Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 23/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi Xử Nữ thay đổi thái độ, có cách suy nghĩ phóng khoáng và tích cực hơn, còn hôm nay Bọ Cạp có một ngày chủ nhật thoải mái, mọi việc khó khăn cũng đã trôi qua.

ln024 than tai heo xanh ngoc 1 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 23/12/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Heo Xanh

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết bạn biết cân bằng cuộc sống nên tất cả các phương diện đều ổn định. Trong công việc chòm sao này định hướng bản thân khá tốt, tìm ra cơ hội cho mình và không để thua kém bất kì ai, tự nỗ lực để tạo dựng chỗ đứng, khẳng định năng lực, vươn lên tầm cao mới.

Bạch Dương coi trọng tình cảm, nhiệt tình nhưng còn lúng túng trong cách giữ lửa. Không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh mới là yêu, quan tâm chăm sóc nhưng cần để cho đối phương và chính bản thân mình khoảng không gian riêng, có thời gian tự do thì sẽ dễ thở hơn và tự nhiên yêu nhau nhiều hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Kim Ngưu

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học để chúng ta trưởng thành hơn, vì vậy hãy học cách sống khoan dung và biết tha thứ cho lỗi lầm của mình và người khác nhé.

Tình yêu đơn giản chỉ như một bước trong tiến trình phát triển của con người. Yêu hay bỏ đều phụ thuộc vào cái duyên, đừng nghĩ rằng một tờ giấy có thể bó buộc được ai khi mà tâm trí họ luôn hướng về người khác. Nếu đã hết tình cảm, hãy cho nhau một lối thoát.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Song Tử

Cuối cùng thì chòm sao này cũng dám thể hiện lòng mình, dám buông bỏ những kích thích xa vời để nắm giữ hạnh phúc đích thực. Bạn tự tin tỏ tình, cố gắng vun đắp cho mối quan hệ hiện tại và nghiêm túc với các quyết định đưa ra, chịu trách nhiệm một cách trưởng thành.

Công việc đi vào quỹ đạo, Song Tử đã có những ý tưởng cho năm mới và đang chăm chỉ chuẩn bị mọi thứ. Tất nhiên khởi đầu lúc nào cũng khó khăn nên bạn sẽ gặp vướng mắc, cần nhất là tin tưởng vào định hướng, con đường đã lựa chọn và làm việc với năng lượng tràn trề, dám đương đầu với thử thách.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Cự Giải

Bạn có vận trình tài lộc cực kì tốt không chỉ thu nhập ổn định mà còn phát triển thêm các công việc ngoài để có thêm nguồn thu. Hoạt động kinh doanh buôn bán có nhiều cơ hội để mở rộng, thu hút được sự chú ý của nhiều người và có thể kêu gọi được cộng sự cùng hợp tác để tăng thêm quy mô.

Cự Giải là người có nguyên tắc tình yêu rõ ràng, điều này khiến họ cảm thấy an toàn và người khác cũng dễ tiếp cận hơn. Nhưng đôi khi không thể chỉ nhìn nhận sự việc theo cách mình muốn mà phải thoáng ra để cảm nhận được nhiều thứ mới mẻ hơn, tốt đẹp hơn khi hai người ở bên nhau.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Sư Tử

Sư Tử có những cảm xúc rất mạnh mẽ, bạn ghen tuông, cực đoan. Nếu đang yêu thì vô cùng yêu, nhưng bạn lại đẩy những phản ứng lên đến cực độ và điều đó đã khiến bạn cảm thấy rất phiền não.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn? Nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa “đối phó” và chủ động” rồi đấy.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Xử Nữ

Mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi bạn thay đổi thái độ, có cách suy nghĩ phóng khoáng và tích cực hơn.

Đối với tài vận, Xử Nữ đã thoáng hơn trong cách chi tiêu không còn căn ke từng đồng nữa, tài lộc có ra có vào, tự dưng vận trình hanh thông hơn hẳn. Bạn bỏ ra bao nhiêu thu về bấy nhiêu, không thiệt thòi chút nào mà ngược lại, rộng rài thu thập tài khí, hào phóng mở rộng nhân duyên còn giúp cho kiếm tiền nhanh hơn.

Quan hệ tình cảm cũng xuất hiện vấn đề nhưng nhanh chóng thông qua thảo luận, trò chuyện mà giải quyết ổn thỏa. hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn. Người độc thân năng ra ngoài đi, ở những nơi công cộng bạn sẽ tình cờ gặp được đối tượng phù hợp với mình đấy.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Thiên Bình

Chủ nhật này Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc cuối tuần hết sức bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá bận rộn, tập trung làm việc nên Thiên Bình không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Bọ Cạp

Hôm nay Bọ Cạp có một ngày chủ nhật thoải mái, mọi việc khó khăn cũng đã trôi qua, bạn bình tâm nghỉ ngơi chuẩn bị cho một tuần mới nhiều kế hoạch tiệc tùng cuối năm.

Cuối tuần dành thời gian nghỉ ngơi và vui chơi giải trí, mở rộng cuộc sống của mình, làm phong phú tâm hồn đi nào. Hiệu sách, quán cà phê hay thư viện là nơi chòm sao này tìm được cảm giác yên bình nhưng vẫn tràn đầy sức sống, hò hẹn bạn bè đi cùng cho vui, chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống nữa nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã cảm thấy công việc có khá nhiều áp lực. Bạn bắt đầu rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên. Lúc này, hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một nhé.

Bạn nên dành ít thời gian đọc sách để bổ sung kiến thức, giúp mình mở mang thêm cơ hội trong công việc nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Ma Kết

Nặng gánh công việc nhưng bạn còn không sợ bằng việc phải đối diện với trục trặc tình cảm và áp lực kinh tế. Chòm sao này có khá nhiều nỗi buồn phiền mà không tìm được ai cùng chia sẻ, tự gánh vác một mình, may mà sức khỏe tốt nên bạn vẫn có thể gắng gượng cho qua được.

Tình yêu làm bạn chán nản, hai người cứ động chút chuyện là cãi nhau, cãi lấy thắng mà không giải quyết được vấn đề gì. Bạn chứ hiểu rõ bản chất của mối quan hệ và trong lúc giận vội vã kết luận là hai đôi bên không hợp, không muốn tiếp tục, phủi hết những gì từng có. Đó là cách thức tệ hại nhất, vô nhiệm nhất đấy.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Bảo Bình

Hôm nay, Bảo Bình có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng.

Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp. Tình yêu chính là động lực cho chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 23/12/2018 cung Song Ngư

Bạn có một ngày mỹ mãn tốt đẹp, được ưu ái và trân trọng, luôn có người giúp đỡ cả về hành động thực tiễn lẫn cổ vũ tinh thần. Nhờ thế mà những chướng ngại trong công việc dần được tháo gỡ, cuối ngày nhận được tin tức thành công khiến bạn vô cùng phấn khích.

Hôm nay, Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu. Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 23/12/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>