Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Chào ngày thứ Hai cuối cùng của tháng 5, các cung hoàng đạo đã bắt đầu kế hoạch gì cho ngày hôm nay chưa, hè về rồi, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Thư Giãn xem Thứ Hai ngày 26/5/2014 có gì thú vị chờ đón nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng đôi khi Song Tử cần cho mình chút thời gian để tận hưởng những cảm giác riêng tư hay đơn giản là chiêm nghiệm về mọi việc, bạn sẽ nhận ra nhiều điều hay đó.

A025 ngua trang 011 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Ngữa Trắng Thành Công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tràn đầy cảm hứng khi bắt đầu tuần mới của mình, khả năng ghi nhớ và tư duy nhạy bén giúp xử lý công việc một cách nhanh nhất. Những kết quả thành công vào cuối ngày sẽ là phần thưởng xứng đáng nhất cho những cố gắng và nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, bạn đừng nên lơ là những người xung quanh nếu không họ sẽ cảm thấy buồn vì cho rằng bạn thiếu quan tâm đến họ đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng vội khoe khoang những thành công trước khi hoàn toàn đạt được nghen, chúng sẽ là con dao hai lưỡi đó. Một kết quả thất bại sẽ làm mọi người có cái nhìn hoàn toàn khác về Kim Ngưu. “Nói trước bước không qua”, bạn nên lưu ý phương châm này khi phát ngôn bất kỳ điều gì trong ngày hôm nay, từng bước đi thận trọng sẽ giúp cho thành công trở nên vững chắc hơn đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi khi bạn cần cho mình chút thời gian để tận hưởng những cảm giác riêng tư hay đơn giản là chiêm nghiệm về mọi việc, Song Tử sẽ nhận ra nhiều điều hay đó. Kinh nghiệm sẽ giúp bạn không những trưởng thành hơn mà còn giúp bạn có thêm một cái nhìn khác về bản thân mình, những khả năng tiềm ẩn sẽ dần được phát hiện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách tốt nhất để giải quyết những khó khăn trong ngày thứ hai này là Cự Giải phải tỏ ra kiên trì và bình tĩnh. Tuy nhiên, trong một số vấn đề có liên quan đến quyền lợi của bản thân thì bạn cần phải có tiếng nói thật mạnh mẽ nhé. Cự Giải nên học cách sử dụng lời khen trong thói quen giao tiếp nữa nghen, chúng sẽ giúp hình ảnh bản thân tốt hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi khi Sư Tử để vuột mất cơ hội chỉ vì quá thận trọng, cũng không thể đổ lỗi cho bạn được khi đã trải qua những thất bại, nhưng điều bạn cần phải hiểu ở đây là cách tiếp cận vấn đề một cách cởi mở hơn nữa, đừng quá cầu toàn, sự quyết đoán sẽ mang lại những kết quả ngoài mong đợi đó. Điều cần làm là dũng cảm đối mặt với mọi thử thách và có gan “đứng mũi chịu sào”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ơi, đừng nên tỏ ra cáu gắt hay khó chịu với bất kỳ ai, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thiện cảm nào đâu đó. Hãy cố gắng tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày, những chuyện cá nhân sẽ chẳng làm bạn bận tâm nếu như duy trì một quyết tâm cao độ. Nên biết đâu là ưu tiên cho ngày hôm nay! Kết quả tích cực vào cuối ngày sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhõm mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không có nhiều thời gian cho những kế hoạch dài và lớn, vì thế Thiên Bình nên chọn những nhiệm vụ mang tính vừa sức thôi nhé. Hãy cứ làm tốt công việc hiện tại, rồi cơ hội cũng sẽ đến sớm thôi. Ngoài ra, nhiều mối quan hệ bạn bè được tạo lập mang đến nguồn thông tin bổ ích, phục vụ tốt cho công việc chuyên môn.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch hâm nóng lại tình yêu. Bạn nên gây ấn tượng với người ấy bằng một buổi tối lãng mạn, mời người ấy ăn tối hay khiêu vũ cũng là một hình thức thể hiện tình cảm đấy, cũng không nên quên dành tặng một món quà bất ngờ nữa nhé. Người ấy sẽ rất vui và hạnh phúc khi có sự quan tâm của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự ghen ghét sẽ mang lại nhiều điều phiền toái trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng và cố gắng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân để có cách đối phó hợp lý. Đừng tỏ ra quá nóng giận, sẽ càng làm cho mọi người hiểu lầm thêm mà thôi. Ngoài ra, Nhân Mã cũng cần chú ý một chút tới gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày thú vị và Ma Kết thật sự nổi bật trong vai trò thủ lĩnh. Trong một chừng mực nhất định, người khác có thể nhận xét là bạn khá thành công, nhưng dường như chưa thật sự làm Ma Kết hài lòng. Cuối ngày là thời gian khó khăn nhất trong ngày, khi mà áp lực từ ba mẹ dễ gây ra căng thẳng và mất tập trung trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi thứ thay đổi quá nhanh làm cho Bảo Bình không thể nào trở tay kịp, sẽ có một vài cơ hội tốt bị bỏ lỡ. Áp lực công việc sẽ làm bạn hơi mất bình tĩnh và sẽ gây ra hàng loạt phản ứng dây chuyền đó, tốt nhất là nên dừng lại một lát để xả hơi, hít thở không khí trong lành sẽ làm bạn bớt căng thẳng đi đó. Bảo Bình nên nhờ sự giúp đỡ của mọi người nghen, rồi mọi chuyện sẽ trở lại bình thường mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư à cuộc sống có nhiều thứ đáng quan tâm hơn là tiền bạc. Đừng nên dành thời gian kiếm tiền nhiều quá, bạn phải biết cách làm cân bằng cuộc sống nữa, một tinh thần luôn thoải mái sẽ luôn có ích. Dành thời gian vào cuối ngày để tham gia một vài hoạt động thể thao hay gặp mặt tán gẫu với bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái lên rất nhiều.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 26 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 26 tháng 5, tử vi thứ hai ngày 26/5, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments