Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 22/9/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày đầu tuần này nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng khả năng đàm thoại của Bảo Bình đang ở mức cao, do đó bạn sẽ không chỉ tận hưởng mọi thứ mà ngay cả người khác cũng muốn tận dụng bạn, còn Thứ Hai này sẽ là một ngày cực kỳ may mắn với Song Ngư đấy, chờ xem nha!

E319 Phat di lac nho 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 22/9/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Lai Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên nhận quá nhiều trách nhiệm về mình vì bạn có thể thiếu đi sự thực tế đấy. Bạn có thể muốn trì hoãn việc đưa ra quyết định quan trọng, đặc biệt là trong công việc. Hãy tránh áp đặt quan điểm cá nhân về vấn đề tài chính lên người khác, nếu không, bạn có thể cãi nhau với người ấy đấy. Cách nhìn nhận của bạn hôm nay không được tốt cho lắm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể nhận thấy thật khó để hoàn thành công việc vì sự lẫn lộn của bạn ngày hôm nay. Bạn nên tránh cãi nhau với đồng nghiệp và cấp trên của mình nhé! Bạn nên tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất. Với sự kiên nhẫn, bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại. Buổi chiều, bạn sẽ gặp được một người đặc biệt khiến bạn dễ rơi vào lưới tình đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn có cơ hội nhận được một công việc hay tham gia vào một dự án kinh doanh mới thì hãy suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội trả lời ngay. Có vẻ như hôm nay Song Tử không được thực tế cho lắm đâu.

Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến mối quan hệ tình cảm của mình nhé! Bạn sẽ có buổi tối vô cùng lãng mạn bên một nửa của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Buổi sáng nay, bạn có cảm giác bất mãn với mọi thứ và mọi người xung quanh. Bạn nên lựa chọn ngôn từ một cách cẩn thận. Tránh cãi nhau với một phụ nữ lớn tuổi hơn ở chỗ làm nhé! Bạn nên hủy bất kỳ chuyến đi nào mà bạn đã dự định ngày hôm nay. Rất nhiều khó khăn có thể ngăn bạn hoàn thành được mục tiêu của mình đấy. Buổi tối, bạn sẽ có những vị khách từ xa đến thăm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cuộc điện thoại thú vị hoặc email sẽ mang đến những tuyệt vời cho bạn, Sư Tử. Tình yêu, lãng mạn, và sự thành công cũng xuất hiện hôm nay và điều này làm cho bạn có nhiều cảm hứng để làm tiếp. Hãy tận dụng tối đa nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ có người đến nhà bạn hôm nay, Xử Nữ, có lẽ là bạn bè hoặc một số đồng nghiệp. Họ đến vì những lợi ích chung và bàn kế hoạch cho cả bạn nữa. Các sự việc xảy ra hôm nay sẽ giúp bạn rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thông tin liên quan đến sự lãng mạn có thể đến bất ngờ ngày hôm nay, Thiên Bình. Bạn nhận được tin nhắn yêu thương từ một số người hoặc nghe thấy thông tin đám cưới của người thân. Một người nào đó có thể sẽ bày tỏ tình cảm với bạn. Đừng ngạc nhiên, bạn xứng đáng với điều này!

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Cơ hội để tăng thu nhập bằng cách tham gia vào một dự án nghệ thuật sẽ đến với bạn ngày hôm nay, Bọ Cạp. Bạn có thể tham gia vào công việc sáng tạo hoặc thúc đẩy nó trong . Dù là gì, bạn đều có khả năng củng cố và kết nối tình bạn trong quá trình này. Nếu bạn đang độc thân thì có thể sẽ gặp một người khá hấp dẫn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn dường như cảm thấy trì trệ gần đây, Nhân Mã, bạn nghĩ cuộc sống của mình như dậm chân tại chỗ? Hôm nay sẽ thay đổi điều đó. Một sự kiện bất thường giúp bạn liên lạc với những người có tầm hiểu biết rộng mở. Bạn chắc chắn nghĩ đến một số kế hoạch và xây dựng tương lai cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay bạn sẽ có nhiều cảm hứng, Ma Kết. Đó là một cảm giác tuyệt vời, nhưng bạn có thể không chắc chắn về việc tận dụng hiệu quả nó. Hãy để nó làm một bước đột phá tinh thần, cảm hứng nghệ thuật, và tăng cường hiểu biết cho bạn. Bạn nên dành thời gian một mình để suy nghĩ những biện pháp hiệu quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới trong một số lĩnh vực thú vị, có lẽ là ở vùng đất lạ, Bảo Bình. Khả năng đàm thoại của bạn đang ở mức cao, do đó bạn sẽ không chỉ tận hưởng mọi thứ mà ngay cả người khác cũng muốn tận dụng bạn. Ý tưởng hấp dẫn và thông tin hữu ích sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn. Hãy cố gắng đi bộ vào buổi tối để đầu óc linh hoạt hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thông tin thu thập được từ các nguồn đáng sẽ mang đến rất nhiều may mắn, Song Ngư. Bạn có thể khám phá lĩnh vực hoàn toàn mới, mặc dù điều này có thể là tạm thời. Những nỗ lực của bạn sẽ thu hút sự chú ý của những người quan trọng và cuối cùng dẫn đến tiến hoặc thăng tiến. Đừng ngại khám phá các nguồn này nhé.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 22 tháng 9, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 22 tháng 9, tử vi thứ hai ngày 22/9, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 22/9/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments