Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/09/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm xem có điều gì thú vị không nào. Blog Thư Giãn thấy rằng nhiều cơ hội sẽ mở ra cho Bạch Dương với nguồn năng lượng sáng tạo và đầy cảm hứng, tâm trạng của bạn cũng trở nên tích cực hơn.

ty huu s404 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/09/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Nhiều cơ hội sẽ mở ra cho Bạch Dương với nguồn năng lượng sáng tạo và đầy cảm hứng, tâm trạng của bạn cũng trở nên tích cực hơn. Sẽ tốt hơn nếu hôm nay Bạch Dương tạm thay đổi lịch trình hàng ngày của mình, dành thời gian cho bản thân và tránh làm việc quá sức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới vui tính. Trong số đó có một “ứng cử viên tiềm năng” làm xáo trộn trái tim và cuộc sống thường ngày của bạn. Tâm trạng hứng khởi còn theo Kim Ngưu suốt cả ngày.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Sự gần gũi với ai đó đem lại cho Song Tử những cảm xúc ngọt ngào, nhưng trước khi đặt trọn niềm tin vào đối phương, hãy dành thời gian để suy nghĩ mọi thứ thật thấu đáo đã. Tình cảm bạn dành cho họ có thực sự là chín chắn hay không?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Suy nghĩ thực tế của Cự Giải có thể khiến người khác đang từ “thiên đường” rớt xuống “mặt đất”. Nhưng bạn cần phải làm vậy để nó không còn mơ tưởng hão huyền, nếu không chính bạn nhức đầu vì nó đấy.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử luôn nóng tính và dễ bị kích động trong một vài tình huống giao tiếp thông thường. Bạn nên kiềm chế chúng lại trước khi gây ra những tác động tiêu cực ngoài mong muốn nhé. Tốt nhất là hãy nên chia sẻ với đứa bạn thân về khó khăn của mình, có thể một vài lời khuyên thiết thực sẽ được đưa ra, giúp Sư Tử đạt được mong muốn mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn hôm nay giận dỗi không lí do và chẳng muốn giải thích thêm cho hành động của mình. Trong cơn tức giận bạn thấy ai cũng sai, nhưng khi bình thường thì bạn tự hỏi sao mình có thể phản ứng gay gắt vậy nhỉ.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Những đòi hỏi công việc hay những yêu cầu giúp đỡ từ người khác trong ngày hôm nay có vẻ như khá lớn và vô lí. Tránh sa vào những cảm giác tội lỗi trừ khi bạn dùng nó để tạo ra thay đổi cần thiết, tiếp sức cho bản thân. Sự lung túng của đồng sự hay sự trì hoãn có thể sẽ được giải quyết. Hoàn thành các dự án, khoảng thời gian căng thẳng kết thúc, hãy dành thời gian nhìn lại quãng thời gian đã qua. Đây chưa phải là lúc bạn bắt đầu một cái mới.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Những thông tin không mấy tốt về tiền bạc có thể khiến Bò Cạp đôi chút bực bội, nhưng kỳ thực mọi thứ không tệ như nó vốn có. Hãy dành thời gian nghiên cứu thật kỹ càng các thông tin đã nhé, bạn đừng vội tin những giấy tờ, văn bản ngay khi vừa đọc!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đúng là con người lí tưởng để đảm nhận công việc chăm sóc và quan tâm tới những người khác, nhưng đừng quá ôm đồm kẻo từ sáng đến tối nay bạn sẽ chết chìm trong cả tá công việc nhờ vả của bạn bè và những người thân xung quanh đấy. Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người — bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Ngoài ra, hình như có ai đó đang hơi ghen tị với Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay là ngày tuyệt vời cho Ma Kết tạm thời thay đổi môi trường sống. Hãy cố gắng tránh nghĩ đến những điều khiến bạn buồn phiền hay sợ hãi, đề cao sức mạnh của mình thay vì hạ thấp nó. Hãy tin rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua, Ma Kết nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình, đừng quá bốc đồng. Hôm nay bạn sẽ phải đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra mọi quyết định bởi bất cứ lựa chọn nào cũng có mặt trái của nó và rõ ràng bạn không muốn dính đến những rắc rối làm sứt mẻ tình bạn của mình đâu. Những ý kiến hay lời khuyên của Bảo Bình vào cuối ngày cũng sẽ được đối phương lắng nghe chăm chú và rất xem trọng, nên hãy nhân cơ hội này để bày tỏ thêm nữa tình cảm của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tài ăn nói của Song Ngư sẽ giúp cho mọi chuyện của bạn thuận buồm xuôi gió. Bạn cũng có rất nhiều thứ trong đầu và cần phải dành thời gian để sắp xếp lại. Hôm nay, bạn cũng đang ở phong độ tốt nhất, nên nhớ tận dụng nguồn năng lượng này để hoàn tất công việc trước đó.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/09/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>