Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày đầu tuần này nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng tâm lý căng thẳng khiến Thiên Bình chẳng thể nào tập trung cho công việc hay học tập được. Tốt nhất là bạn nên chia sẻ điều bực bội đi nhé!

Tru thach anh tim H053 3370 02 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/04/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương sẽ gặp nhiều trở ngại. Một số Bạch Dương sẽ chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón nhận nó, tránh những bất ngờ không đáng có. Tuy nhiên, chuẩn bị sẵn sàng không có nghĩa là trốn tránh hoặc dồn sức ép qua một người khác, Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Bạn cố gắng giữ cuộc sống của mình ở mức cân bằng. Bạn thận trọng và ở một khía cạnh nào đó bạn giữ chặt mọi thứ không để chúng tuột khỏi tay mình. Nếu có mất mát, hãy xem đó như một bài học. Đừng vội tuyệt vọng nếu bạn thất bại.

Song Tử (21/5-21/6)

Một vài kế hoạch của Song Tử bị đổ bể. Bạn hãy nhẹ nhàng buông xuôi hoặc nói lời tạm biệt với chúng. Phải đối mặt với thực tế rằng bạn không phải là một nhà kinh doanh tài ba và không phải một người có nhiều chiêu trò. Hãy sẵn sàng cho một kế hoạch mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể phải chịu nhiều thiệt thòi và điều đó làm bạn cực kì khó chịu. Tuy nhiên, cần nhẫn nhịn và tốt nhất là nên im lặng. Đừng làm mọi thứ trở nên rối tung và không thể kiểm soát tình hình chỉ vì hai chữ công bằng. Đừng quá hung dữ và thù hận; chế ngự cái tôi cá nhân của bạn và loại bỏ thói quen sở hữu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đây là thời gian để Sư tử biến lời nói thành hành động, hãy trở nên thực dụng và định hướng mục tiêu rõ hơn. Thay đổi là không thể tránh khỏi ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và bạn dường như không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng. Thay đổi là điều hiển nhiên. Hãy chuẩn bị để sống sót qua cuộc khủng hoảng mà nó có thể mang lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày khá chật vật với bạn nhưng nếu bạn cố gắng, bạn sẽ có kết quả ngoài cả sự trông đợi. sẽ không được dễ dàng cho Xử Nữ, nhưng cuối cùng tất cả những thay đổi sẽ chứng minh thuận lợi. Những Xử Nữ có tính chất sáng tạo và làm ngành nghề tự do có thể phải trải qua cuộc khủng hoảng của một nghệ sĩ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tâm lý căng thẳng khiến bạn chẳng thể nào tập trung cho công việc hay học tập được. Tốt nhất là Thiên Bình nên chia sẻ điều bực bội với đứa bạn thân, một khi đã trút được lòng mình thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn mà thôi. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay bạn không nên sợ kế hoạch của mình thất bại. Những Bò Cạp trong tình yêu có thể yên tâm vì tình cảm của bạn sẽ được đáp lại. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp người ấy có thể sẽ thử sức chịu đựng, sự tỉnh táo, lòng dũng cảm và tháo vát của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi thứ đang đi chệch hướng và không diễn ra theo cách bạn muốn. Làm mới cảm xúc, bản thân bằng cách thay đổi một số thói quen đơn điệu hoặc tìm nguồn cảm hứng từ nghệ thuật để đánh tan sự thất vọng ngự trị trong bạn. Không nên trông đợi quá nhiều vào sự may mắn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tưởng rằng mọi thứ đang hoàn hảo với kế hoạch mà bạn vạch ra nhưng kết quả có thể khiến bạn phải ngã ngửa. Nên nhớ rằng không gì là không thể. Đôi khi, hãy để mọi chuyện tuân theo lẽ tự nhiên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn không nên quá mạo hiểm và vội vàng trong những quyết định. Hãy nên suy xét mọi thứ thật là cặn kẽ trước khi đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé. Sự chắc chắn mang lại nhiều kết quả an toàn, tích cực cho công việc đấy. Buổi tối, bạn và người yêu của mình hãy dành thời gian vui vẻ cùng nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn thất vọng về một ai đó, thậm chí nảy sinh xung đột dẫn đến một cuộc chiến nghiêm trọng. Họ có thể là người gièm pha, chọc phá bạn. Nhưng nếu bạn là một trong những điển hình Song Ngư, bạn không có gì phải lo lắng.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/04/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>