Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/01/2016 đến 24/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới Song Tử sẽ có cơ hội gặp những người rất tuyệt và xây dựng mối quan hệ với họ. Người đó có thể thuộc cung Cự Giải. Còn Công việc của Bò Cạp sẽ tiến triển khá thuận lợi. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá tuần mới này nào!

Chuoi ngoc luc bao S6124 4048 1 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/01/2016 đến 24/01/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Ngọc Hồng Lục Bảo

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn sẽ tạo điều kiện tốt cho một người thân nhưng người đó sẽ không tận dụng hết cơ hội trong tuần này. Điều đó làm Dương Cưu hết sức bực bội. Ban đầu, Dương Cưu cũng sẽ đoán trước được phần nào vấn đề nhưng bạn vẫn hi vọng và đặt niềm tin vào người ấy. Vậy nên niềm tin của bạn trước người ấy sụp đổ.

Trong tuần này, Dương Cưu sẽ dành nhiều tình cảm, thời gian và mua quà tặng cho một người thuộc cung Ma Kết rất gần gũi với bạn. Dương Cưu thấy thích thú với điều này.

Giữa tuần và cuối tuần, Dương Cưu nên chú ý nhiều đến sức khỏe, đặc biệt là thời tiết có thể làm ảnh hưởng đến tai, mũi, họng của bạn đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, bạn sẽ gặp những người thật thú vị và xây dựng tình bạn tốt đẹp với họ. Tình bạn này sẽ khá bền chắc trong tương lai và có vai trò quan trọng trong cuộc sống của Kim Ngưu. Những người đó sẽ tạo cho bạn cảm giác như đã quen nhau nhiều năm. Đó sẽ là mối quan hệ khá bền vững trong tương lai.

Giữa tuần, Kim Ngưu chớ áp đặt điều gì cho người khác. Bên cạnh đó, những lời phàn nàn có thể làm mất hình ảnh của bạn trước mọi người.

Con đường công danh có thể nói đang trải thảm trước mặt bạn. Hãy tận dụng cơ hội này nhé.

Cuối tuần, Kim Ngưu sẽ có một kỳ nghỉ thú vị bên người thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn sẽ luôn thấy thiếu thời gian trong tuần này. Song Tử thấy mình chẳng có lúc nào được nghỉ ngơi thư giãn. Bởi vậy, giữa tuần, bạn sẽ có quyết định phân bố thời gian khác trước. Điều này sẽ tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt là về mặt tinh thần. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch cho từng hành động trong thời gian này thì Song Tử làm không tốt lắm. Đó là lý do vì sao những vấn đề nhỏ thì bạn thực hiện trước và “ngâm” những vấn đề quan trọng quá lâu.

Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội gặp những người rất tuyệt và xây dựng mối quan hệ với họ. Người đó có thể thuộc cung Cự Giải.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn sẽ suy nghĩ khá nhiều về tình yêu. Sẽ có lúc Cự Giải cho rằng bạn không thực sự hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Sau này, bạn sẽ thấy những nhận định đó là thiếu chính xác.

Về tài chính, do lập kế hoạch tốt trước đó nên túi tiền của Cự Giải khá rủng rỉnh. Đây là cơ hội để bạn trang hoàng căn phòng của mình, mua sắm cho mình và người thân.

Cuối tuần này, một kỳ nghỉ gần hoặc xa sẽ làm cho tinh thần Cự Giải khá hơn nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Kinh nghiệm mà Sư Tử có được trong công việc tuần này sẽ mang lại cho bạn cảm xúc khó tả mà trước đó chưa hề có. Điều này sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho Sư Tử. Sẽ có người không ưa bạn lắm, nói không hay về bạn, Sư Tử chẳng cần to tiếng nhưng bạn cũng nên có phương án để tránh điều đó xảy ra lần sau nhé.

Cũng trong tuần này, Sư Tử sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị về bản thân mình. Bạn nhận thấy rằng mình nhạy cảm hơn trước đó nhiều. Có thể nói, đây là thời gian mà Sư Tử thấy mình giữ được cuộc sống cân bằng rất tốt. Bạn khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất. Đó là lý do vì sao công việc của bạn tiến triển rất tốt và bạn tạo được ấn tượng đẹp trước bạn bè/đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8-21/9)

Dù chuyện cũ đã qua đi nhưng những cảm xúc sẽ còn vương vấn Xử Nữ trong tuần này. May mắn là bạn biết cách gạt đi để tập trung vào cuộc sống hiện tại.

Đây cũng là khoảng thời gian Xử Nữ biến những kế hoạch, dự định thành hành động. Tuy nhiên, bạn cần giải quyết một số vấn đề còn tồn đọng và đối mặt với thử thách trước mắt. Một thói quen cũ không còn phù hợp với hiện tại nữa, bạn hãy cố gắng gạt đi nhé.

Trong tuần, một người thân rất cần sự giúp đỡ của bạn, hãy sẵn lòng giúp đỡ nhé. Bạn sẽ có một buổi cuối tuần đầy ý nghĩa.

