Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 20/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Có rất nhiều Thiên Bình đang ấp ủ mong muốn thay đổi thói quen, làm mới cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, bạn đủ tỉnh táo để tự mình đưa ra những quyết định chính xác. Không có gì có thể cản trở Thiên Bình trong lúc này, bạn sẽ tiến về phía trước như một mũi tên. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tiếp ngày thứ Tư này nào.

cay tai loc 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 20/09/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới theo cơ hội để người thuộc cung Bạch Dương phát triển các mối quan hệ. Trong công việc, bạn đã và đang tiến từng bước chậm rãi nhưng chắc chắn. Chủ đề chính trong ngày với riêng Cừu là “cho đi” và “nhận lại”. Nếu không sớm nhận ra điều mình nên làm và phải làm, dự là bạn sẽ nhận được những “bài học” thích đáng ngay trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và một người mà bạn đặc biệt coi trọng sẽ có những tiến triển đáng kể. Trong hôm nay, bạn có cơ hội tiếp xúc với những thông tin quý giá từ các nguồn uy tín. Chúng sẽ có ích cho sự nghiệp của Kim Ngưu và bạn cần có một “bộ lọc” xuất sắc để xử lý thành công. Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở rằng không nên lơ là sức khỏe trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay Song Tử muốn được thử thách bản thân trong các lĩnh vực như nghiên cứu, du lịch, luật pháp hay xuất bản. Tin vui là bạn sẽ dần tìm ra lời giải cho các vấn đề tiềm ẩn đồng thời giải quyết khó khăn tài chính của bản thân. Lời khuyên dành cho Song Tử đó là hãy tận dụng những điều đã biết để tiến tới mục tiêu lớn lao hơn và đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Không khó để Cự Giải nhận thấy tiến triển trong công việc trong ngày thứ Tư. Ngay cả việc đối mặt với cấp trên, bạn cũng không lấy gì làm ngại ngần hay cho là “khó nuốt” như trước. Bạn đã học được rất nhiều điều trong thời gian qua và đây là lúc để vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Nếu gặp trục trặc hay thất bại, bạn hãy tập trung toàn lực để giải quyết các vấn đề ở ngay trước mắt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới dự rằng tham vọng của Sư Tử sẽ được đánh thức. Những người xung quanh có thể hoảng sợ trước những ước mong, dự định quá đỗi vĩ đại của bạn. Năng lượng từ các vì sao sẽ đẩy Sư Tử tiến về phía trước, giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ. Nếu đang tìm kiếm việc làm, khả năng cao bạn sẽ thấy công việc phù hợp với mình trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Dù không mong muốn nhưng có lẽ Xử Nữ buộc phải hoãn lại kế hoạch đã định sẵn để đối mặt với những khó khăn đang gặp phải. Cũng trong giai đoạn này, bạn nhận ra rằng còn rất nhiều bí mật mà mình chưa được biết. Dù vậy, bạn cũng không đủ tò mò và rảnh rỗi để khám phá cho bằng hết kho sự thật xung quanh. Hãy vững tin vào những điều bản thân đã chọn nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (24/9 — 22/10)

Có rất nhiều Thiên Bình đang ấp ủ mong muốn thay đổi thói quen, làm mới cuộc sống. Một cơ hội tiềm ẩn vừa được khám phá, và bạn sẽ thấy sự tự tin thôi thúc bản thân hành động. Ở thời điểm hiện tại, bạn đủ tỉnh táo để tự mình đưa ra những quyết định chính xác. Không có gì có thể cản trở Thiên Bình trong lúc này, bạn sẽ tiến về phía trước như một mũi tên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày thứ Tư thúc đẩy Bọ Cạp tiến về phía trước dù còn nhiều chông gai. Khó khăn sẽ đến với bạn trong quá trình làm việc, song đó cũng chính là cơ hội để Bọ Cạp thử thách bản thân, hoàn thiện chính mình. Khoảng thời gian này cũng là thời điểm để bạn suy nghĩ, thảo luận thêm về chuyện tiền bạc nói chung và việc cải thiện thu nhập nói riêng nên hãy tập trung vào những thứ mình làm.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cần chú ý “nhìn trước ngó sau” và lắng nghe để sớm nhìn ra cơ hội tiềm ẩn và nắm bắt chúng. Chỉ cần biết sử dụng lời nói và thể hiện ý tưởng của mình, bạn hoàn toàn có khả năng cải thiện tình hình tài chính đang u ám. Có vẻ như Nhân Mã biết rất rõ bản thân muốn gì. Đây chính là lúc để bạn biến giấc mơ thành sự thật.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những chuyển biến tích cực trong việc kinh doanh gia đình hay sự tiến bộ trong mối quan hệ giữa bạn và người thân. Mọi thông tin bạn cần đều đã, đang và sắp sửa xuất hiện. Đây cũng là thời điểm thích hợp nếu Ma Kết muốn tiến hành sửa sang nhà cửa. Bên cạnh đó, bạn cũng được giao phó nhiều nhiệm vụ mơ ước trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày mới tiếp thêm năng lượng cho Bảo Bình, giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc. Chiều hoặc tối nay, bạn và gia đình sẽ cùng ngồi lại để thống nhất một quyết định quan trọng. Ngoài ra, Bảo Bình cũng nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ. Với tâm thế chủ động như hiện tại, bạn sẽ không ngán bất kỳ cuộc tranh luận hay đối đầu nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần sẵn sàng cho những cơ hội sắp tới. Trong giai đoạn này, phần lớn thời gian được bạn dùng để tìm cách giải quyết mọi vấn đề trong các lĩnh vực quan trọng như tình cảm, công việc, hội nhóm hay gia đình. Bạn biết rõ mình cần gì, muốn gì và phải làm gì. Ngay cả khi mọi chuyện diễn ra không như ý, Bạch Dương cũng chẳng ngại vì đã có sẵn phương án dự phòng.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 20/09/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>