Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Cự Giải nên lắng nghe tiếng nói trong lòng mình. Có thể hiện tại có những điều khó hiểu nhưng khi tĩnh lặng lại bạn sẽ hiểu ra vấn đề thôi. Thời gian đã trôi qua thì sẽ không thể quay lại được, quan trọng là ở bạn. Cứ sống hết mình cũng chính là một năng lực giúp bạn ứng phó với sự thay đổi tự nhiên này.

ln133 vua ngua kim sa Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vua Ngựa Kim Sa Chiêu Tài

/2019 thứ sáu của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương giải quyết vấn đề rất nhanh gọn nhờ bản tính nhạy cảm và sáng tạo của mình. Yêu cái đẹp dưới mọi hình thái, bạn bị thu hút bởi những người lịch sự, tao nhã. Nhưng nếu chỉ chăm chăm đi tạo quan hệ, giao tiếp với những người không cùng chí hướng với bạn thì họ không thể giúp đỡ bạn trong tương lai được đâu.

Tử vi tuần này từ ngày 23/12 đến 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của bạn sẽ không mang lại lợi ích gì mà thậm chí còn đưa bạn vào tình huống khó xử. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay đó là hãy bình tĩnh và biết kiềm chế cảm xúc của mình. Điều này sẽ giúp bạn gặp may mắn trong việc thu hút, làm quen và tán tỉnh một ai đó đấy.

Để tình yêu lâu dài bạn hãy để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới, Kim Ngưu hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, đó là lý do bạn hào phóng, cởi mở với mọi người tại nơi làm việc. Nhưng với chính bản thân mình bạn lại cảm thấy rất thất vọng, có khả năng rắc rối sẽ xảy ra trong chuyện tình cảm cá nhân của bạn. Đó chính là lý do khiến tâm trạng của bạn tuột dốc về cuối ngày.

Nhắc nhở chòm sao này chớ nên vì tò mò mà quá quan tâm tới người khác. Hãy lựa chọn những nội dung phù hợp khi giao tiếp, trò chuyện với các đồng nghiệp. Nên nhớ rằng: Có những vấn đề bạn có thể thoải mái chia sẻ với bạn bè thân thiết hoặc người thân trong gia đình, nhưng với đồng nghiệp thì không.

Thời gian này Kim Ngưu nên để ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, không khí ô nhiễm, thời tiết biến đổi thất thường, đừng để cơ thể nhiễm lạnh vì nó có thể khiến bạn bị ốm hoặc nhiễm bệnh. Do đó lúc nào cũng phải nhớ giữ ấm cơ thể và chớ đừng có tắm khuya đấy.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới dự báo hôm nay Song Tử khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được. Hãy kiểm soát cảm xúc một chút, đôi khi bạn có ý tưởng về điều gì đó và nói không ngừng nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý tưởng của bạn đâu.

Chuyện tình cảm là một điều khiến chòm sao này buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm hai người dần lạnh nhạt, nửa kia không chủ động gọi cho bạn, khi bạn gọi thì cũng chỉ bạn hỏi gì họ trả lời nấy, cũng rất ít nhắn tin cho bạn. Bạn cũng chỉ biết cười cho qua mà thôi.

Bạn cẩn thận trong lời nói vì rất dễ gây ra tranh cãi, bạn có thể bị “mắc kẹt” trong chính lời nói của mình đấy. Đáng lưu ý là Song Tử dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên lắng nghe tiếng nói trong lòng mình. Có thể hiện tại có những điều khó hiểu nhưng khi tĩnh lặng lại bạn sẽ hiểu ra vấn đề thôi. Thời gian đã trôi qua thì sẽ không thể quay lại được, quan trọng là ở bạn. Cứ sống hết mình cũng chính là một năng lực giúp bạn ứng phó với sự thay đổi tự nhiên này.

Thứ sáu, cung hoàng đạo này có xu hướng so sánh mình với người khác nên cảm thấy tự ti và mất phương hướng. Thay vì theo dõi người khác đang làm gì thì bạn nên tập trung vào khả năng của bản thân và cố gắng cải thiện chúng. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và bạn cũng vậy, không ai hoàn hảo 100% bao giờ đâu.

