Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ sáu này của bạn như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi.

s6329 ty huu ngam nhu y phi thuy Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Như Ý Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 3/5

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Những cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn bè có thể rõ ràng trong ngày hôm nay.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 1/5

Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 4/5

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 3/5

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Ngày 7/10/2016 bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 2/5

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính thiện chí, sự vui vẻ và mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình khiến xung quanh cảm thấy dễ gần. Sự quan tâm của bạn làm người khác cảm thấy được để ý, nhưng đôi lúc cũng hơi bị làm phiền.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4/5 Sự nghiệp: 5/5

Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 4/5

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống của bạn đang bị đảo lộn bởi quyết định của ai đó. Bạn sẽ mất một thời gian để thích nghi và thay đổi, tạo thói quen mới thay vì cố chấp nhìn thứ đã qua.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 3/5

Cung hợp nhất: Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn tìm lại được cảm giác bình yên và cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ một phần do chuyện tình cảm ổn định nên bạn yên tâm lo những vấn đề khác. Nhiều người ghen tị với tình iu đẹp của bạn lắm đó.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 2/5

Cung hợp nhất: Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể làm hầu như bất cứ việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà bạn đang làm, chúng bao gồm cả các vấn đề tài chính hay kế hoạch sự nghiệp Và bây giờ là lúc để bạn thực hiện, nên nhớ là bạn cần đưa ra các bước hợp lí chứ đừng hành động một cách hấp tấp. Những mục tiêu của bạn không chỉ thành công khi bạn cố gắng mà nhờ có những động lực lớn thúc đẩy giúp bạn đến với thành công.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 2/5

Cung hợp nhất: Song Ngư

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tạm dừng để tiến Nhân Mã nhé. Ngày 7/10/2016, bạn đang ở đúng vị trí mà bạn cần rồi đấy. Bạn đang mắc kẹt vào một tình huống lạ mà bạn sẽ không thể bước tiếp nếu không giải quyết được nó. Hãy nhìn vào những chi tiết nhỏ nhất mà mọi người vẫn không thường để ý, bạn sẽ tìm ra được giải pháp thích hợp.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 2/5 Sự nghiệp: 2/5

Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 5/5

Cung hợp nhất: Song Tử

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian này là lúc Ma Kết có thể thử nghiệm đời sống tình ái và xã hội của mình. Bạn bè có thể sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ cần tiếp cận, tiếp xúc người quen của mình một cách tinh tế hơn. Đây cũng là khoảng thời gian bạn cần xem xét lại các chi tiêu trong công việc.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 4/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 2/5

Cung hợp nhất: Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn suy nghĩ một đằng nhưng hành động theo một hướng khác. Có những thứ bạn biết sai nhưng vẫn làm ý. Bạn rõ là liều, cẩn thận kẻo ai đó tóm được và bị trả giá nha.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 5/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 2/5

Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 7/10/2016 là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.

Đánh giá trong ngày:

Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 3/5

Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 4/5

Cung hợp nhất: Bạch Dương

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>