Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 23/12/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nhé các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng đôi lúc Sư Tử nên chủ động thay đổi không khí làm việc một chút, như thế thì bạn sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng nữa, hãy làm những gì mình thích và tận hưởng niềm vui mà thôi.

h423g tho vang nho 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 23/12/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thỏ Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4).

Hãy dành thời gian buổi sáng hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và bỏ qua cảm hứng cá nhân nhất thời. Buổi chiều bạn sẽ phải chịu khó quan sát và học hỏi nhiều hơn, hãy luôn chủ động trong công việc, sự khôn ngoan sẽ giúp Bạch Dương hoàn thành được khá nhiều mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, hãy luôn quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khoẻ nữa nha.

Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Nửa ngày đầu tiên công việc và mọi thứ xung quanh Kim Ngưu đều diễn ra hết sức yên tĩnh và an toàn. Nhung đến cuối ngày, dù làm bất cứ công việc lớn, nhỏ nào thì Kim Ngưu cũng nên có một kế hoạch cụ thể, chúng sẽ giúp bạn tránh được không ít rủi ro phát sinh đâu.

Bạn đừng nên chi tiêu gì lớn trong ngày, hôm nay sẽ có nhiều chuyện cần đến nguồn tài chính dồi dào. Tiết kiệm sẽ là phương châm hàng đầu trong hôm nay.

Song Tử(21/5 – 21/6)

Cuộc sống luôn làm cho mọi thứ trở nên khó lường, ít nhất là trong hôm nay khi mà mọi việc luôn nằm ngoài tầm phán đoán của Song Tử, điều khó khăn duy nhất là mọi chuyện luôn xảy ra ngược những suy nghĩ của bạn. Tốt nhất là bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết từ bạn bè hay đồng nghiệp nha, điều đó là cần thiết để tránh những quyết định sai lầm.

Cự Giải(22/6 – 22/7)

Đừng bao giờ áp đặt hành động hay đánh giá con người qua định kiến, khi đó Cự Giải sẽ vô tình có một ấn tượng không đẹp về người khác, điều đó gián tiếp gây ra những mâu thuẫn nảy sinh trong công việc, thậm chí nổ ra những tranh luận gay gắt trong giao tiếp nữa. Tinh thần chủ chốt của ngày ngày 23/12/2015 là “dĩ hòa vy quý ” nha, đừng nên cư xử tiêu cực.

Sư Tử(23/7 – 22/8)

Đôi lúc bạn nên chủ động thay đổi không khí làm việc một chút, như thế thì Sư Tử sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng nữa, hãy làm những gì mình thích và tận hưởng niềm vui mà thôi. Ngoài ra cũng hết sức chú ý đến tác phong sinh hoạt nữa, sự cẩu thả sẽ mang lại cho Sư Tử nhiều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Một hành trình mới, một chu kỳ mới đang đến và kéo theo đó là biết bao cảm xúc: hy vọng, sợ hãi và cả cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ được dẫn đường và đó là tất cả những gì bạn nên đi theo, bạn sẽ được dẫn đến nơi cần tới với điều kiện bạn không để cái tôi và những đánh giá chủ quan của mình xen vào là tốt.

Thiên Bình(23/9 – 22/10)

Tập trung sẽ là yếu tố rất cần thiết giúp cho mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ đề ra ban đầu. Bạn nên gác sang một bên những chuyện cá nhân và chú tâm vào công việc. Thời gian cuối ngày, Thiên Bình nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bằng một bộ phim hay những giây phút vui vẻ bên gia đình và những người bạn thân thiết, mọi mệt nhọc sẽ nhanh chóng xua tan mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Bọ Cạp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, hãy nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra, bạn cần nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

Ma Kết(22/12 – 19/1)

Một ngày làm việc vô cùng năng suất và hiệu quả trên các dự án nhóm. Buổi sáng là thích hợp cho việc so sánh, thảo luận và phân tích các kết quả sơ bộ.

Ma Kết luôn lạc quan và phấn đấu hết mình trong công việc cũng như học tập, bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong ngày mới này. Tuy vậy, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười đâu nhé, đừng vội nản chí nếu như chưa thật thành công.

Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Nửa đầu ngày nên dùng để xem xét, đánh giá lại các dự án. Hãy chắc chắn để được thành công. Mặc dù lúc này bạn đang rất háo hức và muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay lập tức, thế nhưng chiến thuật an toàn và tốt nhất cho bạn vào lúc này là hãy duy trì sự thăng bằng thật vững chắc. Không nên vì quá hào hứng mà đi sai lệch đường, rắc rối sẽ kéo đến liền đó.

Song Ngư(19/2 – 20/3)

Biết ra sao ngày sau, tương lai không phải là cái để chúng ta dễ dàng nhìn thấy và cũng không nên nhìn thấy trước. Bởi thế, bạn cứ vô tư mà sống thoải mái đi Song Ngư à, đừng nghĩ ngợi gì nhiều cả. Tương lai của bạn đang rực sáng phía trước, mặc kệ cho người khác nói gì, con đường dẫn đến thành công không chỉ có duy nhất một đâu, mà rất nhiều cách khác nhau.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 23 tháng 12, tử vi ngày 23/12, tử vi ngày 23/12 của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 23 tháng 12, tử vi thứ tư ngày 23/12, , , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 23/12/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>