Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/05/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tài chính của Xử Nữ vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này, sao không hẹn ai đó ra ngoài với mình nhỉ? Hoặc bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân. Hẳn là vào những ngày lễ thế này cũng có nhiều ưu đãi lắm đấy.

ln059 cap ty huu xanh de thuy tinh 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/05/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Xanh Thu Tài Hút Lộc

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, đi dạo bộ vừa tập thể dục vừa thư giãn ngắm cảnh, mua đồ. Lam dụng phương tiện giao thông quá sẽ khiến bản thân trì trệ và bỏ qua nhiều điều thú vị. Ví dụ như bạn sẽ không thể biết trong ngõ có hàng quán nào hấp dẫn hay đầu phố mình vẫn ngang qua có cửa hàng cà phê rất xinh chẳng hạn.

Bản mệnh nên hẹn hò bạn bè vào dịp nghỉ lễ, điều này khiến bạn thoải mái vì có người chia sẻ những việc diễn ra trong tuần, cập nhật tin tức về nhau. Không gian trò chuyện lý tưởng là ngoài trời, nơi có không khí thoáng đãng và tự nhiên thay vì trong phòng máy lạnh.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cuộc sống có chút muộn phiền và buồn bã dù đang trong những ngày nghỉ. Bạn đã có thể hưởng thụ một ngày nghỉ yên bình và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý nhưng bạn đã phạm phải một vài lỗi lầm.

Điều này khiến bạn không vui và muộn phiền suốt cả ngày. Mọi lỗi lầm đều chỉ cần có thể nhận thức và sửa chữa được thì đều có thể được bỏ qua.

Kim Ngưu mắc phải lỗi lầm và bạn sẽ chịu cả những lời chỉ trích nhưng bạn vẫn còn người yêu bên cạnh động viên và an ủi. Bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn khi còn có những người luôn yêu thương mình. Nhưng tối nay bạn sẽ rất khó ngủ rồi đấy nhé.

3. Tử vi Song Tử thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho được mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng. Bạn cảm thấy mình như trung tâm của cuộc vui vậy.

Tuy nhiên, bạn không nên lấy điều đó làm nguyên nhân để bắt mọi người làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn cứ độc đoán như vậy thì lâu ngày, mọi người sẽ lựa chọn quay lưng lại với bạn đấy.

Đáng buồn là tình của của bạn và người ấy cũng không được thuận lợi lắm trong ngày hôm nay. Dường như hai người không hiểu được ý muốn của nhau lắm, nên việc trao đổi, trò chuyện gặp phải mội vài khó khăn.

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người có tinh thần chinh phục và không ngại thử thách, sẵn sàng đối diện với những tình huống khó khăn, mới mẻ. Dù là ngày nghỉ lễ nhưng trí tò mò cùng tính ham mê khám phá sẽ không giữ bạn ở một chỗ được đâu.

Bản mệnh có khả năng giành thắng lợi trong các cuộc cạnh tranh, đặc biệt là tranh luận bởi bạn điềm đạm nhưng sắc bén, không bao giờ nhường bước.

Nhưng nếu quá mức bảo thủ và gay gắt thì dễ dẫn tới tình huống rắc rối, xảy ra xô xát va chạm nên cần xử sự khéo léo hơn, linh hoạt hơn.

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử lâu lắm mới có thời gian dành cho bạn bè của mình. Tối nay bạn hẹn hò với những người bạn thân. Bạn không phải làm việc vì thế bạn có nhiều cơ hội để làm những điều mình thích, vui chơi mà không phải lo lắng đến chuyện ở công ty. Là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất bận bụi với những cuộc hẹn cùng với nhiều mối quan hệ khác nữa.

Chuyện tình duyên của Sư Tử khá bình lặng, mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn nhưng hai bạn vẫn nói chuyện với nhau và chia sẻ những niềm vui trong ngày.