Tuần của bạn (18/1 — 24/1)

Thiên Bình (22/9-22/10)

Để đạt được mục tiêu mà trước đó Thiên Bình đã đề ra, bạn hãy cố gắng thu thập thêm thông tin và hỏi ý kiến người có kinh nghiệm, bạn sẽ đạt được điều mong muốn.

Những thay đổi trong gia đình ban đầu có thể làm Thiên Bình không hài lòng lắm nhưng bạn hãy chấp nhận nhé bởi đó là quy luật tất yếu của cuộc sống.

Công việc khá căng thẳng. Chẳng cần phải chờ đến cuối tuần, Thiên Bình hãy thu xếp thời gian để đi chơi đâu đó giúp tinh thần thư giãn. Đặc biệt, bạn nên liên lạc với người thân hoặc bạn bè để củng cố mối quan hệ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người thân sẽ cố gắng thuyết phục bạn, còn Bò Cạp thì thấy khó lòng mà chiều theo ý của người đó. Bạn hãy thẳng thắng nhé, điều gì trong khả năng thì bạn nên làm. Nếu ngại từ chối, có thể bạn sẽ gây rắc rối cho mình và cả người đó nữa.

Trong tuần, bạn nên tránh những mâu thuẫn nho nhỏ có thể xảy ra với bạn bè hoặc người thân khiến cuộc sống trở nên căng thẳng. Bò Cạp nên chia sẻ với những người hiểu mình.

Công việc sẽ tiến triển khá thuận lợi. Khả năng giao tiếp và lập kế hoạch của Bò Cạp sẽ được bạn bè/đồng nghiệp đánh giá cao.

Cuối tuần, bạn sẽ đi chơi để xả xì-trét hoặc mang niềm vui đến cho một người thân mà bạn yêu mến.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ký ức hiện về và có thể ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống hiện tại của bạn. Nhân Mã sẽ không tập trung vào công việc/chuyện học hành lắm và kết quả sẽ thể hiện điều đó. Bạn nên có phương pháp để cân bằng lại cuộc sống.

Gánh nặng tài chính sẽ đè nặng lên vai Nhân Mã đòi hỏi bạn cần có phương án giải quyết ổn thỏa. Bình tĩnh một chút, bạn sẽ thấy mọi việc không quá rối tung lên.

Tuần này, Nhân Mã sẽ khá thân với người cung Sư Tử. Bạn hãy chia sẻ với người ấy để lòng nhẹ nhàng hơn. Cuối tuần, bạn sẽ cùng người thân đi thăm họ hàng hoặc đi du lịch.

Ma Kết (21/12-19/1)

Bạn sẽ không nên đưa ra bất kỳ quyết định nào trong tuần này bởi những ảnh hưởng không tích cực có thể kéo dài trong cả thời gian sau nữa. Nếu cần thêm thông tin, bạn hãy tìm kỹ rồi quyết định sau. Đặc biệt không nên đồng ý hoặc ký nhận các việc liên quan đến khoản tài chính lớn. Bên cạnh đó, Ma Kết hãy trì hoãn các cuộc hẹn hoặc dự định đến tuần sau để chờ cơ hội tốt hơn.

Trong tuần, quan niệm của Ma Kết về công việc và tình yêu có thể thay đổi theo hướng tích cực hơn. Điều này giúp bạn trưởng thành hơn trong con mắt của mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tài chính có vẻ khá ổn và Bảo Bình sẽ có cơ hội chú ý nhiều hơn đến ngoại hình. Hãy ăn mặc thật diện để dự sinh nhật hoặc họp mặt với bạn bè nhé.

Sẽ có những câu hỏi lớn khiến Bảo Bình phải suy nghĩ suốt cả tuần. Bạn hãy chia sẻ với người có kinh nghiệm để tìm ra lời giải đáp nhé. Chớ suy tư nhiều quá, bạn có thể lơ đãng với công việc đó.

Hãy tìm một người thân để chia sẻ niềm vui vào thứ sáu. Bởi trong ngày này, tin tức tốt lành bất ngờ sẽ làm bạn hạnh phúc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn sẽ đối mặt với những thách thức về tài chính trong tuần này. Chi phí thì tăng trong khi nguồn thu nhập có phần hạn hẹp đi. Tuy nhiên, nếu bạn mang nỗi lo đó vào không khí gia đình thì sẽ rất căng thẳng đó. Sự điềm tĩnh và đối mặt là yếu tố hết sức cần thiết lúc này.

Giữa tuần, Song Ngư sẽ gặp một nhân vật mới và mối quan hệ với người này sẽ hình thành. Cũng trong khoảng thời gian này, bạn sẽ liên lạc với bạn bè phương xa và chia sẻ với họ không chỉ công việc mà cả chuyện riêng tư.

Cuối tuần bạn sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc cùng với người thân trong gia đình.

Tags: , , , Tử vi, , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, từ 18/01, , , tử vi tuần 18/01 đến 24/01, tử vi tuần 18/01 – 24/01 của bạn, , của bạn, , xem bói hàng tuần, , , hàng tuần, mỗi tuần, tuần

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/01/2016 đến 24/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>