Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/3/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hành động có sức mạnh nhiều hơn lời nói nên tốt nhất bạn đừng “nói một đằng làm một nẻo” nếu không sẽ không còn ai tin Cự Giải nữa đâu. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày chủ nhật này nào.

rua da mien dien s118 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/3/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rùa Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, bạn sẽ phải chiến đấu với một vài “định kiến”, dù nó có liên quan trực tiếp đến bạn hay không. Bạch Dương sẵn sàng đứng lên chống lại người mà bạn nghĩ là đã làm sai, và có thể có được sức mạnh đáng ngạc nhiên khi lấy lại “hòa bình” cho mọi người. Bạn giống như Robin Hood thời hiện đại, nhưng đáng tiếc sức mạnh đó chỉ tồn tại trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bầu không khí xung quanh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của bạn trong cả ngày nên Song Tử sẽ muốn ở gần những người bạn yêu mến. Đôi khi điều đó là không thể và bạn cần hài lòng với tình huống hiện tại, nhưng trong hôm nay bạn khó mà giấu được sự thất vọng trong lòng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hành động có sức mạnh nhiều hơn lời nói nên tốt nhất bạn đừng “nói một đằng làm một nẻo” nếu không sẽ không còn ai tin Cự Giải nữa. Bạn cần tìm cách cân bằng giữa những gì mình cảm thấy và những gì mình thể hiện ra, đặc biệt là khi muốn mọi người hiểu rằng bạn đang nghiêm túc.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Bầu không khí xung quanh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của bạn trong cả ngày nên Sư Tử sẽ muốn ở gần những người bạn yêu mến. Đôi khi điều đó là không thể và bạn cần hài lòng với tình huống hiện tại, nhưng trong hôm nay bạn khó mà giấu được sự thất vọng trong lòng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng nghe theo những gì bạn thấy và những gì người khác nói hôm nay, Xử Nữ hãy dành thời gian để “đào sâu” hơn vào vấn đề và bạn sẽ hiểu người khác hơn. Đôi khi, bạn trở nên quá nhiệt tình mà quên không kiểm soát cảm xúc của mình. Ngoài ra thì ngày hôm nay khá yên bình với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những Bọ Cạp độc thân sẽ thấy cuối tuần này khá mệt mỏi và có xu hướng nói về mình nhiều hơn trước, hoặc ít nhất bạn sẽ cảm thấy như vậy. Tệ hơn, tình huống sẽ trở nên kì quặc nếu bạn không nhận ra mình đang làm gì trước khi quá chìm đắm vào mọi thứ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn có nhiều cảm hứng và rất hoạt ngôn. Có thể Nhân Mã đang muốn có ai đó cùng cảm xúc để cùng trải qua ngày Chủ Nhật thú vị tuy nhiên thực tế lại không được như vậy. Nhưng dù sao tâm trạng của bạn cũng đang rất tốt nên sẽ không có gì đáng kể làm ảnh hưởng đến bạn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Nếu bạn tin chắc mình đúng, hãy tranh cãi tới cùng để bảo vệ quan điểm của mình nhé. Hôm nay không phải là lúc để thỏa hiệp, bởi bạn có quyền được nhiều hơn thế cơ mà.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Ngày hôm nay, Bảo Bình tránh để cảm xúc lộ của bạn khiến tất cả mọi người đều biết nhé. Bởi vì một số người thì hiểu, đồng cảm và chia sẻ nhưng số còn lại sẽ nghi ngờ không biết họ gây ra cho bạn chuyện gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có từng nghĩ là mình đang phí năng lượng vào việc đi sai hướng và cần lùi lại một chút không? Đó chính xác là những gì đang xảy ra với Song Ngư, bạn càng ngang bướng và phớt lờ nó bao nhiêu thì sẽ càng cảm thấy khó khăn bấy nhiêu. Ngoài ra, hãy chi tiêu bằng tiền mặt và bạn sẽ thấy tiết kiệm được nhiều hơn đấy.

Tags: , , tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 06 tháng 03, tử vi chủ nhật ngày 06/03, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 06 tháng 03, , của bạn, , , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/3/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>