Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Hôm nay Blog Phong Thủy thấy rằng trong những lúc khó khăn nhất thì Sư Tử lại được quý nhân phù trợ và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn hãy yên tâm và lấy đó làm động lực đi tiếp nhé, tiếp tục khám phá ngày thứ năm này nhé các chòm sao.

h089 14322 bong thach anh tim Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/08/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, những lúc cáu giận thì Bạch Dương hay phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm cho người khác cảm thấy tự ái. Sau cơn nóng giận đó bạn hãy bình tĩnh mà suy nghĩ lại, có thể sẽ nhận thấy điểm sai của mình nhưng lại thật khó để nói ra lời xin lỗi. Cố gắng lựa chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nha.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mặc cho người xung quanh đánh giá bạn ra sao, Kim Ngưu vẫn cứ bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Nên đôi khi bạn cũng cảm thấy bị lung lay khi mà những người xung quanh lần lượt đều bỏ cuộc. Tuy nhiên thì sự kiên định sẽ đem tới cho Kim Ngưu những thành công.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Chỉ số tình cảm của Song Tử hôm nay chỉ ở mức trung bình, dù là tình bạn, tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa. Trong tình yêu, đôi bên cãi nhau vì chuyện mua sắm cỏn con. Vấn đề không nằm ở tiền bạc, mà con mắt thẩm mĩ của mỗi người. Tài chính của Song Tử có phần kém sắc. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, e rằng bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, vừa mất hình tượng lại rước thêm “cục” tức vào người vì có kẻ chê bai, nói xấu sau lưng về vấn đề này.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang cảm thấy khá là hài lòng với cách mà người khác đáp ứng lại những mong mỏi của bạn trong ngày hôm nay. Có một số thứ mà bạn chưa thể nói ra nhưng dường như đối phương vẫn nắm rõ được tâm lý của bạn rồi. Với Cự Giải thì họ vẫn còn là một ẩn số để cho bạn khám phá cũng như tìm hiểu đó.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Trong những lúc khó khăn nhất thì Sư Tử lại được quý nhân phù trợ và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn hãy yên tâm và lấy đó làm động lực đi tiếp nhé. Hôm nay bạn có cơ hội được đi ăn uống hay tụ tập nhóm bạn nữa, vui vẻ tham gia thoải mái đi nào.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Ngày hôm nay, bạn nên chăm sóc bản thân mình nhiều hơn một chút cho ngoại hình nhé. Khoảng thời gian này do quá bận bụi với các công việc và học tập nên Xử Nữ đang để cho ngoại hình của mình xuống cấp khá nhiều đấy. Hãy F5 bản thân một chút bằng cách thay đổi kiểu tóc hay là mix lại đống quần áo cho hợp mốt nha.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Đây chính là khoảng thời gian mà bạn cần phải can đảm và biết cách nắm bắt, tận dụng mọi cơ hội đến với mình nhé. Đồng thời Thiên Bình cũng nên dẹp bỏ đi những hiềm khích xưa cũ mới có thể đạt được sự thanh thản trong tâm hồn mình. Tại sao trong thời gian này bạn không đi nghỉ một chuyến hoặc là chơi game tẹt bô nhằm đem lại cho bản thân một tinh thần thoải mái giúp cho bạn vượt qua được.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Đây chính là khoảng thời gian vui vẻ nhất, vì vậy Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình của mình hoặc là với bạn bè, người ấy… Một vài ngày tới sẽ đem đến cho bạn được cơ hội để du ngoạn đây đó hoặc là tham quan tại nước ngoài. Tình yêu chính là mối bận tâm của bạn trong thời gian này, càng trải qua bạn sẽ càng hiểu được hai tiếng “gia đình”, “tình thân”.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Con đường phía trước vẫn còn dài và đang chờ bạn phải một mình để bước đi đó. Đôi khi một cảm giác cô đơn sẽ khiến cho Nhân Mã cảm thấy muốn hụt hơi nhưng sau đó bạn lại mau chóng lấy lại được tinh thần và sống một cuộc sống tốt hơn. Kết quả rất xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra đấy.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đang cố gắng để hợp tác với một người nào đó thì bạn nên nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi mà bạn luôn giữ được thái độ trân trọng. Kết quả có thể hầu như không đáp ứng được hết sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều nó cũng chứng tỏ được rằng bạn đang nỗ lực để làm công việc của mình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Trong thời gian này dường như vì hoạt động quá sức mà Bảo Bình đang trong tình trạng cảm cúm. Tốt nhất là bạn nên xin nghỉ một ngày để ở nhà dưỡng sức thì có như vậy bạn mới nhanh khỏe mạnh được. Nên ra ngoài hít thở không khí trong lành vận động một chút sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư không nên làm việc hoặc là ở một mình trong ngày hôm nay nhé. Điều đó sẽ khiến cho bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn cũng nên tham gia hoạt động nhóm hoặc là nhận một phần việc của dự án chung nào đấy. Một chút thay đổi về môi trường sống cũng như học tập và làm việc sẽ giúp cho bạn hiệu quả hơn trong việc khuyến khích có cái nhìn tích cực.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/08/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>