Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/07/2018 đến 08/07/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Nhìn chung đây là một tuần khá tốt của Xử Nữ, bạn có những bước tiến mới trong công việc, còn tài lộc tuần này của Bạch Dương khá tốt. Nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc hơn nữa.

cg1228 chuong gio phong thuy 1 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/07/2018 đến 08/07/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuông Gió Tăng Sinh Khí

tuần mới của Bạch Dương

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Bạch Dương tuần này rất tốt, chuyện tình đẹp như mơ mà bạn mong chờ bấy lâu nay cuối cùng cũng đã xuất hiện. Thậm chí có người trở nên bạo dạn hơn khi chủ động tấn công khi tìm thấy đối tượng phù hợp.

Công việc của Bạch Dương đã cải thiện đáng kể, có thể là nhờ kỳ nghỉ vừa qua đã giúp bạn vực lại tinh thần, sẵn sàng với những thử thách mới.

Tài lộc tuần này của Bạch Dương khá tốt. Nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc hơn nữa.

Sức khỏe của Bạch Dương không được tốt. Bạn trở nên lười hơn và không muốn tập thể dục, không muốn ra ngoài, đó là lý do tâm trạng cũng như sức khỏe không được như ý.

Nếu đủ kiên nhẫn để thấu hiểu thì chuyện tình cảm của bạn sẽ hài hòa hơn bạn nghĩ rất nhiều. Đã có rất nhiều tiến bộ trong việc cân đối chi tiêu, bạn đang theo đuổi mục tiêu gia tăng thu nhập vì thế nếu công việc có chút trở ngại thì đừng lo lắng quá.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu thuận buồm xuôi gió, lần này nhờ rút kinh nghiệm nên bạn không bỏ lỡ cơ hội như những lần trước, bạn nắm bắt ngay khi nhận ra đối tượng thích hợp với gout của mình.

Bạn làm việc hết mình, không bận tâm tới những thú vui khác. Cuối cùng thì tuần này công sức của bạn cũng được công nhận, có được kết quả khả quan và được lãnh đạo khen ngợi.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn có được những thành tựu nổi bật giúp bạn gia tăng số tiền trong tài khoản của mình.

Về phương diện sức khỏe bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, bạn được ăn những món mình thích và rất hài lòng về chế độ ăn của mình. Thói quen lành mạnh này hỗ trợ rất nhiều trong việc bạn cải thiện tình hình sức khỏe.

Nhìn chung đây là tuần thuận lợi của Kim Ngưu, cảm xúc của bạn chân thật và rõ ràng hơn. Thu nhập cũng tăng đáng kể, tất cả là nhờ sự chăm chỉ, chịu thương chịu khó của bạn. Nếu ai đang đi tìm kiếm công việc mới thì không may mắn cho lắm nhưng đừng nản chí đấy nhé.

Tử vi tuần mới của Song Tử

Vận trình tình cảm của Song Tử đi xuống, bạn có chút thất vọng cho dù vẫn đang cố gắng làm mọi thứ vì trách nhiệm nhưng không được vui. Đó có thể là lý do hai người tiếp tục tranh chấp trong một thời gian dài.

Do tâm thế hài lòng với cuộc sống ổn định, nên bạn không hề có tham vọng hay động lực nào lớn trong công việc cả. Đó là lý do trong khi đồng nghiệp ngày càng tiến lên còn bạn thì dừng lại.

Bạn có chút tiền tiết kiệm nhưng chưa biết làm thế nào với chúng để “tiền đẻ ra tiền” và đó là lý do tiền của bạn ngày càng mất giá. Hãy học hỏi thêm về đầu tư, bạn sẽ biết nên dùng tiền cho việc gì.

Tuần này Song Tử không để ý tới sức khỏe, thậm chí bạn còn quên luôn cả lịch tập luyện. Bạn nên khôi phục lại chế độ cũ để duy trì tốt thể trạng của mình.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Chuyện tình yêu của Cự Giải tuần này khá suôn sẻ. Thậm chí có người gặp lại một người bạn cũ và họ ngỏ lời tìm hiểu bạn, vì đủ tin tưởng nên bạn đã bằng lòng chấp thuận.

Nhờ cuối tuần vừa qua được nghỉ ngơi thoải mái nên bạn đã đủ lên “dây cót” tinh thần làm việc tập trung và say sưa hơn bao giờ hết. Kết quả công việc nhờ thế mà cải thiện đáng kể.

Vì muốn làm một người trong gia đình được vui nên bạn sẵn sàng chi nhiều tiền để mua sắm. Việc này có thể ảnh hưởng tới cả khoản tiền tiết kiệm của bạn đã cố cất giữ lâu nay.

Bạn rất dễ gặp vấn đề liên quan tới dạ dày vì chế độ ăn uống không phù hợp của mình trong tuần này.

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Có những cặp đôi cùng nhau trải qua giai đoạn khó khăn nhưng may mắn là kết quả tốt đẹp. Sức khỏe tuy không có vấn đề đáng lo ngại quá nhưng bạn vẫn phải thường xuyên để tâm để chăm lo cơ thể mình tốt hơn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này ngày càng đi xuống. Có những cặp đôi chia tay nhưng may mắn là bạn không quá bi lụy, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ủ ê để sẵn sàng đón nhận tương lai mới tốt đẹp hơn.

Chuyện yêu đương có thể khiến tâm trạng của bạn chùng xuống nhưng bạn lại tập trung vào công việc hơn để quên đi nỗi buồn của mình. Hiệu quả công việc cũng cao hơn nhờ sự chăm chỉ của bạn.

Có nhiều khoản bạn phải chi ngoài dự kiến thế nhưng may mắn là bạn đã có sẵn một số tiền tiết kiệm nhất định, vẫn đủ duy trì tình trạng tài chính ổn định cho bạn.

Sức khỏe của Sư Tử không tốt khi tâm trạng của bạn ảnh hưởng vì chuyện tình cảm, đôi khi bạn có biểu hiện rối loạn về tâm lý.

Mối quan hệ lãng mạn ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của Sư Tử trong tuần này. Hãy thôi oán trách người khác, có kết quả hiện tại là lỗi của cả hai người. Hãy xem như đó là một bài học bạn cần phải vượt qua. Lúc này hãy tiếp tục làm tốt công việc của mình rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới sớm thôi. Nên chú ý hơn tới sức khỏe, tìm cách cải thiện tâm trạng để chúng không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn quá.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Vận trình tình duyên của Xử Nữ tuần này rất tốt khi hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn. Có những cặp đôi bàn tính chuyện kết hôn khi được bố mẹ hai bên ủng hộ.

Vận trình tuần mới của Xử Nữ công việc khá thuận lợi, bạn được khai phá tiềm năng của bản thân thông qua một cơ hội nào đó, bạn đã làm tốt và có kết quả bất ngờ.

Tình hình tài chính đã được cải thiện. Có những người bạn rất tốt, đưa ra những hướng dẫn hợp lý và tầm nhìn trong việc quản lý tài chính đã mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Hãy tìm hiểu trước về Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho năm tới.

Sức khỏe của bạn không được tốt, bạn cứ như ông già/bà già luôn cằn nhằn, cáu kỉnh và tự làm mình bị stress, chớ quên các buổi tập để duy trì tốt sự dẻo dai của cơ thể đấy nhé.

Nhìn chung đây là một tuần khá tốt của Xử Nữ, bạn có những bước tiến trong công việc với con mắt ghen tỵ của nhiều đồng nghiệp xung quanh. Bên cạnh việc tự hào về kết quả của mình đừng quên nói lời cảm ơn tới đồng nghiệp đã giúp đỡ bạn. Nhớ cân nhắc về vấn đề thể chất, không có gì thay đổi nhanh chóng được cả vì thế cần phải kiên nhẫn.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Trong tuần này, tình yêu đôi lứa không có nhiều biến chuyển trong tuần này, những ai độc thân có người theo đuổi mạnh mẽ, dù không thích nhưng cũng nên thể hiện sự tôn trọng của mình tới đối phương và trân trọng tình cảm của họ.

Làm một công việc lặp đi lặp lại quá lâu nên bạn có cảm giác chán nản. Thực tế, bạn vẫn đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để có tiền mà tồn tại chứ chưa thật lòng đam mê.

Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo, bạn đang muốn chăm chỉ hơn để thay đổi hiện trạng.

Sức khỏe của bạn không thực sự tốt vì thời gian vừa rồi quá lười bạn không muốn tập luyện và tình hình này chưa được điều chỉnh. Bạn cảm nhận rõ toàn cơ thể mình nặng nề và chậm chạp.

Nhìn chung đây là tuần khá bình ổn của Thiên Bình, có yếu tố bất ngờ trong tình yêu. Có người đang lặng lẽ tiếp cận bạn và mang cho bạn những cảm xúc trong tình yêu, cho dù vốn bạn không mong đợi gì quá nhiều. Bằng sự hiểu biết của mình, bạn đang muốn gia tăng thu nhập. Bạn có kế hoạch riêng để đối phó với các vấn đề tài chính.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Chuyện tình yêu của Hổ Cáp tuần này không được tốt, bạn rất dễ cáu kỉnh, nếu bị ai đó làm phiền, bạn trút cảm xúc giận giữ lên một nửa của mình, đó là lý do hai người cãi cọ, to tiếng với nhau.

Công việc của bạn tuần này rất tốt, bạn khá nhiệt tình trong công việc, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn.

Tuần này bạn đặc biệt may mắn chuyện tiền bạc, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để gia tăng thu nhập. Thậm chí, có những người còn trúng xổ số, bốc thăm trúng thưởng.

Sức khỏe không được tốt khi bạn ăn uống nhiều và dễ gặp vấn đề liên quan tới tiêu hóa. Bạn nên cân đối chế độ ăn uống của mình mới mong cải thiện tình hình.

