Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 27/6/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày đầu tuần này Blog Phong Thủy thấy rằng với sự tập trung, nỗ lực và quyết tâm không ngừng, Sư Tử có một ngày làm việc rất hiệu quả. Đây cũng là ngày mà bạn hứng thú với các kế hoạch mới, mạnh dạn bắt tay đi nào.

Vong tay ruby S6162 20812 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 27/6/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay RuBy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau nghen. Đó là một kỹ năng tốt cần phải thực hành.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày không mấy dễ chịu đang dần đến. Mọi thứ dường như sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó thở và ngột ngạt. Công việc và chuyện tình cảm chẳng có mấy biến chuyển tốt đẹp trong khi áp lực lại cứ mãi gia tăng. Có lẽ tất cả những gì Kim Ngưu cần là kìm nén cảm xúc và cố lạc quan để vượt qua.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Điểm nổi bật trong ngày hôm nay chính là tình hình tài chính. Với những gì Song Tử đã làm theo kế hoạch trước đây và nếu như mọi thứ đều suôn sẻ thì xin chúc mừng nhé, bạn đang tìm tới được đúng nơi cần tìm rối đó. Khả năng là “nguồn mạch tài chính” này sẽ đem về cho bạn một khoản thu đáng kể và trong một thời gian dài. Ôi, nghe thích quá đi mất!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần luyện tập tính cứng rắn và phải đưa ra luật lệ rõ ràng cho những đứa trẻ xung quanh mình. Dạo gần đây bạn luôn được mọi người tin tưởng nhờ vả việc chăm sóc trẻ nhỏ nhưng theo đánh giá của Chiêm tinh, bạn vẫn chưa làm tốt nhiệm vụ này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với sự tập trung, nỗ lực và quyết tâm không ngừng, Sư Tử có một ngày làm việc rất hiệu quả. Đây cũng là ngày mà bạn hứng thú với các kế hoạch (du lịch nước ngoài, thay đổi lối sống… “. Mạnh dạn bắt tay vào thực hiện nó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người bạn sẽ mang đến cho Xử Nữ rất nhiều mối quan hệ để mở mang kiến thức và để kiếm tiền. Do đó, mỗi khi gặp gỡ để bàn chuyện hệ trọng hay đơn giản chỉ “tán dóc” bạn cũng cẩn phải hết sức tập trung, tích cực lắng nghe và năng trao đổi nhé! Chúc bạn thành công.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải dành khá nhiều năng lượng cho những nhiệm vụ ngày hôm nay. Dù bạn muốn một mình xử lý núi việc thì tốt hơn cả là tìm kiếm những người có chung tham vọng, ý tưởng để cùng xắn tay áo hành động. Đừng sợ hãi trước những thử thách này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Bò Cạp khám phá môi trường sống xung quanh. Sau giờ làm việc, bạn hãy cố gắng về nhà sớm rồi nhanh chóng để đi dạo loanh quanh trong khu vực nhà nhé. Còn gì tuyệt hơn tìm lại chút thanh bình qua thiên nhiên, Bò Cạp nhỉ!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dường như chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn ngập niềm cảm xúc và sự hưng phấn vào công việc nhiều như lúc này. Nguồn sáng tạo đang trôi chảy dồi dào và tiếp tục thúc đẩy, tăng thêm chất lượng và hiệu quả công việc. Thành công này sẽ tiếp thêm sức mạnh để dẫn đến thành công khác. Tuy nhiên, nhớ dành thời gian để tự khen và tự thưởng thành qua của mình nữa nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự liên kết giữa Ma Kết với mọi người vào hôm nay đã đạt ngưỡng cao nhất. Điều này có nghĩa là dù muốn hay không thì bạn cũng sẽ phải gặp gỡ và giao tiếp thường xuyên hoặc bị vướng vào những tình huống có liên quan đến nhiều người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình đừng quay nhìn lại phía sau nữa nhé, cứ hướng mắt thẳng về trước và bước đều. Có thể tình hình tài chính hiện tại hơi gập ghềnh một xíu, nhưng bù vào đó sẽ có những giây phút khá thú vị khi bạn ở bên cạnh những người thân yêu. Nói túm lại là bạn hãy mở lòng mình ra, để quá khứ ở lại phía sau và mỉm cười tự tin tiến về trước.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày tuyệt đẹp với Song Ngư khi bạn biết mình muốn gì và quan trọng hơn, bạn tin rằng sẽ đạt được ước mơ nếu thật sự cố gắng. Dĩ nhiên sẽ không có gì là dễ dàng. Những trở ngại sẽ khiến bạn lo sợ, khóc lóc và muốn bỏ cuộc nhưng hãy luôn giữ vững niềm tin và tinh thần này nhé

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 27/6/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>