Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 13/08/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bảo Bình có nhiều cơ hội đắc tài, hãy nắm bắt và có kế hoạch chu đáo nhé, còn Bạch Dương tình duyên ảm đạm, tốt nhất là hãy tận hưởng một ngày bình yên, sự nghiệp bình thường.

gm057 thap hoa long 7 tang Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 13/08/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tình duyên ảm đạm, tốt nhất là hãy tận hưởng một ngày bình yên. Sự nghiệp bình thường, nhiều khó khăn đòi hỏi bạn phải bình tĩnh giải quyết. Tài vận dao động, có vào có ra nhưng nên hạn chế ra ngoài để tránh hao tài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ phải liên lạc với rất nhiều bạn bè vào hôm nay, đồng thời, những lời mời dự tiệc cũng tới tấp bay đến với bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn làm quen và tạo những mối quan hệ mới cho bản thân. Đặc biệt, một vài người trong số đó đến từ những miền đất xa lạ đầy mới mẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình vô vàn điều thú vị mà bạn chưa từng có cơ hội biết đến.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên ra ngoài nhiều hơn để tăng vận đào hoa. Sự nghiệp kém, tâm trạng kích động khiến bạn khó hợp tác và dễ phạm sai lầm. Tài vận trung bình, tốt nhất là lấy ổn định làm trọng tâm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm thấy động lực sáng tạo của mình sẽ rất cao vào hôm nay, và đó là động lực thôi thúc bạn thử sức với một vài công việc mới mẻ. Viết lách hay vẽ vời sẽ là gợi ý hay cho bạn vào lúc này. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình một mục tiêu rõ ràng để nhắm đến. Bạn cũng hoàn toàn có thể bắt đầu một lớp học ở một lĩnh vực mà bạn cảm thấy thích thú.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử ngày càng gắn bó và ngọt ngào. Sự nghiệp thịnh vượng, bạn được đánh giá cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Hôm nay không thích hợp đầu tư, nên giữ chặt hầu bao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thấy mình nhanh chóng thay đổi vị trí sau cuộc gọi từ một người bạn vào hôm nay. Dù mục đích của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ thành công, nhất là khi đối phương đã hoàn toàn bị bạn chi phối. Thêm vào đó, sự nhanh nhạy, tinh tế và trực giác tốt cũng phần nào giúp bạn giải quyết những tình huống khó nhằn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa. Sự nghiệp thịnh vượng, bạn được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giải quyết khó khăn trong công việc. Tài vận kém, nên có kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu óc bạn sẽ đặc biệt sắc sảo vào hôm nay. Cùng với sức mạnh trí tuệ của mình, bạn sẽ vạch ra được vô khối ý tưởng cho tình huống mình đang mắc kẹt ở hiện tại. Có một yếu tố nào đó tác động, khiến bạn nói nhiều hơn, và hướng đến chia sẻ mọi chuyện với những người xung quanh. Điều này hoàn toàn được khuyến khích, bởi nó còn giúp bạn nâng cao tinh thần nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khao khát yêu đương nhưng không nên nóng vội kẻo gây phản cảm. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Tài vận kém, tốt nhất là giữ chặt hầu bao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cố gắng kiềm chế bản thân mình trước khi tiêu xài tới mức rỗng túi bạn nhé. Bạn vẫn có thể đi shopping, ngắm nghía mọi thứ như bình thường, miễn là bạn không quyết định mua bất cứ thứ gì cả. Nếu không thể tự chủ được trước những món đồ yêu thích, bạn có thể để tiền ở nhà. Quãng đường quay về, bạn sẽ có thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng hơn về lựa chọn của mình đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có tình duyên ổn định, bạn và nửa kia ngày càng gắn bó, yêu thương. Tâm trạng vui vẻ, tích cực giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được đánh giá cao. Hôm nay bạn có nhiều cơ hội đắc tài, hãy nắm bắt và có kế hoạch chu đáo.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trí thông minh và cách ăn nói, ứng xử khéo léo của bạn đã cho thấy vai trò quan trọng trong quá khứ. Và tất cả những dấu hiệu hiện giờ đều dự báo trước một tương lai sáng sủa và chắc chắn thành công của bạn. Mọi thứ giống như đã được sắp xếp, cố định từ trước, việc duy nhất bạn cần để tâm, đó là đảm bảo mình luôn luôn bước đi chắc chắn mà thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 13/08/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>