Cách giúp bạn vượt qua mùa đông cùng cơ thể khỏe mạnh chính là giữ ấm chân, cổ, ngực trong thời tiết lạnh giá. Nếu không làm được những điều trên sẽ khiến dương khí hao tổn, ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chính bạn đấy.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hầu hết chúng ta đều tự bào chữa cho bản thân rằng luôn có ngày mai để hoàn thành công việc của ngày hôm nay. Thế nhưng nếu để mọi việc chồng chất chỉ khiến tâm trạng của bạn luôn lo lắng, bất an vì còn việc cần phải hoàn thành mà thôi, rồi cứ thế bạn sẽ tự trở thành con nợ của chính mình.

Tử vi ngày mới, tinh thần mơ màng, tâm tình xuống thấp, hôm nay Sư Tử chỉ muốn yên lặng, trầm tĩnh trải qua một ngày bình thường. Nhưng bạn muốn vậy mà đâu có được, công việc gặp khó khăn, khách hàng không hài lòng, trăm chuyện phải lo toan đều đổ xuống đầu bạn.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn không có thời gian để nấu cơm thường xuyên nên hầu hết đều ăn cơm quán hoặc ăn đồ ăn nhanh. Nếu không muốn bị ốm nặng, thiếu chất dinh dưỡng thì hãy sớm cân bằng lại chế độ dinh dưỡng đi nhé.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa hiểu vấn đề của mình nằm ở đâu nên rất khó giải quyết. Thay vì cố gắng thực hiện tất cả những thay đổi một cách triệt để cùng một lúc thì bạn chỉ cần thực hiện những cải thiện nho nhỏ mỗi ngày, dần dần kết quả sẽ như bạn mong muốn thôi.

Hôm nay chòm sao này cảm thấy rất bực bội và tỏ ra cáu kỉnh, có thể do một cuộc xung đột nho nhỏ trong gia đình, hoặc một tin buồn nào đó mà bạn nhận được. Vào buổi chiều, tình hình hứa hẹn sẽ bớt căng thẳng hơn, bạn sẽ có cơ hội một chương trình nào đó, một bữa tiệc hoặc tận hưởng sở thích của mình.

Ngày Đông, một cốc ca cao nóng là cách thư giãn tuyệt vời, giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Thêm một chút chocolate đen vào chế độ ăn uống cũng giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, chuyện tình cảm khiến tinh thần của Thiên Bình trở nên bất ổn, cần kiềm chế cảm xúc nếu có thể hãy tách nhau ra một thời gian để tránh những xung đột không đáng có. Đôi khi cũng cần cho nhau thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh thái độ, giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm cũng như buông bỏ quá khứ. Việc gì đã qua rồi hãy để nó đi qua, đừng để bản thân bị kéo lại bởi những thứ không còn liên can tới hiện tại. Luôn đặt việc giúp đỡ người khác và yêu thương bản thân mình ở mức cân bằng, nghiêng qua bên nào quá cũng là không tốt.

Về công việc, bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng để đưa ra một quyết định quan trọng. Sự suy nghĩ thấu đáo khiến bạn muốn làm nhiều thứ cùng một lúc nhưng điều đó có thể làm bạn thấy quá tải. Hãy bình tĩnh và chọn cho mình điều gì cần thiết nhất ngay bây giờ.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là khoảng thời gian Bọ Cạp đã giảm bớt căng thẳng về tài chính. Trong thời gian này, bạn có thể học được một số bài học quan trọng về cách chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm. Năm mới, dòng tiền của bạn sẽ có nhiều thay đổi hơn, những cơ hội để gia tăng nguồn thu có thể đến bất cứ lúc nào.

Chòm sao này chỉ có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, vì thế trước khi muốn nhờ sự trợ giúp hãy thử tự làm bằng cả sự quyết tâm của mình. Ngoài ra cũng phải giúp đỡ người khác khi có thể, thực tế chỉ ra rằng người ích kỷ kiếm được ít tiền hơn những người luôn sẵn lòng thu xếp thời gian làm việc của mình để giúp đỡ người khác đấy.

