Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 28/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Khám phá ngày mới cùng Blog Phong Thủy nào các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng mặc dù gặp nhiều khó khăn, Kim Ngưu vẫn duy trì lạc quan và tin tưởng , với tinh thần này, bạn rồi sẽ nhanh chóng vượt qua.

Phat di lac E317 21 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 28/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Phật Bình An

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương rất có thể sẽ đối mặt với không ít khó khăn trong ngày hôm nay. Dù chọn bất kỳ con đường nào, bạn cũng phải trả một cái giá không dễ chịu. Ngoài ra, bạn bè vào thời điểm này đang bận rộn nên cũng không giúp đỡ bạn được nhiều như trước.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, Kim Ngưu vẫn duy trì lạc quan và tin tưởng vào khả năng của bản thân. Với tinh thần này, bạn rồi sẽ nhanh chóng vượt qua mọi chướng ngại vật để có thể đạt thành công như mong muốn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử nên giải quyết mọi vấn đề trong ngày hôm nay dựa vào kinh nghiệm của những người đi trước. Đừng liều lĩnh nghĩ ra những phương án mang tính sáng tạo bởi khả năng chúng thất bại là rất cao.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải cần cư xử khéo léo để tránh vướng phải những bất đồng không đáng có trong các mối quan hệ. Chuyện tình cảm của bạn đang gặp một chút trở ngại và do đó bạn cần hết sức tỉnh táo vào lúc này.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử bỗng nhiên sống phụ thuộc vào người khác. Bạn rất dễ bị những ký ức không mấy vui vẻ trong quá khứ ám ảnh và mất đi lòng tin vào khả năng của bản thân. Thời điểm này bạn nên cố gắng thân thiện hơn với bạn bè cùng lớp.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ khả năng cao sẽ lặp lại sai lầm cũ trong quá khứ. Do đó, Chiêm tinh khuyên bạn nên cố gắng cẩn thận hết sức trong mọi bước đi và nếu có thể, đừng ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình thời điểm này rất dễ cảm thấy đau đầu trước những rắc rối đang diễn ra trong gia đình và việc học. Bạn có xu hướng tạm thời quên đi quá khứ để có thể tập trung nhanh chóng giải quyết mọi khó khăn đang gặp phải.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Trong suốt ngày 28/1, Bò Cạp liên tục bị vây quanh bởi căng thẳng dâng cao. Tuy nhiên thật ra mọi thứ không nghiêm trọng như vẻ bề ngoài đâu bởi chỉ cần dám thẳng thắn đối mặt, bạn chắc chắn sẽ an toàn vượt qua.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Các vấn đề liên quan đến của cải vật chất sẽ buộc Nhân Mã phải dành toàn bộ thời gian và sức lực để giải quyết. Vào lúc này, nếu đang nuôi dưỡng những kế hoạch tham vọng, bạn buộc phải nghiêm khắc với bản thân hơn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ cố gắng thử vận may của chính mình nhưng rất tiếc kết quả lại không diễn ra theo đúng ý bạn mong muốn. Nếu là nữ, bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ nhờ vẻ ngoài tự tin và phong cách đầy quyến rũ.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình vào ngày thứ Tư nên tạm thời bỏ qua những kế hoạch đầy tham vọng để trước mắt có thể nhanh chóng giải quyết những khó khăn đang tồn tại. Nếu có thể, bạn nên tự thưởng cho bản thân thời gian nghỉ ngơi.
Song Ngư (19/2 — 20/3)

28/1 là thời điểm quan trọng để Song Ngư đưa ra những quyết định ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tương lai. Nếu không biết bản thân thật sự muốn gì, bạn tốt nhất nên trì hoãn để có thể suy nghĩ thêm thay vì chọn đại một hướng đi nào đó.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 28/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>