Không có chuyện gì xảy ra nhưng có những lúc bạn vẫn muốn tìm kiếm điều gì khác mà bạn không cảm nhận được trong tình yêu mà bạn đang có.

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vốn định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả trong ngày hôm nay, thế nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Bạn không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi.

Khuyên bạn nên mở cửa phòng và nói chuyện với tất cả mọi người, còn đóng cửa lại và sống trong thế giới của bản thân không phải là ý kiến hay trong ngày hôm nay đâu. Giao lưu với mọi người sẽ làm bạn quên đi buồn bực trong lòng nhanh chóng thôi.

Tài chính của Xử Nữ vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này, sao không hẹn ai đó ra ngoài với mình nhỉ? Hoặc bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân. Hẳn là vào những ngày lễ thế này cũng có nhiều ưu đãi lắm đấy.

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên bạn sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác.

Khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Thiên Bình lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của cung hoàng đạo này. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vốn là người rất cố gắng trong cuộc sống và công việc. Mọi thứ dường như quá đỗi với bạn có lẽ ép lực nên ngay cả những ngày nghỉ của bạn mà tâm trạng cũng chẳng mấy thoải mái. Bạn nên dành chút thời gian để làm những điều mà mình thích nhé, hãy tận dụng những ngày nghỉ này để thay tâm trạng để thư thái để lấy lại năng lực. Trong tình yêu Bọ Cạp không thực sự yêu ngây dại nhưng một khi đã dành tình cảm cho ai đó thì họ sẽ dành trọn cả con tim cho người ấy.

Mặc dù trước đó bạn luôn nghỉ rằng mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng thực ra khi yêu rồi mọi thứ mới dần thay đổi không còn như suy nghĩ ban đầu của bạn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cực kì giỏi hùng biện trong ngày hôm nay. Đừng ai hòng lý sự gì với bạn trong ngày này, bởi bạn sẽ dùng tất cả lý lẽ của mình để khiến người đó tâm phục khẩu phục, không nói thêm gì được nữa.

Nhân Mã cũng rất tinh tế và nhạy cảm, vì thế, hôm nay bạn có thể dễ dàng đoán được người kia đang mong muốn điều gì. Sự tâm lý của bạn chắc hẳn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Ma Kết. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Cung Ma Kết đặc biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Phần đông những người thuộc cung hoàng đạo này rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Họ có thể ở trong phòng của mình mà không bước ra phố hàng tuần lễ nếu có thể.

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay cảm thấy mệt mỏi có lẽ vì hôm qua bạn đã vui chơi quá nhiều. Sức khỏe của bạn không được tốt nhất là về dạ dày và những cơn nhức đầu bất chợt. Tuy vậy, thì hôm nay bạn cũng sẽ tiếp tục nhận được lời mời ăn uống tụ tập của bạn bè. Và tất nhiên là bạn đã không bỏ lỡ dịp này. Trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, sau những giờ học tập miệt mài bạn cảm thấy thật sự yên bình khi được cùng người thân ăn bữa cơm đầy đủ thành viên. Hôm nay, bố mẹ của bạn đã dành cho bạn những lời khuyên chân thành.

Và cũng đến lúc những Bảo Bình còn độc thân nên tìm cho mình một người bạn đời rồi đấy. Mặc dù bạn còn muốn vui chơi tự do nhưng bố mẹ bạn lại không như thế nhỉ.

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu, ngày 1/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phải rất ý thức việc phải kiềm chế những tính xấu của mình trong ngày hôm nay. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp. Khi không hài lòng với việc gì, bạn nên thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn, chứ cách nói vòng vo, bóng gió sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực đâu. Người phải nghe những điều này hẳn sẽ càng muốn làm trái lời bạn.

Song Ngư và nửa kia của mình cũng có chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn thật khó chiều và quá dễ bị căng thẳng cảm xúc. Hãy tin tưởng vào cả mình và người ấy hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/05/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>