Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 25/9/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nào các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Ma Kết sẽ có một ngày khá thuận lợi, mọi vấn đề đều được bạn giải quyết nhanh chóng, đạt được thành tích cao, còn Sư Tử sẽ gặp may mắn nhờ vận khí tốt của một quý nhân, tuy nhiên bản thân bạn cũng cần nỗ lực hơn nhé!

H089 15246 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 25/9/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương đang được sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp và tiền tài của bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng có dấu hiệu tăng tiến, bước vào thời kỳ ổn định hoặc chuyển sang giai đoạn sâu sắc hơn.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, những trở ngại, bất lợi sẽ được hóa giải, sức khỏe và tinh thần đều ở trạng thái tốt. Hôm nay, Ngưu sẽ có cơ hội tốt nếu tham gia hợp tác kinh doanh.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, mọi việc của Song Tử sẽ thuận lợi hơn nhiều nhờ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, được đánh giá cao và có cơ hội thăng tiến. Nếu muốn thành công, Song Tử cần có linh hoạt hơn trong cách quản lý tiền bạc.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang dần mất đi lòng nhiệt tình, tích cực với công việc, bạn cần nhanh chóng xốc lại tinh thần hoặc lên kế hoạch, hướng đi khác cho bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp may mắn nhờ vận khí tốt của một quý nhân, tuy nhiên bản thân bạn cũng cần nỗ lực hơn nhé. Bên cạnh đó, Sư Tử đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu, hãy khắc chế lại nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9

Hôm nay, công việc và học tập của Xử Nữ khá thuận lợi, như ý. Bạn có thể được nghỉ ngơi sau một thời gian vắt óc lo nghĩ. Tài vận của Xử Nữ có dấu hiệu khởi sắc, tuy vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tập luyện nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình không có nhiều đột phá trong ngày hôm nay nhưng bạn đang nắm giữ mọi chuyện khá ổn định. Bên cạnh đó, Thiên Bình cần tính toán chi ly hơn trong vấn đề tài chính.

Thần Nông, Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Thần Nông khá vất vả, bận rộn đối phó với những vấn đề trước mắt, tình hình không khởi sắc khiến tâm trạng của bạn cũng xuống dốc theo. Thần Nông cần chú ý làm việc, học tập kết hợp nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị stress nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã hãy thể hiện sự bình tĩnh, tự tin trước mọi người, chỉ mở miệng những lúc cần thiết. Những mối quan hệ xã hội bạn xây dựng, củng cố trước đó sẽ có dịp phát huy tác dụng. Về tình cảm, Nhân Mã và người ấy có thể gặp chút sóng gió, cần đôi bên cẩn thận vun đắp hơn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày khá thuận lợi, mọi vấn đề đều được bạn giải quyết nhanh chóng, đạt được thành tích cao. Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn, bạn cần tỏ ra độc lập nếu muốn được mọi người công nhận.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Đây là thời gian tuyệt vời cho Bảo Bình sắm sửa những món đồ dùng nho nhỏ cho gia đình hay đi du lịch ngắn ngày. Buổi sáng, bạn có thể tìm thấy niềm vui khi trò chuyện cởi mở với bạn bè, đồng nghiệp.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi phải gánh vác trách nhiệm. Tâm trạng tồi tệ có thể khiến bạn hành động sai sót, cẩu thả và thiếu trách nhiệm. Dù thế nào đi nữa, đừng bỏ cuộc và cũng đừng than thân trách phận, Song Ngư nhé.

Tags: bói ngày, trắc nghiệm , , , tử vi , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 25 tháng 09, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 25 tháng 09, tử vi thứ sáu ngày 25/09, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 25/9/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>