Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ năm 12/6/2014 giữa tuần này nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Cự Giải nên học cách lắng nghe người khác, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thật bổ ích để hoàn thiện các kỹ năng của mình, còn Xữ Nữ nên cho mình chút thời gian nghỉ ngơi hoặc ở bên gia đình, bạn bè nha.

cay tai loc ca223 02 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/6/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc San Hô Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à đừng chỉ bận tâm với những gì trước mắt, “hậu trường” cũng có nhiều điều thú vị lắm đấy. Ngày hôm nay cũng mang đến cho bạn chút tư lự, bạn muốn một mình — và điều này chẳng có gì là sai cả. Hãy làm những gì bạn muốn để tâm hồn thoải mái hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đừng lo lắng nếu như tình cảm mà bạn dành cho một ai đó mãnh liệt hơn mức bình thường. Hãy lại gần người bạn yêu thương và sẻ chia với họ điều bạn cảm nhận. Những cảm xúc trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết, giúp bạn kết nối giữa những tâm hồn một cách thật dễ dàng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong khi Song Tử lo âu vẩn vơ, thực tế là chẳng có gì phức tạp diễn ra. Dừng lại những mối ưu tư vô căn cứ ấy, hãy nghĩ về cuộc sống của bạn cũng như mong muốn của mọi người và làm sao để thực hiện chúng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng quá hấp tấp, nôn nóng trong công việc nếu không bạn sẽ gặp những thất bại lớn về sau. Luôn nhớ rằng: “Học bò rồi hãy học chạy”. Hãy duy trì sự cân bằng vốn có và đừng phá vỡ nó nhé, bởi vì bạn sẽ lại tốn nhiều thời gian và công sức để gây dựng lại nữa. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên học cách lắng nghe người khác. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên thật bổ ích để hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng Sư Tử rất dễ xáo trộn trong ngày thứ năm này, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là đừng quá kích động trước những lời nhận xét của mọi người. Trong ngày, nhớ cẩn trọng và đừng vội đặt niềm tin vào ai đó nhé, hãy có chính kiến của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ thấy rằng mình đã làm việc quá bận rộn cả tuần qua, đây là lúc nên cho mình chút thời gian nghỉ ngơi hoặc ở bên gia đình, bạn bè. Đây cũng là thời điểm mà những cảm xúc ngọt ngào mang đến cho tình yêu của bạn thật nhiều phút giây thăng hoa đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đối mặt với những vấn đề trong gia đình, bạn buộc phải tìm cách để giải quyết nó, dù muốn hay không. Sự mâu thuẫn nào đó đã đến lúc cần được hóa giải, hãy ngồi lại với mọi người để cùng trao đổi dựa trên tinh thần tôn trọng, mọi việc sẽ ổn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thông thường, Bò Cạp yêu thích việc chăm chút cho mọi người và giúp đỡ họ. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại chính là người cần đến sự hỗ trợ để có một tầm nhìn sáng suốt hơn về cuộc sống của chính mình. Dường như một chuyến đi rất thích hợp cho bạn lúc này đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tỏ thái độ hống hách, sẽ chỉ rước thêm rắc rối về phía bạn thôi Nhân Mã à. Bạn cần nhìn lại và biết được giới hạn của mình ở đâu, đặc biệt là tự biết đâu là điểm mạnh và đâu là điều không phải “tài bẩm sinh” của mình. Hãy để cho người khác quản lý, lãnh đạo nếu như đó là tố chất và là thế mạnh của họ, còn bạn cố gắng làm tốt những gì mình vẫn luôn làm tốt nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng chỉ bận tập trung vào tương lai mà bỏ quên những điều đẹp đẽ từ hiện tại. Tại sao bạn không mạnh dạn bày tỏ mình cũng như những tham vọng bạn đang ấp ủ với mọi người xung quanh nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không hài lòng với quan điểm của một ai đó, nhưng thay vì tỏ ra khó chịu, bạn nên mở lòng và mềm dẻo hơn trong cư xử. Sự khách quan sẽ giúp bạn được mọi người tôn trọng và đề cao trong tập thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tham vọng quá đó nha, nhìn danh sách những việc bạn muốn làm mà thấy choáng ngợp luôn đó. Nhưng mà bạn có xen lẫn trong bản kế hoạch đó vài tiết mục thư giãn, giải trí không thế? Đừng hành hạ thân xác và vắt kiệt trí óc của mình quá nha, cần phải cho nó nghỉ ngơi để nạp tiếp nguồn năng lượng và phục vụ bạn tốt hơn chứ.

Tags: , trắc nghiệm , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 12 tháng 6, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 12 tháng 6, tử vi thứ năm ngày 12/6, , , xem , xem tử vi, xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/6/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments