach anh toc dong do 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/10/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đỏ Đồng

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương có khá nhiều mối quan hệ với người khác giới. Đây là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Hãy cố gắng giữ gìn chuẩn mực bản thân, đừng để mọi việc đi quá xa.

Không một ai trong chúng ta có thể bảo đảm điều gì về ngày mai. Vì thế, chòm sao này hãy tự nhắc nhở bản thân mình mỗi buổi sáng thức dậy rằng mỗi ngày là một món quà và bạn phải biết tận dụng tối đa niềm vui và sự may mắn mà bạn nhận được.

Giàu có không phải là những món đồ xa xỉ bạn đang sở hữu mà chính là ở những tài sản bạn có được như tiền mặt, hay tiền tiết kiệm. Đây mới chính là những thứ giúp bạn có được sự tự do và an toàn. Vậy nên, thay vì tiêu tiền hãy nghĩ ra cách để tăng số tiền mặt mà bạn đang có trong tay.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu điềm tĩnh, vững vàng trước bất cứ thay đổi nào có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Rất nhiều người muốn học hỏi tính cách này từ bạn. Vì thế mà công việc có phát sinh vấn đề bất ngờ nào đó cũng không khiến bạn lo lắng thay vào đó là bình tĩnh giải quyết.

Ngoài ra chòm sao này cần phải có một suy nghĩ cởi mở và luôn sẵn sàng để có thể nhận ra và nắm lấy cơ hội mà sự thay đổi tạo ra. Nếu cứ tiếp tục lặp đi lặp lại những việc giống nhau với hy vọng bỏ qua sự thay đổi sẽ khiến nó biến mất thì bạn đang trên con đường thất bại.

Hôm nay bạn có thể sẽ nhận được nhiều lời mời tụ tập từ bạn bè nhưng bạn nên tập trung cho công việc và gia đình thì hơn. Hãy từ chối khéo léo và hẹn dịp vào khác. Bạn cũng cần lưu ý một chút trong quan hệ vợ chồng, yêu đương, không nên nóng nảy vì dễ sinh mâu thuẫn lớn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử rất bình tĩnh và lạc quan khi đương đầu với những thử thách trong cuộc sống. Nhờ vậy, những mục tiêu đặt ra từ trước của bạn sẽ sớm được hoàn thành. Thành quả ngọt ngào đó có sự giúp sức không nhỏ của những người bạn, đồng nghiệp bên cạnh.

Chính vì thế, đây là thời điểm để bạn thể hiện sự cảm kích và quan tâm hơn đến mọi người. Thỉnh thoảng hay chủ động hỏi han và tỏ ý muốn giúp đỡ người khác như cách họ đã nhiệt tình với bạn ra sao. Điều này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc gắn kết các mối quan hệ xã hội của bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong hôm nay khá ổn định, vì thế bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ như một phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải nên tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn mới thay vì cứ ngoái đầu nhìn lại những thứ đã qua. Ai cũng phải sống cho cuộc đời của chính mình, phải đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Nếu đã không thể cùng nhau đi tiếp chứng tỏ duyên phận giữa bạn và người ấy chỉ đến đây mà thôi.

Đừng cố níu kéo một người khi con tim họ đã không còn hướng về bạn. Làm vậy chỉ khiến cả hai thêm khó xử và dằn vặt lẫn nhau. Từng ấy thời gian đau khổ, nuối tiếc là đủ rồi. Chỉ khi cung hoàng đạo này từ bỏ những cái cũ thì cái mới mới tìm đến.

Dù vết thương lòng vẫn chưa khép lại hoàn toàn song bạn không phải là người sẽ để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của mình. Bạn phân biệt rạch ròi giữa hai vấn đề nên vận trình sự nghiệp của bạn vẫn khá ổn định.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một ngày làm việc khá xuất sắc. Sự điềm tĩnh và bản lĩnh sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngoài mong đợi, được cấp trên ghi nhận và cộng sự đồng thuận. Bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn luôn nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mình bỏ ra.

Chuyện tình cảm có chuyển biến rất tích cực khiến chòm sao này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu và luôn đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình. Mỗi khi bạn và người ấy ở bên cạnh nhau sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Tình yêu ngày càng trở nên mặn nồng và thắm thiết hơn.

Tình hình tài chính trong ngày được nhận định là khá thuận lợi và có nhiều điều hấp dẫn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được nhiều thông tin mới mẻ và cơ mật từ bạn bè hay đồng nghiệp. Hãy cố gắng tĩnh tâm và sửa đổi bản tính cáu gắt của bản thân để tiến xa hơn nữa trong công việc.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ phải tự khuấy động không khí và làm mới bản thân hơn rất nhiều. Càng gắn bó với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, bạn sẽ càng tạo ra nhiều điểm bứt phá và khẳng định năng lực của mình. Các dự án trọng điểm nhờ vậy sẽ nhanh chóng đạt được tiến độ và mong mỏi như kì vọng.

Các công việc đang đảm nhiệm sẽ đem lại cho chòm sao này nguồn thu nhập hấp dẫn. Nếu có thể, hãy cố gắng cân đối thời gian và công việc để đảm bảo sự hài hòa cho cuộc sống riêng tư nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý sức khỏe để không bị mệt mỏi vì tăng ca thường xuyên.

Chuyện tình cảm của bạn khá nhàm chán và dễ đi vào cảnh bế tắc. Cả hai người không mấy khi tìm được điểm chung hoặc quá dễ tranh cãi nên gần như ít quan tâm nhau hơn thuở mới yêu, hoặc có lẽ chính bạn đang quá vô tâm và khiến cho một nửa của mình bị tổn thương.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình còn độc thân nên gạt bỏ sự rụt rè của mình và tự tin làm quen với những người xa lạ vì biết đâu nửa kia mà bạn đang tìm kiếm là một trong số những người mới đó. Đừng bao giờ nghỉ rằng mình không đủ sức hút và sinh ra sự tự ti về bản thân.

Mỗi người đều có thế mạnh và sức hấp dẫn riêng của mình. Khi bạn tự tin chính là lúc bạn đang tỏa sáng rồi, hãy mạnh dạn lên. Còn với những bạn đã có đối tượng, tình cảm của hai bạn đang tiến triển rất tốt. Không khí ngọt ngào và ấm áp giữa cả hai là điều ai cũng có thể cảm nhận được.

Điều duy nhất bạn cần lưu ý là học cách mềm mỏng hơn khi ở bên cạnh người ấy. Cung hoàng đạo này không cần phải thay đổi cá tính mạnh mẽ vốn có của mình nhưng cũng cần dịu dàng đúng lúc để chiếm trọn con tim đối phương.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp vô cùng nghiêm túc và độc lập khi đã bắt tay vào làm việc. Bạn không muốn phụ thuộc hay phải chạy theo bất cứ ai, dù người ta có chủ động giúp đỡ thì bạn vẫn có thể thẳng thừng từ chối vì biết bản thân làm được. Bạn biết điểm mạnh của mình ở đâu và phải làm gì để phát huy được hết tài năng.

Đó là lý do bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong đám đông. Tuy nhiên, ngày hôm nay bạn cần đối mặt thẳng thắn với cảm xúc của mình. Tránh né không bao giờ là cách giải quyết vấn đề khôn ngoan. Chỉ khi dũng cảm đối mặt, bạn mới có thể biết được giới hạn của bản thân nằm ở đâu.

Chòm sao này có một ngày khá tệ hại. Bạn đang để mình trở nên đa nghi quá mức, mọi chuyện chỉ dựa vào phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi người ấy như thể người ấy mắc tội với mình. Sự thiếu tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm hai người có với nhau.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã trở nên khá bồng bột và thiếu lí trí, bạn hành động theo cảm xúc nhưng may sao được cộng sự và cấp trên bao dung nên không gặp phải bất cứ khó khăn vướng mắc nào. Tuy vậy, đừng bao giờ để chuyện này xảy ra thêm một lần nữa. Chắc chắn, không ai có thể chịu đựng mãi tính khí thất thường này.

Thời điểm này cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này thực hiện hay triển khai, đầu tư các dự án mạo hiểm, không chắc chắn về kết quả hay đòi hỏi nguồn vốn lớn. Đừng dại dột đầu tư khi chưa có thông tin đối tác rõ ràng hoặc chưa từng tìm hiểu về lĩnh vực đó kẻo lại tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ gặp chút trục trặc, cả hai bị kẻ xấu đơm đặt nhiều chuyện sai sự thật nên quay sang cãi vã và giận dỗi nhau khá nặng nề. Khi cần thiết, hãy biết hạ mình để thay đổi và cải thiện mối quan hệ, đừng quá cứng nhắc, bảo thủ.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ tràn đầy cơ hội trong cả sự nghiệp, tài vận và chuyện tình cảm. Rất có thể, sau một thời gian dài xa cách, bạn sẽ nối lại mối quan hệ với tình cũ. Dường như cả hai đã xa rời nhau vì những hiểu lầm không đáng có nên khi sóng tình vỗ đúng nhịp, hai con tim lại đồng điệu vô cùng.

Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn trọng và rất tích cực của cung hoàng đạo này khiến cộng sự, cấp trên nể phục và đánh giá rất cao. Chính nhờ tác phong chuyên nghiệp đó mà bạn đã tự cứu mình khỏi những tình huống khó khăn nhất. Con đường sự nghiệp của bạn đang rất rộng mở ở phía trước.

Bạn nên chăm lo sức khỏe hơn, thời gian vừa qua có lẽ Ma Kết đã quá tập trung vào công việc mà quên đi hết mọi sự đang diễn ra xung quanh mình. Hãy học cách chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi cần thiết để giữ sức.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn xử lý công việc rất gọn gàng, lại thêm khả năng ứng biến linh hoạt cho nên cấp trên rất ấn tượng. Hơn nữa, bạn tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho mình và không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến bản thân cũng như công việc.

Vì vậy, cung hoàng đạo này nên tích cực phát huy thế mạnh của bản thân nhiều hơn nữa. Quá trình tích lũy kinh nghiệm cũng là một lần bạn được rèn luyện bản thân, đừng để cơ hội trôi qua rồi mới nuối tiếc.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, dù đã gần đến cuối tháng. Tất cả là nhờ bạn luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn cho rằng sự chân thành và tình cảm yêu thương của mình rồi sẽ chạm được vào trái tim người ấy nhưng mọi chuyện khó hơn bạn tưởng nhiều. Có những lúc bạn cứ nghĩ đã có được đối phương nhưng rồi biểu hiện của người ta khiến bạn thất vọng vô cùng.

Bạn còn chẳng thể đặt tên chính xác cho mối quan hệ của mình là gì. Trạng thái tinh thần không tốt cứ dai dẳng kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn không có khẩu vị ăn uống, thường xuyên mất ngủ cho nên sức tập trung trong công việc cũng giảm sút thấy rõ.

Để chấm dứt tình trạng này, bạn nên có một buổi nói chuyện thẳng thắn và dứt khoát với người kia. Nếu đối phương không thể có câu trả lời thỏa đáng cho những nỗ lực của bạn trong thời gian qua, tốt nhất nên buông tay để cả hai có lối đi riêng và tìm hạnh phúc cho chính mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/10/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>