Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Thư Giãn thấy rằng cơ hội thăng tiến sẽ đến với Bảo Bình trong ngày thứ Tư này, tuy nhiên bạn cũng phải cố gắng thật nhiều thì mọi việc mới suôn sẻ và thành công được. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày thứ tư 21/5/2014 này nha.

ngoc boi ty huu s943 1 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Cặp Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ tư này, Bạch Dương luôn bị bạn bè khiêu khích, đừng nên quan tâm tới những điều nhỏ nhặt ấy mà hãy tập trung vào nhiệm vụ chính trong ngày nhé. Ngoài ra, một chút giải trí vào buổi tối có thể làm tiêu tan mọi căng thẳng trong học tập và công việc. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng gặt hái được một số kết quả tích cực vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ có những lời mời tham dự những sự kiện lớn hay buổi họp mặt đó, bạn nên vui vẻ tham gia nha, đó sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cũng như là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cá nhân. Một điểm mà bạn cần phải chú ý nữa đó là phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu có lời mời tham gia sinh hoạt câu lạc bộ vào cuối ngày thì Song Tử nên tham gia, bạn sẽ có dịp chứng tỏ cũng như rèn luyện thêm khả năng tự tin nói chuyện trước đám đông, có thể sẽ có một vài lời mời cộng tác được đưa ra nữa đó. Cơ hội chỉ đến một lần và bạn cần phải kịp thời nắm bắt nghen, chúng sẽ mở ra cho bạn con đường thành công phía trước.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có nhiều điều khiến Cự Giải không hài lòng trong hôm nay, thay vì tỏ thái độ giận dữ, bạn nên có một cái nhìn khách quan hơn nhé. Hãy tạo động lực cho bản thân bằng cách dẹp bỏ những phiền muộn sang một bên, và cùng nhau hướng tới tương lai. Có thể lúc đầu hơi ngượng ngùng, nhưng rồi theo thời gian thì mọi thứ dần đi vào ổn định mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ không có được một ngày yên tĩnh theo đúng nghĩa đâu đó và còn không dừng lại ở đó bạn bè sẽ luôn làm phiền bằng những cuộc điện thoại rủ đi chơi hay tâm sự. Sẽ khó lòng mà từ chối nên tốt nhất là tạm thời tắt điện thoại và tập trung cao độ vào bài vở cũng như nhiệm vụ được giao. Sư Tử cũng đừng nên quên lên kế hoạch cho một thời gian biểu vào đầu ngày nữa.”
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẽ có những rắc rối nảy sinh trong vấn đề tài chính, chúng sẽ khiến Xử Nữ không được thoải mái cho lắm trong các mối quan hệ bạn bè. Bạn nên có thái độ bao dung nha, đừng tỏ ra quá lạnh lùng, có thể một vài mối quan hệ sẽ đổ vỡ một cách rất đáng tiếc, tốt nhất là hãy tỏ ra thật bình tĩnh, cố gắng tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cả hai bên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy nên nhìn nhận vấn đề ở những khía cạnh khác nhau bạn nhé, có như vậy thì mới mang tính khách quan và dễ dàng trong việc chọn lựa được. Ngày thứ tư này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào buổi sáng mang đến nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, Thiên Bình ít có cơ hội hưởng thụ, vì áp lực công việc quá lớn làm bạn không thể bỏ ngang được.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đôi khi cần phải có sự lãng mạn để duy trì một tinh thần thoải mái, Bò Cạp nên tạo ra không gian riêng tư cho mình nghen. Hãy làm những điều mình thích và tận hưởng cảm giác vui vẻ. Thứ tư này sẽ là một ngày tuyệt vời cho những điểm nhấn tình yêu lãng mạn nữa đấy, lên kế hoạch cho một buổi tối thật ấm cúng sẽ làm cho người ấy không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã à bạn nên biết đâu là ưu tiên chính trong ngày thứ tư này, đừng để sức mạnh của bản thân bị phân tán một cách lãng phí, sẽ chẳng có thể nào đủ sức lực kham nổi hàng đống việc cùng một lúc đâu, sức người có hạn, điều quan trọng là phải biết cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy luôn ghi nhớ phương châm này cho hôm nay.”

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên chú ý chăm lo tới sức khỏe bản thân hơn nữa. Một vài biểu hiện mệt mỏi vào đầu ngày sẽ ảnh hưởng không tốt tới khả năng tập trung đâu đó. Tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng quên dành cho những người thân yêu sự quan tâm và chăm sóc nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ trải qua một ngày khá là thoải mái và nhiều cơ hội thăng tiến, nên nắm bắt thật nhanh trước khi người khác nhanh chân hơn nhé. Ngoài ra, cũng cần phải thật cố gắng và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành một cách tốt nhất công việc được giao, kết quả gặt hái được không chỉ có thành công thôi đâu mà còn có sự công nhận của tất cả mọi người về khả năng của bạn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thân mến, bạn cần vận dụng những thế mạnh của bản thân để giải quyết công việc một cách hợp lý, đôi khi cần phải biết “nhu” nữa, đừng “cương” quá mức, sẽ chẳng đạt được một kết quả nào đâu. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải biết sử dụng khả năng giao tiếp như là một thế mạnh mũi nhọn, sẽ có một vài khó khăn cần tới khả năng đàm phán để thoát ra đấy.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 21 tháng 5, tử vi ngày 21/5, tử vi ngày 21/5 của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 21 tháng 5, tử vi thứ tư ngày 21/5, , , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments