Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 24/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật 24/5. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay mọi việc diễn ra khá suôn sẻ cho Song Tử, bạn tỏ ra linh hoạt và nhạy cảm lạ thường, còn Sư Tử sẽ có một ngày Chủ Nhật hiệu quả hơn nếu dành thời gian suy nghĩ và chia sẻ. Tiếp tục khám phá cho ngày cuối tuần nha các cung hoàng đạo.

nhen ngoc myanmar s5148 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 24/05/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhện Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương nên kiên trì và trì hoãn lại các kế hoạch mới bởi hôm nay không thích hợp để bạn bùng nổ và thể hiện khả năng bản thân. Hơn nữa khả năng tương tác của bạn trong ngày Chủ Nhật khá chậm chạp và khó có thể thuyết phục người khác. Vì vậy nên dù bạn có nhiều ý tưởng mới khá thú vị nhưng hãy chờ cơ hội thích hợp hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn có thể mạnh dạn và thỏa sức chi tiêu trong ngày hôm nay. Đó là niềm vui duy nhất trong ngày cuối tuần của bạn. Cuộc sống không quá nhàm chán như bạn tưởng tượng đâu, hãy vui lên và đón nhận đi nào!

Song Tử (21/5-21/6)

Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn tỏ ra linh hoạt và nhạy cảm lạ thường. Song Tử có thể tận dụng thời điểm thuận lợi này để lên kế hoạch cho tuần tới, bạn có thể sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo lắm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sống khá kín đáo và có xu hướng giấu suy nghĩ trong lòng. Nhưng nếu có tâm sự hãy nói ra cho nhẹ lòng nhé. Những người thân, bạn bè luôn ở bên cạnh và sẵn sàng lắng nghe bạn. Đừng quên họ để rồi phải cắn răng chịu đựng. Bạn hãy cởi mở để trải nghiệm những điều mới mẻ và thoát khỏi cái bóng của quá khứ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ có một ngày Chủ Nhật hiệu quả hơn nếu dành thời gian suy nghĩ và chia sẻ. Bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi vạch kế hoạch cho tương lai và nghĩ xem làm thế nào để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Sau một tuần nỗ lực, Sư Tử muốn được nghỉ ngơi, tận hưởng thành quả thay vì tham gia các hoạt động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn vẫn còn cả núi công việc cần giải quyết trước khi có những thay đổi nhỏ trong công việc ở tuần tới. Tuy nhiên, mọi việc không thể vội vàng được và bạn cũng đừng quá lo lắng. Đến phút cuối bạn sẽ được giúp đỡ và vượt qua mọi trở ngại. Thành công vẫn sẽ thuộc về bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống mới với những cơ hội mới đang mở ra trước mắt. Bạn nên tích cực giao lưu với thế giới bên ngoài. Có thể bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ đó. Đứng lên và bước ra ngoài nào!

Thần Nông (23/10-21/11)

Vào cuối ngày, có thể những tin vui từ gia đình hay của bản thân bạn sẽ tới. Niềm đam mê bỗng nhiên trỗi dậy mạnh mẽ khi những ý tưởng sáng tạo lóe lên. Buổi tối hãy thả lỏng xem một chương trình giải trí hoặc một bộ phim mà bạn yêu thích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật là ngày tuyệt vời để Nhân Mã trò chuyện và thúc đẩy quan hệ với người thương yêu. Tuy nhiên, với cá tính khá bốc đồng của mình, Nhân Mã nên chú ý một chút đến những vấn đề nhạy cảm và tránh làm đối phương tức giận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn hãy tự thay đổi cuộc sống của mình thay vì chờ đợi thứ gì đó sẽ đến. Thời gian sẽ không đứng đợi một ai nên nếu có ý tưởng bạn hãy bắt tay ngay vào việc hiện thực hóa nó. Khởi đầu sẽ có chút khó khăn nhưng bạn cần sự kiên trì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày Chủ Nhật với nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ. Nếu phong cách sống hay công việc của bạn không cho phép bạn tự do phát huy trí tưởng tượng, có lẽ bạn nên nghĩ đến việc thay đổi để có cơ hội thể hiện tài năng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn đang đau đầu nghĩ đến công việc và cuộc sống hiện tại của mình. Đôi khi có quá nhiều sự lựa chọn lại không hề tốt chút nào. Nhưng hãy tham khảo ý kiến người thân để đưa ra quyết định hợp lý nhất nhé!

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 24/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>