Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 29/01/2018 đến 04/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng chỉ số may mắn của Bảo Bình trong tuần này được đánh giá khá cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Nếu gặp khó khăn, bạn không cần phải loay hoay xoay sở một mình mà có sự giúp đỡ của người khác.

ty huu trang Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 29/01/2018 đến 04/02/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Bảo Trợ Sức Khỏe

1. Tử vi của cung Bạch Dương

Theo tử vi tuần mới, Bạch Dương cần đẩy cao năng suất làm việc. Sự không tập trung sẽ dẫn tới những ngày dài lê thê phải làm thêm giờ để xử lý hậu quả, như vậy vừa ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần cũng sẽ thấy mệt mỏi.

Phương diện tài chính của Bạch Dương trong tuần này được dự báo là ổn định. Tuy nhiên phải cố gắng lắm bạn mới tiết chế được thói quen chi mạnh tiền cho mua sắm. Ăn uống thì không thấy chất dinh dưỡng đầy đủ, quần áo lại thấy thừa, hãy cân nhắc lại đi nhé Bạch Dương.

Tình cảm của Bạch Dương và người ấy trong tuần này bước vào độ viên mãn. Hai bạn thường xuyên dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn. Các Bạch Dương độc thân thì phải mãi đến cuối tuần mới có cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu

Trong tuần này, Kim Ngưu dù làm gì, đi đâu thì cũng nên để ý đến ngoại hình của mình. Bạn không biết bạn sẽ gặp những nhân vật như thế nào khi đi ra ngoài đâu. Vì vậy, chỉn chu là tiêu chí quan trọng để Kim Ngưu có thể ghi điểm trong mắt người khác.

Tình hình công việc của Kim Ngưu sẽ bận rộn dần đều từ đầu tuần cho tới cuối tuần. Thậm chí, bạn có nguy cơ mất luôn ngày nghỉ chủ nhật vì có nhiều việc phát sinh. Thưởng tết này của bạn sẽ không thấp đâu, nên hãy làm việc nhiệt tình để không bị cấp trên cho vào “tầm ngắm” nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuần này tương đối yên bình. Tuy nhiên trong cách thể hiện tình cảm của bạn đối với người ấy lại có phần gượng gạo dù đã yêu lâu rồi. Thoải mái lên chứ, nếu không thích một điều gì đó, hãy cứ nhẹ nhàng nói với người ấy nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử

Sức khỏe là điều mà Song Tử nên để tâm nhiều nhất trong tuần này. Bạn làm việc quá sức nên dẫn tới thể trạng suy yếu, da dẻ xấu đi, còn hay bị đau đầu nữa. Cố gắng ăn uống đủ bữa, đủ chất và tốt nhất là sắp xếp công việc hợp lý để buổi tối có thể nghỉ ngơi sớm nhé.

Người thân trong gia đình Song Tử đang gặp khó khăn, nhưng vì ở xa nên bạn không thể giúp gì được ngoài nói những lời động viên. Mặc dù biết là sáo rỗng, bạn cũng không còn cách nào khác, rồi lại tự trách bản thân mình. Họ rất hiểu và thông cảm cho tâm trạng của bạn, mọi chuyện sẽ ổn hơn thôi, đừng suy nghĩ nhiều quá nhé Song Tử.

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này có tiến triển hơn so với tuần vừa rồi. Bạn đã có thể cười nhiều hơn một chút. Dù vậy, đừng cái gì cũng cố chịu đựng một mình, hãy lựa thời điểm hợp lý để thẳng thắn bày tỏ với người ấy nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải

Áp lực công việc khiến cho Cự Giải mệt mỏi và trở nên cáu bẳn hơn bình thường. Gia đình thấy bạn liên tục đi sớm về khuya, về đến nhà cũng ôm máy tính làm việc nên vô cùng lo lắng. Nếu có thể, hãy cố gắng qua dịp tết này rồi hẵng nghĩ đến những quyết định quan trọng nào đó nhé.

Phương diện tài chính của Cự Giải trong tuần này được dự báo có dấu hiệu đi xuống. Bạn nên dành thời gian kiểm tra lại toàn bộ các khoản chi tiêu từ đầu tháng đến nay xem có những khoản nào vượt ngoài mức kế hoạch cho phép để hạn chế lại nhé.

Những Cự Giải đang có người yêu được khuyên nên kiềm chế, nhẹ nhàng giải thích trước muôn vàn kiểu giận dỗi của người ấy. Không nên để xảy ra tình trạng một người trẻ con, một người thì vì áp lực công việc mà bỏ bê luôn không thèm quan tâm, như vậy rất dễ tạo ra khoảng cách giữa hai người.

5. Tử vi của cung Sư Tử

, công việc của Sư Tử trái ngược hoàn toàn với các cung khác, lại tương đối nhàn rỗi. Những dự án hoạt động phục vụ cho tết đều đã được triển khai và cho chạy chương trình từ những tuần trước rồi, vì thế tuần này là trong độ ổn định và thu lời, bạn chỉ cần theo dõi, kiểm tra đảm bảo tình hình là được.

Sức khỏe của Sư Tử trong tuần này được cải thiện hơn rất nhiều. Vì khá rảnh rỗi, bạn có thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp, đến các trung tâm tập thể hình tập luyện, vì thế mà thể chất lẫn tinh thần đều rất tốt. Chế độ dinh dưỡng được đảm bảo cũng là lí do cho Sư Tử có cân nặng đạt tiêu chuẩn.

Chỉ số may mắn của Sư Tử trong tuần này không cao, bạn không nên thường xuyên ra ngoài vào buổi tối. Đường tình duyên của các Sư Tử độc thân có cơ hội thăng hoa vào ngày thứ 6 và thứ 7 nếu như bạn chịu khó đầu tư cho các cuộc gặp gỡ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ

Điều mà cả tuần này các Xử Nữ trăn trở là cuộc gọi từ người bạn “cũ” vào đầu tuần. Không có lí do gì đặc biệt, chỉ là một cuộc gọi hỏi thăm thôi. Nhưng nó lại khiến cho Xử Nữ nhớ về những vết thương cũ mà họ gây ra cho bạn. Dù không còn hận đối phương nữa nhưng bạn vẫn còn ám ảnh về nó.

Người ấy rất hiểu tính cách của Xử Nữ, mọi chuyện luôn luôn giấu trong lòng, buồn đau chỉ chịu đựng một mình, vì thế nên càng cố gắng đem lại cho bạn tiếng cười nhiều hơn. Đã có người thương yêu bạn như vậy ở cạnh rồi, Xử Nữ cũng nên học cách lấy đó xoa dịu vết thương cũ nhé, bạn vấn vương chuyện cũ sẽ làm cho người ấy buồn lòng dù không nói ra đấy.

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này được cải thiện hơn so với tuần trước. Nếu chưa mua sắm gì cho bản thân ngày tết này, Xử Nữ hãy trích ra một khoản vừa đủ để mua nhé. Nhớ xem dự báo thời tiết tết này để chọn đồ phù hợp nữa nhé Xử Nữ.

7. Tử vi của cung Thiên Bình

Thiên Bình trong tuần này cần để tâm đến sức khỏe của bản thân. Bạn dễ bị cảm cúm, ho khan nếu mặc đồ không đủ ấm khi đi ra ngoài. Buổi tối trước khi ngủ Thiên Bình nhớ đóng hết các cửa trong phòng để không bị gió lạnh ùa vào nhé. Đừng ngại uống thuốc, nếu không bạn sẽ không nhanh khỏe lại được đâu.

Chỉ số hạnh phúc của Thiên Bình trong chuyện tình cảm tuần này không được đánh giá cao. Bạn cảm thấy không còn quá thương yêu đối phương nhưng lại không nỡ đưa ra một quyết định dứt khoát, cứ bình yên như vậy ở bên đối phương. Chưa cạn tình cạn cảm, hãy thử cho bản thân thêm một cơ hội nữa để không phải hối hận về sau nhé Thiên Bình.

Phương diện tài chính của Thiên Bình trong tuần này rất tốt. Bạn được nhận lương sớm hơn những người làm việc nơi khác, vì thế mà dễ dàng trang trải cuộc sống, các khoản chi tiêu hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp

Công việc của Bọ Cạp trong tuần này có nhiều căng thẳng. Khoảng thời gian giữa tuần là bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất. Mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên giao thêm một loạt việc phát sinh khác, khách hàng có nguy cơ bỏ dự án. Hãy cố gắng giữ bản thân bình tĩnh để giải quyết từng việc một nhé Bọ Cạp.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần này tương đối ảm đạm. Bạn mệt mỏi với công việc, muốn nghỉ ngơi nhiều thay vì có những cuộc hẹn hò lãng mạn với người ấy. Vì vậy mà đối phương cũng rất tôn trọng quyết định của bạn, cho bạn nhiều không gian riêng tư hơn.

Cuối tuần, Bọ Cạp sau khi giải quyết toàn bộ mớ bòng bong trong công việc thì cũng có một ngày để nghỉ xả hơi. Bạn chủ yếu là ném mình vào trong những giấc mơ về sự yên bình, dậy ăn uống qua loa rồi lại uể oải đi… ngủ tiếp.

9. Tử vi của cung Nhân Mã

Để giải tỏa tâm trạng buồn phiền, thất vọng trong chuyện tình cảm, tuần này Nhân Mã có xu hướng đi chơi nhiều hơn vào buổi tối. Những kẻ trồng cây si nơi bạn chỉ cần bạn lên tiếng là sẵn sàng đón bạn đi chơi giải sầu. Biết Nhân Mã đã có người ấy, nên những người này cũng rất biết ý, chỉ nói đến những chuyện đời sống thương ngày mà thôi.

Tình hình công việc của Nhân Mã trong tuần này không có dấu hiệu thuyên giảm sự bận rộn. Bạn thường xuyên phải làm thêm giờ, cứ một lúc lại có việc phát sinh. Thậm chí những việc vốn không nằm trong thỏa thuận lao động cũng đến tay bạn khiến bạn thấy vô cùng bất bình.

Chỉ số sức khỏe của Nhân Mã trong tuần này giảm mạnh. Thời tiết mưa rét khiến cho bạn cảm thấy khó chịu nhiều hơn. Cơ thể cũng không có sức chịu đựng tốt đối với nhiệt độ thấp, vì thế mà lúc nào cũng cần sự hỗ trợ của miếng dán giữ nhiệt.

10. Tử vi của cung Ma Kết

Tuần này Ma Kết thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn, bất đồng với các đồng nghiệp trong công ty. Nếu cảm thấy không thực sự hợp nhau, tốt nhất là bạn nên đeo tai nghe vào và tập trung làm việc của mình, không tham gia vào những cuộc trò chuyện không đâu vào đâu nhé.

Người ấy dường như vẫn còn vương vấn người xưa, khiến cho Ma Kết vô cùng thất vọng. Bạn đối diện với những lời bày tỏ tình cảm ngọt ngào của đối phương dành cho mình lại càng cảm thấy bị lừa dối. Đừng cố chịu đựng một mình, hãy nói rõ với người ấy và xem xét lại tình cảm một cách chín chắn nhé.

Chỉ số may mắn của Ma Kết trong tuần này xảy ra vào những ngày cuối tuần. Bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ khi đi đến những địa điểm đông người. Trực giác của bạn cũng khá tốt nên có thể phán đoán được khi nào mình đang rơi vào thế hiểm nguy.

11. Tử vi của cung Bảo Bình

Chỉ số may mắn của Bảo Bình trong tuần này được đánh giá khá cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Nếu gặp khó khăn, bạn không cần phải loay hoay xoay sở một mình mà có sự giúp đỡ của người khác.

Có dấu hiệu của người thứ 3 trong chuyện tình của Bảo Bình và người ấy. Tính tình phóng khoáng, thân thiện của Bảo Bình khiến cho nhiều người vô cùng yêu mến, nhưng lại có người cho rằng bạn cũng có ý định “ngoại tình”, muốn phá vỡ hạnh phúc hiện tại của bạn. Đừng để người ấy buồn lòng, hãy làm rõ mọi chuyện để kẻ thứ 3 phải tự nhìn nhận lại mình nhé Bảo Bình.

Chuyện công việc của Bảo Bình diễn ra khá tốt. Bạn nhanh nhẹn, nhạy bén với tình hình tiến triển của dự án nên kịp thời có những phương áp giải quyết phù hợp. Đây là lí do mà Bảo Bình dù làm gì, ở cương vị nào cũng đều được coi trọng, đánh giá cao.

12. Tử vi của cung Song Ngư

Không ảm đạm hay biến cố như những cặp đôi khác, tình cảm của Song Ngư và người ấy trong tuần này lại là những đợt cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc. Bạn nhẹ nhàng, chu đáo, biết vun vén cho mối quan hệ, không những làm đối phương ngày càng si tình mà gia đình đối phương cũng nức lời khen ngợi.

Tình cảm tốt, nhưng công việc có vẻ lại không thuận buồm xuôi gió. Các đối tác trong dự án mà Song Ngư phụ trách rất dễ tìm mọi cách để kéo lợi ích về phía họ nhiều hơn, khiến cho bạn rất tốn thời gian đi đàm phán.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này được dự báo là ổn định. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ đầu tuần, cũng tiết kiệm hết sức có thể, vì thế mà mọi khoản đều được rạch ròi, không hao tổn quá nhiều. Sức khỏe của Song Ngư cũng khá ổn định, lời khuyên nhỏ cho bạn là nên ăn nhiều hơn vì bạn đang có xu hướng sụt cân.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 29/01/2018 đến 04/02/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>