Tuần này không được như ý khi bạn gặp vấn đề liên quan tới cảm xúc, đó là sự bộc phát của bạn sau một thời gian dài dồn nén. Ai đang tìm kiếm việc làm thì tuần này rất thuận lợi, hãy cân nhắc lựa chọn của mình và đừng để bản thân cảm thấy hối tiếc.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Theo tử vi hàng tuần, vận đào hoa đang tới với Nhân Mã, có người còn cầu hôn bạn nhưng vẫn còn nhiều suy tư nên bạn đang cân nhắc rất nhiều. Nếu chưa thấy sẵn sàng thì không cần phải gượng ép đâu nhé.

Tình hình công việc của Nhân Mã trong tuần này không đến nỗi nào, về cơ bản bạn không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn lớn nào.

Đây là tuần có nhiều tài lộc của Nhân Mã, có nhiều khoản thu nhập tốt nên bạn đủ tiền để tận hưởng cuộc sống mơ ước. Bạn sẵn sàng chi tiền hco những món đồ xa xỉ mà không phải do dự chút nào.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại cả, trong những ngày nghỉ bạn có xu hướng ăn nhiều hơn nên gây khó chịu dạ dày, nhưng bạn rất biết cách cân đối bằng việc uống nước đầy đủ nên không có gì nghiêm trọng xảy ra.

Nhìn chung, đây là một tuần khá tốt của Nhân Mã. Những ai đang tìm việc sẽ có được cơ hội đặc biệt tốt. Bạn xử trí trong công việc rất tốt, đôi khi bạn may mắn tới mức không chuẩn bị gì nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đang có vận đào hoa nhưng chớ nên ép bản thân mà bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Tuần này chuyện tình cảm của Ma Kết chỉ được cải thiện khi bạn nói ra nỗi lòng của mình. Nếu bạn ngại giao tiếp, không thẳng thắn trò chuyện với đối phương sẽ rất dễ gia tăng mâu thuẫn giữa hai người.

Công việc của Ma Kết trong tuần này có những tiến triển rất tốt, bạn đang dần đạt được những tiến bộ nhỏ, sẽ rất hứa hẹn trong thời gian tới.

Không có khoản thu nào tăng thêm vì thế bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp nếu không muốn ở trong tình thế khó khăn vì sự thiếu thốn.

Bạn duy trì được chế độ ăn uống phù hợp và không quên việc thường xuyên tập thể dục nên tình hình sức khỏe hiện tại khá ổn định.

Nhìn chung, đây là một tuần khá tốt đối với Ma Kết vì sức khỏe được đảm bảo nên bạn trở nên tràn đầy năng lượng, hào hứng tham gia các hoạt động. Thỉnh thoảng có những mâu thuẫn nhỏ ở khía cạnh cảm xúc, nhưng không hề dễ thay đổi.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Vận trình tình cảm của Bảo Bình có xu hướng đi lên, đôi khi có những thay đổi nho nhỏ nhưng không hề ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của hai người quá nhiều.

Công việc của bạn khá tốt, bạn kiểm soát tốt tâm trạng nên nhanh chóng có thể tập trung vào công việc của mình, với nỗ lực của mình bạn đã đạt được những kết quả không mong đợi.

Tình hình tài chính của Bảo Bình không đến nỗi tệ, các dự án đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có được lợi nhuận rất tốt.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, nhưng do những thay đổi vì thời tiết bạn rất dễ bị cảm cúm.

Nhìn chung, đây là một tuần khá thuân lợi đối với Bảo Bình. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã có tiến triển lớn, sau khi cả hai trải qua một số khó khăn, tình yêu đỡ lớn hơn một chút. Một người có tác động tích cực đến cuộc đời của bạn đã xuất hiện mang lại cho bạn sự lạc quan, nhờ đó bạn cảm thấy tự tin, vui tươi hơn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Nếu có người theo đuổi đừng bỏ lỡ, sự chân thành của đối phương bạn hiếm khi có thể tìm được ở bất cứ đâu.

Công việc của bạn không đạt yêu cầu, chủ yếu là vì lý do riêng, bạn chỉ cần thay đổi thái độ thì tình hình sẽ sớm được cải thiện.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này vẫn rất tốt, chủ yếu là nhờ vào nhận thức về tiền bạc của bạn rất cao. Có những người thu được lợi nhuận lớn từ khoản kinh doanh, đầu tư của mình.

Sức khỏe của Song Ngư tuần này khá tốt, chỉ có điều nếu bạn thường xuyên đi chơi muộn, thức đêm xem phim thì toàn bộ đồng hồ sinh học của bạn rất dễ bị rối loạn đấy.

Trong tuần tuần này của bạn là chuyện tình cảm nên không dành sự quan tâm đúng cho công việc, dẫn đến suy giảm hiệu suất. Hãy để ý hơn tới thời gian bạn sẽ có thể từ từ thay đổi được tình hình. Đừng quá ám ảnh với với tìm niềm vui, hãy thư giãn, nghỉ ngơi bạn sẽ tìm ra phương hướng phù hợp cho mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/07/2018 đến 08/07/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>