Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/9/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Bạn sẽ làm gì trong ngày cuối tuần này, bạn có dự định nào cho kỳ nghỉ lễ sắp tới chưa? Cùng Blog Phong Thủy cho ngày 30/9 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng kỹ năng giao tiếp của Song Tử ngày hôm nay có thể không cao cho lắm. Do vậy mà tình yêu và các mối quan hệ của bạn cũng bị ảnh hưởng đấy.

mat deo ho phach vm110 03 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/9/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Hổ Phách

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lời khuyên dành cho Bạch Dương là không nên tham gia vào các dự án kinh doanh trong ngày hôm nay, vì sẽ có những tình huống xấu xảy ra với bạn đấy. Bạn có thể nghe tin về tình hình sức khỏe không tốt từ một người thân. Bạn sẽ phải thực hiện vài chuyến đi ngắn và tiêu kha khá tiền đấy. Nếu bạn không có đủ tiền, hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn bè nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người bạn sẽ rủ Kim Ngưu đi chơi cùng họ vào buổi chiều nay. Mối quan hệ của bạn với một nửa của mình có thể trở nên khá căng thẳng vì cách cư xử của bạn khi ở nhà. Kim Ngưu có xu hướng hành động bốc đồng ngày hôm nay. Bạn hãy tỏ ra thấu hiểu hơn nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Kỹ năng giao tiếp của Song Tử ngày hôm nay có thể không cao cho lắm. Do vậy mà tình yêu và các mối quan hệ của bạn cũng bị ảnh hưởng đấy. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và chẳng còn tâm trạng gặp gỡ bạn bè nữa. Bạn thậm chí còn tỏ ra miễn cưỡng khi đi chơi với một nửa của mình nữa. Hãy tránh giao tiếp nếu bạn không muốn bị hiểu nhầm nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ đang chuẩn bị cho một chuyến đi sắp tới. Hãy cân nhắc lời khuyên từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình nhé! Tối nay bạn sẽ được mời tham dự một bữa tiệc. Bạn nên từ chối lời mời này vì bạn sẽ phải rất tỉnh táo vào sáng ngày hôm sau. Đừng để tiệc tùng cuốn bạn đi và khiến bạn trở nên uể oải vào ngày mai. Hãy kiểm tra thật cẩn thận hành lý và giấy tờ của bạn!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ thành công trong các công việc gia đình ngày hôm nay. Nếu bạn định đi chơi thì có lẽ bạn nên trì hoãn. Khả năng cao bạn sẽ gặp tai nạn đấy. Bạn nên tin vào trực giác của mình và tiếp tục đi theo con đường mình lựa chọn, đừng quá để tâm đến lời người khác nói.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngân sách của Xử Nữ đang tăng lên từng ngày và bạn sẽ có đủ tài chính để đi chơi và thăm những người họ hàng. Trước khi đi, bạn hãy thông báo trước với họ nhé, tránh tình trạng mất công mà không gặp được người mình cần gặp. Vào buổi chiều, bạn có thể gặp vài vấn đề nhỏ với sức khỏe. Đừng quá lo lắng! Hãy tẩm bổ và nghỉ ngơi thư giãn, bạn sẽ mau khỏe lại thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trước buổi trưa, Thiên Bình sẽ rất bận rộn với việc giải quyết những vấn đề cấp bách ở chỗ làm. Điều này khiến bạn có xu hướng bỏ bê gia đình của mình đấy. Vào buổi chiều, bạn sẽ gặp một chút căng thẳng trong gia đình nhưng mọi chuyện sẽ dẫn lắng xuống thôi. Bạn nên giữ bình tĩnh và chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Vào buổi sáng, Hổ Cáp có thể phải đối mặt với vấn đề sức khỏe và điều này sẽ khiến bạn phải thay đổi lịch trình của mình. Buổi chiều, Hổ Cáp có thể nghe một tin liên quan đến việc thừa kế. Nhưng webphunu khuyên bạn đừng vội lập kế hoạch tương lai trước khi bạn nhận được tiền nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Bạn sẽ phải hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng và sẽ bắt đầu suy nghĩ về một điều gì đó mới mẻ. Gia đình bạn sẽ không thấy vui với kế hoạch của bạn đâu. Bạn nên rút ngắn thời gian làm việc của mình lại. Bạn nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến một nửa của mình nhé. Bạn không muốn làm người đó buồn đâu đúng không?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một thất bại trong công việc kinh doanh ngày hôm nay có thể khiến bạn buồn. Đừng quá lo lắng và giận cá chém thớt lên gia đình của mình. Hãy cố gắng tìm ra lý do khiến bạn thất bại nhé! Ma Kết nên giữ bình tĩnh và cân nhắc lời khuyên từ một nửa của mình. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ vào buổi chiều, khi được gặp gỡ những người bạn của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có thể cãi nhau với một nửa của mình. Người ấy trách móc bạn vì không chịu quan tâm và cứ chỉ dành thời gian cho công việc. Bạn nên cân bằng giữa việc kiếm tiền và chuyện tình cảm nhé! Đừng tỏ ra vô tâm với gia đình của mình! Bạn có thể muốn nghỉ ngơi nhiều hơn và quên đi những lo toan hàng ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể hiểu nhầm những ý tưởng của một đối tác kinh doanh và cãi nhau với họ. Hãy cố gắng nói chuyện thật bình tĩnh, tránh phá vỡ mối quan hệ đối tác làm ăn của mình nhé! Một người bạn thân sẽ đến thăm Song Ngư vào buổi chiều và giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tags: , , , Xem bói ngày, Xem bói ngày cung bảo bình, Xem bói ngày cung bò cạp, Xem bói ngày cung cự giải, Xem bói ngày cung dương cưu, Xem bói ngày cung kim ngưu, Xem bói ngày cung ma kết, Xem bói ngày cung nhân mã, Xem bói ngày cung song ngư, Xem bói ngày cung song tử, Xem bói ngày cung sư tử, Xem bói ngày cung thiên bình, Xem bói ngày cung xử nữ, Xem bói ngày facebook, , tử vi ngày 30 tháng 08, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 30 tháng 8, tử vi thứ tư ngày 30/8, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/9/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments