Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay dường như Song Tử đang có kế hoạch có thể sẽ đi chệch hướng đấy. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi tại sao thì bạn nên tìm ra giải pháp để điều chỉnh nha. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

dt178 s3 1092 qua cau hong luc bao 2 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/10/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Phong Thủy Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần hiểu rõ khiêm tốn là tốt nhưng đừng nhầm khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạch Dương có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu bạn không cho người khác thấy được những điều đó thì có thể bạn sẽ gặp thiệt thòi đấy. Đôi khi hãy biết PR bản thân nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hạn chế ăn vặt và đặc biệt là ăn quán bụi ven đường vì điều đó làm tăng khả năng đau bụng của Kim Ngưu hôm nay. Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt lắm, vì vậy hạn chế la cà, và ở nhà nghỉ ngơi là tốt nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay dường như Song Tử đang có kế hoạch có thể sẽ đi chệch hướng đấy. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi tại sao thì bạn nên tìm ra giải pháp để điều chỉnh nha. Bạn bè đang tìm đến bạn để mong nhận được những lời khuyên. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng tài chính đang tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của Cự Giải, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui này với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày hôm nay. Sự vững vàng cùng điềm tĩnh và thực tế đang cứu cánh cho bạn thực sự vậy. Đối với những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy rất vui hơn nhiều khi mà mọi người cũng cảm thấy hạnh phúc vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như nửa đầu ngày hôm nay, Xử Nữ đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với Xử Nữ vào buổi chiều và tối. Do đó, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với khả năng giao tiếp của Thiên Bình đang chính là thế mạnh của bạn. Hãy phát huy hét những nét duyên ngầm của mình nha. Tử vi ngày mới hôm nay dự đoán có thể bạn sẽ gặp một người khiến cho cả thế giới hoàn toàn bị đảo lộn, đừng ngại tâm sự cũng như tìm hiểu thêm về đối tượng đó nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cũng là câu nói, hãy chọn cách khéo léo để bạn vừa không phải quỵ lụy người khác mà vẫn đạt được mục đích của mình. Hãy tìm cách làm thân với những người có ảnh hưởng, từ đó mọi chuyện sẽ trôi đi dễ dàng hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai cũng yêu thích sự hài hước của Nhân Mã, nên bạn quan tâm và bổ sung cũng như làm phong phú thêm tính cách đặc biệt của mình đi. Nếu như làm tốt thì bạn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng tốt hoặc chí ít thì bạn sẽ gây chú ý đối với người khác. Hơn nữa thì chuyện tình cảm cũng chính bởi vậy mà tốt hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi. Chắn chắn Ma Kết sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại bạn cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ bạn bè được Bảo Bình đặc biệt quan tâm, chăm sóc hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Sự thực là những ngày qua, Bảo Bình đã bỏ bê những người thân thiết của mình để tập trung cho công việc, thú vui, sở thích riêng. Bạn đã từng nghĩ, sống là phải làm cho bản thân của mình được thoả mãn. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nhận ra rằng nên bản thân thoả mãn mà không có những người bạn bên cạnh chia sẻ thì bạn mãi sẽ là một hòn đảo cô đơn mà thôi!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đánh giá nhìn nhận nhanh tình hình, cần thiết phải khước từ nếu ai đó đang gây áp lực trong việc bạn đưa ra quyết định. Bạn cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bạn không có nhiều may mắn như trước đây đâu.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/10/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>