Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 04/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Tuy là ngày cuối tuần, mọi người vẫn thấy Kim Ngưu chăm chỉ làm việc. Những cuộc vui mọi người cứ tận hưởng, Ngưu chỉ chăm chú nghĩ đến tiền thưởng và những món ăn ngon, chính vì vậy tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay khá tốt, buổi tối bạn nên đi dạo và mua thêm ít đồ nhé.

c093a ca kim long Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 04/02/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Lục Ngư Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tử vi hôm nay, Bạch Dương vô cùng khó chịu với những người liên tục nhắn tin cho bạn chỉ để đàm tiếu mấy chuyện vô vị, soi mói người khác. Bạn cảm thấy ngày nghỉ cuối tuần của mình bị làm phiền cực độ nên không ngần ngại thẳng tay tắt điện thoại, tắt máy tính.

Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy, Bạch Dương được tử vi hôm nay khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Tuy là ngày cuối tuần, mọi người vẫn thấy Kim Ngưu chăm chỉ làm việc. Những cuộc vui mọi người cứ tận hưởng, Ngưu chỉ chăm chú nghĩ đến tiền thưởng và những món ăn ngon nhỉ. Thời tiết không khá khẩm hơn, dù có đi ra ngoài một chút thì bạn cũng cần mặc ấm đấy nhé Kim Ngưu.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay khá tốt. Tết đến nơi rồi, bạn nên nghĩ đến việc làm mới căn phòng của mình. Buổi chiều hãy tranh thủ tuốt tát lại cho nó bằng một số đồ vật trang trí sẵn có nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ cố hết sức, dồn hết tâm lực để bù đắp hay sửa chữa cho một mối quan hệ mà gần đây đã đi chệch hướng. Song Tử cần xem xét kỹ càng, xem mối quan hệ này có xứng đáng để mình ngày đêm hao tâm tổn trí hay không. Hay đó đơn thuần chỉ khiến cho cả hai bên không thoải mái?

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hãy chú ý đến từng dao động của con tim mình nhé, bởi nhờ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn những điều đang quay cuồng trong suy nghĩ của bạn. Nếu bạn đang tính đến những bước tiến lớn, những bước thay đổi đột ngột, thì giờ không phải là thời điểm thích hợp để bạn tự mình ra quyết định. Dù bạn có ghét cảm giác bị phụ thuộc đến đâu, hãy thử hỏi ý kiến từ những người bạn cảm thấy tin tưởng trong chuyện này.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Năng khiếu của Sư Tử cần được rèn luyện, trau dồi thêm thì sau này mới có thể tiến bộ. Đừng quá sa đà vào tiểu tiết hay muốn mọi thứ phải hoàn hảo, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi thôi. Trạng thái tinh thần có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Vì vậy, Sư Tử hãy luôn duy trì thái độ tích cực, tránh lo âu và căng thẳng thái quá.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tiệc tùng tối qua khiến cho Xử Nữ sáng hôm nay không thể dậy nổi. Buổi chiều bạn có cuộc hẹn, cố gắng dậy ăn uống còn tuốt tát lại bộ dạng của mình nhé. Phương diện tài chính của Xử Nữ hôm nay không thực sự khả quan. Người bạn của bạn đang gặp khó khăn, ngỏ ý nhờ bạn giúp đỡ nhưng bạn phải từ chối vì vượt ngoài khả năng tài chính của bản thân.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương. Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân. Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.

Một vài đồng nghiệp chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm đấy.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có thể nói là viên mãn. Cả tuần cố gắng làm việc của Bọ Cạp bạn cũng chỉ mong đến ngày hôm nay mà thôi, vừa được nghỉ ngơi không phải suy nghĩ về công việc, vừa có thể ở cạnh người mình thương yêu.

Buổi tối, Bọ Cạp có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Bọ Cạp, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Ngày chủ nhật Nhân Mã rất hào hứng vì có thể đi shopping mua sắm. Đừng chăm chăm mua đồ cho bản thân thôi nhé. Bạn còn chưa mua đồ tết cho bố mẹ và anh chị em trong nhà đâu đấy. Chú ý ở những nơi đông người, bạn có thể bị mất cắp nên lời khuyên cho bạn là không nên mang theo ví mà chỉ lấy đủ số tiền cần dùng thôi.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Thay vì cái tính khí lạnh lùng, có lúc cục cằn, nóng nảy, hôm nay Ma Kết lại có vẻ dịu dàng hiếm thấy. Bạn trầm tĩnh, điềm đạm, dù cho biết rõ có người có ý châm biếm mình theo cách trêu đùa, bạn vẫn thản nhiên cho qua. Với Ma Kết, cuộc vui không chỉ mình bạn và đối tượng ấy.

Tình cảm của Ma Kết và người ấy hôm nay có đôi chút ảm đạm. Bạn không thực sự biết cách nói những lời lãng mạn, nên chỉ dùng những hành động của bản thân để thể hiện tình cảm. Một cái ôm khi người ấy nói lạnh thôi, với đối phương đã đủ rồi Ma Kết ạ.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Giờ chưa phải lúc thích hợp để Bảo Bình gây ấn tượng với người ấy để đáp lễ đâu. Cái gì cũng cần thời gian, thế nên đừng quá nóng vội và làm điều không phải. Thời gian này, nếu bị làm phiền bởi những đêm trằn trọc, Bảo Bình có thể ngâm mình trong nước ấm trước khi đi ngủ. Những cơ hội đầu tư mới đang đến với bạn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Ngư hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 04/02/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>