Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải sẵn sàng “xắn tay áo” lên dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc để chuẩn bị đón một nhân vật đặc biệt nào đó đến nhà. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ sáu 30/1 này nào!

Trai vang H401G 01 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trâu Vàng Khoác Tiền

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình yêu đắm say với ai đó có thể thôi thúc Bạch Dương hướng tới hôn nhân, hay việc dự một đám cưới nào đó cũng khiến bạn có ý nghĩ này. Tuy nhiên, đối phương lại không có suy nghĩ giống bạn, dù điều này không đồng nghĩa với việc họ không yêu bạn. Hãy kiên nhẫn và cho nhau thời gian, đừng nói những lời vô tâm làm đối phương tổn thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mong muốn được làm điều gì đó mà trước giờ bạn chưa đủ can đảm, tự tin dấn bước, và dù kết quả không thực sự như ý, điều quan trọng chính là bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới và chia sẻ với họ những quan điểm sống của mình. Đừng quên, đó mới là điều giá trị nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẵn sàng để mạo hiểm ngày hôm nay, nhưng có vẻ như bạn còn có những nhiệm vụ chưa hoàn thành và buộc phải xử lý cho hiệu quả. Thế thì hãy dành thời gian xử lý chúng cho hiệu quả, sau đó bạn sẽ tha hồ bay bổng vào miền đất mơ ước của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẵn sàng “xắn tay áo” lên dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc để chuẩn bị đón một nhân vật đặc biệt nào đó đến nhà, và đương nhiên chỉ cần một chút thời gian thôi, bạn sẽ thấy tổ ấm thật rực rỡ và tươi mới. Niềm vui sẽ ngự trị trong trái tim bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vẽ ra một mục tiêu quá tầm với, và đương nhiên bạn không thể nào hoàn thành được nó. Trong công việc cũng vậy, nếu bạn đề ra quá nhiều yêu cầu, mong muốn ở người cộng tác, bạn sẽ thấy thất vọng mà thôi. Hãy chia sẻ và nỗ lực cùng nhau, điều này mới thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể, có thể bạn vừa thành công trong một kế hoạch làm ăn nào đó. Đây dường như là một tháng bận rộn của bạn, nhưng chí ít thì bạn cảm thấy thật vui và phấn khởi, đúng không nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình tập trung vào các kế hoạch học tập, thể dục thể thao nhằm thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Đương nhiên những nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng, với điều kiện bạn cần phải kiên trì thêm một chút đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà Bò Cạp cần phải vượt qua những cảm xúc của mình để thể hiện bản thân một cách lý trí hơn. Đừng quên, đây không phải lúc “chiến đấu” với những bóng ma, ám ảnh trong quá khứ, mà là thời điểm để tỉnh táo lại và tập trung vào hành trình phía trước, đừng quên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các hoạt động gặp gỡ, hội ngộ sẽ đem đến cho Nhân Mã nhiều điều thú vị ngày hôm nay, dù ban đầu bạn có thể lưỡng lự chưa thực sự thích thú. Đừng quên ghi lại những ý tưởng nảy ra trong đầu bạn nhé, chúng thực sự cần thiết đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con đường Ma Kết đi ngay tức thì không thể mang lại những thành công mà bạn muốn, nhưng đương nhiên bạn không vì thế mà nản lòng. Quay lưng lại với những gì đang diễn ra không phải chọn lựa của bạn, bởi chính sự chấp nhận thực tại, nỗ lực mới giúp bạn vươn tới cái đích mình kỳ vọng bấy lâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm là điều mà Bảo Bình hướng tới khi ngày thứ sáu gõ cửa, có vẻ như bạn đang rất lãng mạn và muốn bày tỏ những điều ấp ủ trong lòng với người yêu thương. Đây là cơ hội tốt để làm điều mình muốn, đừng bỏ lỡ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm hồn Song Ngư hôm nay ngập tràn những cảm xúc đẹp, bạn muốn vẽ, ca hát… để trải bày lòng mình. Vậy thì hãy bắt tay vào việc ngay đi, và đừng quên tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu để cùng sẻ chia nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>