Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Hôm nay Blog Phong Thủy thông báo với Cự Giải một ngày vui vẻ, hạnh phúc, đi làm thoải mái, tinh thần phấn khởi, còn Sư tử có một ngày thứ sáu vô cùng bận rộn, bạn phải tranh thủ từng thời khác một đấy nhé.

gm028 long quy cong con lam ngoc Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/10/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ sáu vô cùng thịnh vượng, bạn nhận được rất nhiều sự ưu ái trong công việc, đã thế còn có thêm các mối quan hệ xã giao tốt khiến tinh thần bạn hết sức phấn khởi. Làm việc có nhiều đồng nghiệp yêu mến xung quanh thì đúng là không gì bằng.

Chuyện tình duyên cũng khá như ý, hai người tâm đầu ý hợp, hiểu và yêu thương nhau nên cuộc sống cũng dễ dàng hơn. Chỉ là vận tiền bạc không được hanh thông, có quá nhiều khoản tiền bạn phải tiêu pha nên chưa dành dụm được chút nào. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé, đừng để mình bị ảnh hưởng bởi những lời nói không đâu. Sức khỏe gần đây của bạn thực sự không được tốt cho lắm vì trời trở gió.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc ngày hôm nay khá ổn, không có khó khăn, hiệu quả cũng tức thì nên bạn phải yên tâm nhé. Tình hình tài chính có chút biến động vì phải chi tiêu quá nhiều. Tối nay nên từ chối cuộc hẹn này vì cũng chỉ là tụ tập bình thường như bao buổi khác, kẻo tiền mất lại hại sức khỏe.

Chuyện tình cảm không được như ý khiến cho bạn buồn khổ. Hai người thường xuyên cãi vã tưởng chừng như mối quan hệ này sẽ không tiến xa được. Phải xem lại thái độ khi yêu nhé, đừng cố châp quá, bảo thủ rồi người ấy lại cảm thấy bị bó buộc.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngày hôm nay có nhiều khó khăn, đòi hỏi phải tập trung hết mình. Tình cảm của bạn dành cho công ty rất lớn nên dù có khó bạn cũng cố gắng vượt qua. Chỉ cần bạn vượt qua được thời gian khó khăn này thì thành quả sẽ như ý.

Chuyện tình cảm có nhiều biến đổi, nên biết cách chăm sóc người ấy một chút nhé. Cứ tiếp tục bảo thủ thì sẽ làm cho mối quan hệ của hai người rạn nứt. Tối đến nên ra ngoài hẹn hò cà phê ăn uống thay vì cứ ru rú ở nhà nhắn tin mãi.

Tiền bạc ổn định, không phải lo bất cứ thứ gì đâu, có cái cần sắm thì cứ thoải mái mà chi tiêu nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo với Cự Giải một ngày vui vẻ, hạnh phúc, đi làm thoải mái, tinh thần phấn khởi. Bạn thực sự có được thành công vì được sự tín nhiệm của cấp trên nên phải nhân cơ hội này thể hiện hết mình nhé.

Chuyện tiền bạc khá hanh thông, nếu có thể tích cóp được trong thời gian này thì nên tích cóp nhé. Bạn sẽ cần nhiều tiền để đầu tư cho kế hoạch làm ăn sắp tới.

Tình yêu như ý, không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì đâu, hãy tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên nhau đi nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử có một ngày thứ sáu vô cùng bận rộn khi cấp trên giao cho bạn rất nhiều công việc. Phải cố gắng thể hiện tài năng của mình nhé, đừng để người khác nhìn thấy sự lười nhác hay nhược điểm của bạn.

Tình hình tài chính khả quan, bạn nên quan tâm tới túi tiền của mình nhiều hơn nữa thì cơ hội kiếm tiền cũng nhiều hơn. Tích cóp càng nhiều càng tốt nhưng nhớ là cũng nên mua sắm cho mình ít đồ tốt nhé.

Tình yêu như ý, bạn nên biết ai mới là người thực sự tốt cho bạn. Nếu bạn đang yêu thương họ thì nên trân trọng chứ đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo một ngày tràn ngập niềm vui hạnh phúc với Xử Nữ. Công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông, bạn đang nhận được sự ưu ái vô cùng lớn đó.

Nếu bạn có thể thì tối nay đừng từ chối cuộc hẹn quan trọng, đây là cơ hội mở mang tầm nhìn, giúp bạn học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm. Công việc tốt nhưng cũng phải có các mối quan hệ ngoại giao nhé.

Tính tình nóng nảy nên kiểm soát một chút, người thân có nhắc nhở bạn vài câu cũng là vì họ lo cho bạn, đừng nổi cáu vội nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc ngày hôm nay không những nhiều mà lại còn vô cùng khó khăn. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc theo cách hiện tại thì chẳng bao giờ có được vị trí trong lòng cấp trên đâu. Phải tập trung tinh thần, phải nỗ lực gắn bó hết mình thì mới có được tình cảm và sự tín nhiệm.

Tình yêu tốt nhưng không nên vì tình cảm mà dồn hết thời gian cho nó, ảnh hưởng tới công việc. Cần biết việc gì là quan trọng, việc gì là không nhé. Nhớ là trong tình yêu nên bao dung một chút, kiểm soát quá đà sẽ phản tác dụng.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay thông báo vận thị phi đang đeo bám bạn. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc theo cách này thì còn có nhiều thị phi hơn nữa. Đồng nghiệp không ưng bạn sẽ có cớ nói xấu sau lưng. Cần phải biết cách dung hòa các mối quan hệ nhé.

Chuyện tình yêu thực sự không được như ý, bạn lại càng thêm căng thẳng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của hai người. Cần phải cố gắng làm lành, đừng để cái tôi quá cao kẻo mối quan hệ tốt lại rạn nứt. Tối nay hãy cũng người ấy ra ngoài hưởng không khí thoải mái nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày làm việc nhiều khó khăn và thử thách đòi hỏi bạn phải nỗ lực gấp nhiều lần so với những người khác. Phần việc của mình thì cố hoàn thành cho xong nhé, kẻo người khác lại nói ra nói vào. Đừng lơ là vừa làm vừa xem nữa, không hợp lý chút nào đâu.

Cũng nhờ ý chí kiên cường, dám nghĩ dám làm mà thời gian vừa rồi bạn thu được một khoản khá lớn. Tiền bạc rủng rỉnh thì nên chi tiêu vài món đồ cho mình, đừng quá tiết kiệm nhé.

May mắn là bạn có được mối nhân duyên tốt, người ấy luôn yêu thương và quan tâm bạn. Nếu có thể thì nên tính chuyện hôn nhân đi là vừa nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình duyên nở rộ, hôm nay Ma kết có thể được nhận một món quà bất ngờ từ người ấy. Tin vui thứ hai chính là chuyện tiền bạc. Bạn nhất định sẽ có được điều như ý tiền bạc rủng rỉnh nhất là người làm ăn kinh doanh.

Công việc có phần khó khăn nhưng sẽ là thách thức cho bạn. Khi bạn làm việc tốt thì nhất định cấp trên sẽ cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng đó nên phải cố gắng hoàn thiện mình nhé.

Tối nay nên hẹn hò với bạn bè, lâu ròi vì người yêu mà bạn bỏ bê họ. Dù tình cảm cá nhân có thế nào thì nhất định cũng phải củng cố gắng hoàn thiện tình cảm bạn bè nhé, đừng làm họ buồn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc ngày hôm nay tiến triển, làm việc hăng say, Bảo bình đang vội vàng để còn về nhà có hẹn buổi tối. Tối nay nên đi liên hoan cùng người ấy nhé. Công việc rủng rỉnh, tiền bạc nhiều thì niềm vui sẽ nhân đôi. Bạn nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tình duyên như ý, hai người nên trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn. Tính chuyện cưới xin thời điểm này là hợp lý hoàn toàn đó.

Nhớ là tối nay nên nghỉ ngơi cho lại sức nhé, thời gian này sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng kha khá vì quá lao tâm làm việc.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Thị phi bủa vây vì bạn ăn nói thiếu suy nghĩ khiến động nghiệp cực kì khó chịu. Nhớ là phải cố gắng hết mình, chăm chỉ chịu khó để không phụ lòng tin của cấp trên. Đồng nghiệp không ưa bạn, bạn cũng nên cố chấp đâu, làm lành với họ là cách tốt nhất.

Tối nay hãy ra ngoài đi chơi cùng người ấy để bản thân thấy được thoải mái hơn. Có vài việc bạn không nên tiết kiệm quá, cần phải tiêu thì hãy tiêu. Sức khỏe là việc cần thiết, nhất định phải mua thuốc bổ tẩm bổ nhé, đừng tiết kiệm khoản này quá.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/10/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>