Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/12/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình cần xác định hướng đi đúng đắn, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với thách thức thì mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái thành công.

s6506 mat phat ngan tay phi thuy 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/12/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Ngàn Tay Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương bắt đầu ngày mới một cách phấn chấn. Cung hoàng đạo này nổi tiếng là những người vừa tốt bụng vừa thân thiện, lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bạn tự tin thể hiện những khía cạnh tốt đẹp của mình và mạnh dạn nêu ý kiến riêng.

Tình yêu của bạn cũng đang tiến triển thuận lợi, bạn cảm thấy hạnh phúc và cho rằng mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể sống trong sự hòa hợp của gia đình và bạn bè. Dù có độc thân thì cũng không cảm thấy cô đơn thì bạn luôn cảm nhận được tình thương lan tỏa ra từ những người xung quanh.

Sức khỏe không ổn định, bạn nên tăng cường tập thể dục thể thao và tạo cho mình thói quen sống lành mạnh. Ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ, vận động đúng cách sẽ giúp chòm sao này có thể lực tốt hơn, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật. Đừng quá tùy hứng, hãy giới hạn bản thân một chút.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu quá mức lầm lì và cứng đầu, một khi đã quyết định điều gì, bạn thường hay im lặng thực hiện và bỏ ngoài tai lời mọi người nói. Kiên định là một đức tính tốt đẹp, nhưng nếu quá mức thì sẽ thành cố chấp. Đôi khi người bên ngoài sẽ có cái nhìn chính xác và đa diện hơn chính bạn là người trong cuộc.

Công việc của bạn diễn ra trôi chảy, sẽ không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.

Bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông ngày hôm nay, bạn có điềm báo tổn thương do va chạm, tai nạn. Khi ra ngoài chú ý quan sát kĩ càng các tình huống, hạn chế mang vác vật nặng và tránh xa những nơi có địa hình phức tạp, nơi có đồ đạc cồng kềnh hoặc nhiều máy móc nguy hiểm.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử đang trở thành một con người có đôi chút e dè, bạn ngại thể hiện cảm xúc với người ngoài. Bạn vừa nghĩ ra một cách tiến hành công việc mới và đang suy nghĩ xem mình có nên áp dụng hay không. Tự tin lên, vì bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Nếu có điều gì cần tâm sự, bạn hãy tìm đến cha mẹ, bạn bè hoặc những người bạn tin tưởng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ trong bạn và sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên thấu đáo nhất. Đừng kìm nén những điều khó chịu trong lòng, chỉ gây thêm áp lực cho chính bạn.

Cung hoàng đạo này đang bỏ bê sức khỏe của mình, làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc. Đừng để đến những ngày sức khỏe cạn kiệt, tinh thần suy sụp, có hối hận cũng không kịp.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải vốn đã là một người ấm áp và đầy ắp tình yêu, hôm nay bạn lại càng sẵn sàng giúp đỡ người người khác và cảm thông với những hoàn cảnh của họ. Nhưng rồi bạn nhận ra không phải việc gì mình can thiệp vào cũng sẽ nhận được sự cảm kích của người khác.

Về phương diện công việc, hãy cố gắng hòa đồng hơn với mọi người, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định như người ngoài cuộc.

Công việc cứ diễn ra đều đều, cung hoàng đạo này thèm lắm những phút giây đột phá. Có lẽ bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng trong ngày. Dù kết quả có thế nào, bạn hài lòng với những gì đã làm và không hề cảm thấy hối hận.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử vốn là một người rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, vì thế bạn tìm cách mỉa mai họ, nên kiềm chế bản thân lại, hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Bạn nên mở lòng với một nửa của mình, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi. Nửa kia luôn yêu và chiều bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với nhau. Sắp Noel rồi hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút ấm áp.

Chòm sao này không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt bạn nhận được nhiều may mắn như trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ quyết định đặt cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc. Bạn cho rằng nếu mình đã muốn đi theo con đường mình mơ ước thì phải nhất định phải cố gắng hơn nữa. Lập thời gian biểu và sử dụng thời gian thật hiệu quả thì mới có thể hoàn thành công việc một cách năng suất nhất được.

Có người cho rằng bạn đang gò bó bản thân quá mức, nhưng bạn lại không hề cảm thấy như vậy. Bạn thoải mái khi được sống có kế hoạch và hướng tới tương lai mình mơ ước. Nhưng đôi khi chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi lại nhanh chóng trở lại quỹ đạo ban đầu.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Bạn đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi vẫn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người thân, bạn bè.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình gặp mâu thuẫn với cảm xúc trong chính bản thân mình, nên bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định theo cảm tính. Bạn trở nên nhạy cảm, những lời nói của người khác có thể khiến bạn nổi nóng. Bạn phải tìm cách khiến mình trở thành một con người chín chắn và kiên định hơn.

Trong công việc, chòm sao này cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Về sức khỏe, sức đề kháng hơi kém nên rất dễ bị cảm mạo, cảm cúm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Tập thói quen uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi đồng thời tăng cường rèn luyện, vận động cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp trở thành con người quyết đoán, quyết làm gì chắc chắn sẽ làm việc đó cho bằng được, và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.

Chòm sao này trong vấn đề tình cảm vẫn còn rất mông lung không rõ ràng, lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không rõ ràng, bạn đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, bạn cởi mở và nhiệt tình chính cũng chính là lý do khiến mình luôn được mọi người quý mến. Nhưng hôm nay, bạn nhận ra không phải ai cũng là người đáng để mình giữ quan hệ và dùng thái độ đối xử quá nhiệt tình. Có lẽ họ không thật sự cảm kích sự giúp đỡ của bạn.

Trên con đường thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu tiến, ham học thì cung hoàng đạo này mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp bạn làm những điều mà mình muốn.

Chuyện tình đang tiến triển tương đối khả quan với nhiều cảm xúc phong phú, lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để cả hai hiểu nhau hơn và tình cảm ngày càng mặn nồng, gắn bó.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết muốn chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người. Bạn muốn thể hiện mình không phải là một con người lúc nào cũng trầm lặng và kín đáo. Nhưng những việc bạn đang làm lại khiến bạn phải chịu tổn thương bởi những người không thân thiết.

Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Có người còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Việc chi tiêu của chòm sao này dạo gần đây không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới… Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cần xác định hướng đi đúng đắn, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với thách thức thì mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái thành công.

Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì cung hoàng đạo này mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Tối nay dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân quả là một điều tuyệt vời, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút, nhưng nhớ đừng thức khuya.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư mới biết rằng bên trong mình cũng có thể có những cảm xúc mãnh liệt đến thế. Cảm xúc ấy khiến mọi người xung quanh và cho chính bạn cũng phải thấy ngạc nhiên. Những con người với trái tim nhạy cảm lúc nổi xung lên cũng rất đáng sợ, chứ không phải là yếu đuối.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ. Nửa kia luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít.

Song Ngư là một người dễ có những suy nghĩ tiêu cực nên thường khó thành công lớn trong sự nghiệp. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghĩ mọi chuyện một cách đơn giản, tìm điểm tốt trong những điều chưa tốt, như vậy thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua những lúc khó khăn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/12/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>