Bọ Cạp hôm nay có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Có lúc bạn muốn làm việc này, việc kia theo bản nhưng thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước. Nhất là chuyện tình cảm, bạn đã không còn làm theo tiếng gọi trái tim nữa vì sợ rằng mình sẽ lại thất bại.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có tính sáng tạo trong công việc. Bên cạnh đó, nên nhớ đừng làm phiền hay can thiệp vào cuộc sống của người khác quá cho dù là bạn muốn giúp đỡ họ. Những vấn đề riêng tư hoặc những vấn đề dễ làm nảy sinh xung đột và mâu thuẫn cũng là những điều bạn không nên đề cập.

Sau những ngày tháng bận rộn, đã đến lúc bạn dành cho mình một khoảng thời gian để suy nghĩ về bản thân mình, những mục tiêu cá nhân và sự nghiệp tương lai trong năm mới. Có thể bạn sẽ đưa ra được những ý tưởng lớn, vậy thì hãy lên kế hoạch để thực hiện nó.

Trong công việc hay cuộc sống, mục tiêu càng lớn thì thành công càng cao. Chỉ cần bạn có ước mơ và không ngừng nỗ lực để đạt được những mong muốn của mình, thì trong tương lai một ngày không xa bạn sẽ thành công thôi.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết rất nhạy cảm với những lời nói, cử chỉ của ai đó, hãy tin vào cảm nhận của mình vì đó đều là kinh nghiệm mà bạn đúc kết được. Chòm sao này đôi khi vì kiêu ngạo mà bỏ qua tình tiết nhỏ khiến việc nhỏ chồng chất lại cũng thành việc lớn.

Ma Kết vẫn đang suy nghĩ về tương lai của mình trong sự mơ mộng và thực tế. Bạn cần phân biệt rõ giữa hai điều này vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của bạn. Tránh những mơ mộng hão huyền, viển vông chúng chỉ làm tốn thời gian của bạn thôi.

Hãy tính tới chuyện xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài vì đây là con đường vô cùng rộng mở. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ, khám phá vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn có cơ hội kiếm tiền rất tốt nữa.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có sự nhất quán giữa suy nghĩ và hành động, đôi khi bạn còn không hiểu chính mình nữa. Hãy sẵn sàng làm mọi việc để rèn luyện bản thân, đừng quên bạn đến từ đâu, hoặc nghĩ rằng bạn quá giỏi để không phải làm bất cứ điều gì đó.

Nếu cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực cuộc sống, hãy đến nhưng nơi yên bình, hay đi dạo quanh thành phố để lấy lại tinh thần. Thay vì trốn tránh những cảm xúc tiêu cực thì hãy gạt bỏ nó, dùng tâm thế vững vàng để đối diện rồi tới đây bạn cũng phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình mà.

Tử vi ngày 20/12/2019 thứ sáu của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thứ 6 sẽ gặp những sự thay đổi bất ngờ mà bạn chưa kịp thích nghi nên sẽ khá bối rối. Có thể gặp sự hà khắc của ai đó và bạn lại không dám chống đối, khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn bắt đầu mơ đến cuộc sống tuyệt vời mà bản thân đã mong đợi và khao khát. Tất cả sẽ ở trong tầm tay nếu bạn có thể làm chủ được ước mơ, mục tiêu và tầm nhìn của bạn.

Song Ngư trong mùa Giáng Sinh vẫn chưa được thỏa mãn niềm mơ ước, nhân duyên không tốt lắm, có vẻ như năm nay bạn lại đón lễ độc thân rồi. Cứ bình tĩnh rồi tình yêu đích thực cũng tự tìm đến với bạn mà thôi, không có người yêu thì bên cạnh bạn vẫn có người thân, bạn bè sẵn sàng mang tới sự ấm áp, ngọt ngào cho bạn.

Nếu ai đó đánh giá sự thiếu sót của bạn thì cũng đừng bao giờ ngừng yêu bản thân mình. Nếu bạn đã trải qua đủ khó khăn, thử thách và đau khổ thì hãy tạm hài lòng với những gì mình có, không ai trên đời này có thể gièm pha bạn trừ chính bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>