Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Thư Giãn thấy rằng thứ bảy này Song Ngư và Kim Ngưu sẽ có tin tốt liên quan đến tài chính. Còn điều gì đặc biệt hơn, cùng Blog Thư Giãn khám phá ngày 07/6/2014 tiếp nhé.

TAT 02 24493 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/6/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Đá Thạch Anh Anh

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương luôn vui vẻ và trẻ trung trong ngày này, có lẽ vì không có nhiều áp lực trong công việc và học tập. Ngoài ra, bạn tương đối bận rộn với một vài kế hoạch mới trong ngày, tuy khá là tốn thời gian nhưng lại mang đến khá nhiều niềm vui. Nếu có ai chỉ trích thì Bạch Dương đừng vô cớ nổi nóng, cứ làm tốt công việc của mình đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Nguồn tài chính của bạn trong ngày hôm nay khá tốt và đây cũng là dịp để bạn dùng tiền đó để đi mua sắm cho mình và tự thưởng vài món ăn ngon. Nhưng đừng quên rằng xung quanh Kim Ngưu vẫn có rất nhiều người kém may mắn hơn, do đó sẽ rất ý nghĩa nếu bạn biết san sẻ “miếng cơm manh áo” của mình cho những hoàn cảnh khó khăn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều lợi ích từ các hoạt động tập thể. Bạn đang cảm thấy đặc biệt lạc quan về tương lai? Sự nồng nhiệt của Song Tử sẽ ảnh hưởng tới mọi người và lôi kéo họ về phía bạn. Những người quen xã giao trở thành bạn, bạn trở thành bạn thân, và tình yêu thì càng mạnh mẽ và ổn định hơn. Bạn có thể thu được nhiều thông tin hay ho, bổ ích và đặc biệt là về nghệ thuật.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Những tin đồn có thể làm cho bạn mất phương hướng, không biết đâu là thông tin chính xác. Vì thế, những sai sót là không thể tránh khỏi, nhưng cũng không phải là không có cách hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là Cự Giải cần tìm những người bạn tin tưởng, mời họ tham gia cộng tác. Như vậy thì mọi thứ luôn dễ dàng và suôn sẻ mà thôi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Có vẻ như sau những ngày căng thẳng với bài vở và công việc, đến hôm nay bạn thực sự cảm thấy uẻ oải và mệt mỏi vô cùng. Nếu như thế thì không nên nằm lì ở nhà nhé, vậy sẽ càng tẻ nhạt hơn. Ở bên ngoài có khá nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi mà, Sư Tử phải ở những nơi đó mới đúng. Hãy bước ra ngoài, và bạn sẽ tìm thấy những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Các giấc mơ của bạn sẽ rất dễ chịu và mang lại nhiều thông tin giúp bạn đưa ra các quyết định. Hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người mới, thậm chí có mối quan hệ còn có thể giúp bạn nâng cao thu nhập. Bạn có thể xét đến lựa chọn nghề nghiệp mới hoặc những khoản đầu tư nhé.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình rất dễ bị sao nhãng vì có quá nhiều việc trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ chủ động hơn nếu thiết lập được một kế hoạch cụ thể vào đầu ngày. Tuy nhiên, mọi thứ luôn thay đổi rất mau chóng và gây ra nhiều tác động ngoài ý muốn, do vậy, Thiên Bình sẽ tương đối khổ sở trong ngày hôm nay.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Có lẽ Hổ Cáp cảm thấy dạo gần đây mình không được may mắn hoặc giống như đang bị kềm kẹp, kìm hãm vậy. Thế nhưng, đó chỉ là cảm giác mơ hồ của bạn thôi và sự thật thì những điều đó sau cùng cũng vì tốt cho bạn cả. Mặc dù vậy, Hổ Cáp sẽ nhận được vài tin tốt lành trong ngày và chúng sẽ giúp bạn phần nào vơi đi gánh nặng hoặc những lo lắng, ưu tư trong lòng.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tình yêu và lãng mạn có vẻ là hai mục đầu tiên trong chương trình của Nhân Mã hôm nay. Bạn đang cảm thấy đặc biệt ấm áp và yêu thương tràn trề. Người yêu hiện tại hoặc đối tượng hẹn hò sẽ thấy bị bạn cuốn hút đấy. Nếu bạn có thiên hướng nghệ thuật, bạn cũng có thể bắt đầu hoặc hoàn thành nốt một tác phẩm nào đó. Nó có thể mang tới vinh quang và tiền tài cho bạn thì sao?

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên cố gắng thực hiện những gì đã cam kết với ba mẹ đi nhé, đừng nên thất hứa với người lớn. Hãy mạnh dạn đề xuất sự hỗ trợ khi gặp khó khăn, gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hội mà thôi. Ngoài ra, những cơ hội về học tập đến vào cuối ngày mang lại không khí hân hoan và nỗ lực, cố gắng hết mình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình trong ngày hôm nay rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay Song Ngư cảm thấy tình cảm yêu mến đối với bất cứ ai bạn gặp. Tin tốt liên quan đến tài chính có thể giúp bạn thấy yêu đời hơn. Bạn bè sẽ cảm thấy thân thiết hơn với thái độ lạc quan của Song Ngư, còn người khác sẽ muốn làm quen với bạn. Song Ngư cũng sẽ có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo nữa.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 07 tháng 05, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 07 tháng 5, tử vi thứ tư ngày 07/5, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/6/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments