Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng lịch trình bận rộn có thể là nguyên nhân chính khiến sức khỏe Sư Tử bỗng yếu đi trầm trọng, chú trọng đến bản thân hơn tí nhé Sư Tử. Tiếp tục cho ngày thứ ba này nha các cung hoàng đạo.

tien ngoc boi cach dieu s785 02 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Ngọc Bội Tài Lộc

Bạch Dương (21/03 — 19/04)

Bạch Dương đang sở hữu một nguồn năng lượng rất lớn, lớn đến nỗi bạn có thể vượt qua mọi trở ngại và đạt được bất kỳ thứ gì bản thân mong muốn. Mọi người xung quanh vô cùng bất ngờ hoặc nghĩ bạn đang được ai đó bí mật trợ giúp.

Kim Ngưu (20/04 — 20/05)

Kim Ngưu sẽ cố gắng vượt qua mọi áp lực mà bản thân đang gánh chịu để hướng đến năm mới đầy hy vọng và vui vẻ. Vào thời điểm này bạn suy nghĩ khá lạc quan trước vấn đề của người khác nhưng lại không có đủ can đảm để thực hiện kế hoạch của chính mình.

Song Tử (21/05 — 21/06)

Song Tử nên thận trọng hơn trong mọi hoạt động diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn đã có nhiều thời gian vui chơi rồi và bây giờ đã đến lúc bạn nghiêm túc với những nhiệm vụ mới mà gia đình giao phó.

Cự Giải (22/06 — 22/07)

Do đã vào thời điểm cuối năm nên cuộc sống của Cự Giải xảy ra rất nhiều biến động lớn đến nỗi bạn hầu như không có bất kỳ giây phút nào để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vì hoạt động có mục đích rõ ràng nên bạn luôn ở trong trạng thái tinh thần ổn định và không mệt mỏi chút nào.

Sư Tử (23/07 — 22/08)

Lịch trình bận rộn có thể là nguyên nhân chính khiến sức khỏe Sư Tử bỗng yếu đi trầm trọng. Và khi không có sức khỏe tốt, bạn dù có muốn cũng không thể đạt được thành công đã đề ra.

Xử Nữ (23/08 — 22/09)

Thế giới nội tâm của Xử Nữ hiện vô cùng rối loạn. Bạn mong muốn được ai đó yêu thương nhưng điều này sao quá đỗi khó khăn. Thời điểm hiện tại, bạn hy vọng có thể đón đêm giao thừa một mình để sắp xếp lại suy nghĩ của bản thân.

Thiên Bình (23/09 — 22/10)

Thiên Bình vào ngày thứ Ba muốn chứng tỏ với cả thế giới rằng bạn vô cùng đặc biệt. Để làm được điều này, bạn sẽ quyết tâm vạch ra một kế hoạch thật tỉ mỉ và không ngừng nỗ lực hết mình cho đến tận giây phút cuối cùng.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Thứ Ba sẽ mang đến nhiều thành công cho những Bò Cạp chăm chỉ. Bạn không nên mua sắm trong ngày hôm nay bởi với không khí nhộn nhịp cuối năm, bạn có thể sẽ chi tiêu cho nhiều thứ không quan trọng.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Lòng quyết tâm, tinh thần tự do và may mắn của Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ khiến nhiều người ghen tỵ. Bạn có thể không nhiều tiền nhưng luôn biết cách sử dụng tất cả nguồn lực hiện có theo cách khôn ngoan nhất.

Ma Kết (22/12 — 19/01)

Cách Ma Kết hành động trong hôm nay sẽ phản ánh đúng tính cách của bạn. Thật sự bạn không có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào cho ngày 30/12 nhưng không hiểu vì sao bản thân lại vướng vào rất nhiều sự kiện khác nhau.

Bảo Bình (20/01 — 18/02)

Cuối cùng sau một thời gian bận rộn với núi bài tập, Bảo Bình cũng có thể thoải mái tận hưởng thời khắc tự do nhất trong năm. Giây phút “tự do” này không kéo dài như mong đợi nhưng ít ra cũng giúp bạn thêm yêu cuộc sống.

Song Ngư (19/02 — 20/03)

Song Ngư bỗng ngỡ ngàng nhận ra không gì trên thế giới này tồn tại ổn định mãi mãi. Dù vô cùng đau đớn nhưng cuối cùng bạn vẫn phải nói lời chia tay với một kế hoạch đã gắn bó từ lâu để tìm hướng đi mới cho chính mình.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments