Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Mời các bạn cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ tư 12/3/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng Cự Giải đang có rất nhiều điều kiện tốt mà người khác phải ghen tỵ, bạn nên tập trung hết sức cho chuyện học hành nhé, còn Nhân Mã nên phân bổ thời gian trong ngày hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe đó.

coc xanh cong bap cai e062 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Cóc Cõng Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương đang thực sự hạnh phúc, chuyện tình cảm có tác động khá lớn đến cuộc sống hàng ngày. Nó sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ giúp bạn luôn đạt sự hưng phấn, hãy hướng sự tập trung vào những kế hoạch đang kỳ vọng, Bạch Dương có thể đạt được nhiều bước tiến đáng kể đó.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Thật sự bạn đang rất cần một ai đó chia sẻ, biểu hiện bên ngoài của Kim Ngưu có thể làm cho mọi người hiểu rằng bạn đang rất hạnh phúc, nhưng bên trong thì ngược lại. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những hoạt động mà Kim Ngưu yêu thích, bạn nên ưu tiên cho việc lấy lại cân bằng trước đã nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Cảm xúc là điều khó diễn tả cũng như làm chủ, điều tốt nhất có thể làm là hạn chế những xúc cảm mang tính tiêu cực, hôm nay sẽ là một ngày tồi tệ nếu Song Tử để chúng phát triển. Tuy vậy, bạn có thể nhận được những thông điệp tình yêu từ người ấy vào buổi tối đó.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang có rất nhiều điều kiện tốt mà người khác phải ghen tỵ, bạn nên tập trung hết sức cho chuyện học hành, điều đó không chỉ bảo đảm được một tương lai vững chắc mà còn giúp nhận thức được thế giới xung quanh. Hãy chia sẻ với mọi người quan điểm của bạn về cuộc sống này nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Giúp đỡ người khác không chỉ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho riêng cá nhân Sư Tử, mà chúng còn có sức lan tỏa đến mọi người xung quanh. Họ sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về những gì bạn đang cố gắng đóng góp. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè thân thiết nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn phải từ bỏ ngay lập tức những thói quen xấu, bởi vì chúng có thể làm cho hình ảnh bản thân xấu đi trong mắt mọi người. Ngoài ra, một vài tin vui trong học tập có thể đến vào đầu ngày, Xử Nữ đang rất hào hứng và tràn trề nhiệt huyết, mọi thứ có vẻ đang rất ” xuôi chèo, mát mái” hơn bạn nghĩ đó.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Mỗi người đều tiềm ẩn một năng lực, Thiên Bình cần phải khéo léo khơi dậy niềm đam mê và nhiệt huyết, đó là chìa khóa giúp cho những kế hoạch trong ngày được thực hiện thành công. Tuy vậy, bạn có thể gặp không ít khó khăn về tài chính, thậm chí là những thay đổi về lập trường của mỗi cá nhân nữa đó.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)
Hôm nay là ngày mang đến nhiều niềm vui trong công việc cũng như học tập, những mối quan hệ bạn bè mới có thể là điểm nhấn nổi bật. Tuy nhiên, một vài ý tưởng cá nhân đang bị bóp méo nghiêm trọng, tốt hơn là Hổ Cáp nên can thiệp kịp thời trước khi mọi việc đi quá xa nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Sự chân thành là điều cốt lõi nhất trong tình bạn, Nhân Mã có thể được giải nguy kịp thời với sự hỗ trợ từ những người bạn thân thiết, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, bạn nên phân bổ thời gian trong ngày hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Áp lực công việc và học hành có thể mang đến những thay đổi tích cực cho Ma Kết, gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa để bạn thực hiện giấc mơ học tập, hãy nỗ lực hết mình nha. Mặt khác, Ma Kết cần phải mau chóng đạt được sự đồng thuận với bạn trong một vài vấn đề có liên quan trước khi xảy ra xung đột.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình muốn chia sẻ công việc với người khác nhưng có vẻ như họ chưa sẵn sàng, một phần cũng vì chưa hiểu đúng thiên chí của bạn. Ngoài ra, khả năng tài chính đang dần mất đi sự ổn định vốn có, hãy chi tiêu một cách tiết kiệm và năng nổ hơn trong công việc nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Ký ức là một phần tất yếu của cuộc sống, đó có thể là những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên hay là những cơn ác mộng. Nhưng dù có là gì đi nữa thì Song Ngư cũng nên tôn trọng và có thái độ đúng mực, bạn không thể sửa chữa sai lầm nhưng có thể sống tốt hơn, học hỏi kinh nghiệm từ ngày hôm qua đó.

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 12 tháng 3, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 12 tháng 3, tử vi thứ tư ngày 12/3, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments