Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/03/2022

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày mai Thiên Bình thể hiện mình là một người rất có tài ngoại giao trong ngày hôm nay. Bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai, dù là người mới trong tập thể đi nữa.

ln032 heo tui tien vang 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/03/2022

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vua Heo Vàng

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Bạch Dương rõ ràng là một nhà lãnh đạo tài ba, và điều đó càng được khẳng định trong ngày hôm nay.

— Công việc: Bạn có thể là người tiên phong hoặc dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình và giữ tinh thần tích cực, bạn sẽ sớm chinh phục đỉnh cao.

— Tình cảm: Bạn không nên bắt buộc nửa kia làm mọi việc theo ý mình. Hãy dịu dàng và quan tâm hơn đến suy nghĩ của đối phương nếu muốn quan hệ đôi bên luôn bền vững.

— Tiền bạc: Bạn luôn có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng và luôn thực hiện đúng như những gì mình đã đặt ra, nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn dư dả.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Kim Ngưu hành xử một cách quá mức nóng nảy trong ngà.Bất cứ việc gì cũng có thể khiến bạn nổi cáu.

— Công việc: Mọi việc sẽ chẳng thể tiến triển suôn sẻ được nếu bạn cứ tiếp tục hành động theo cảm xúc nhất thời của mình. Bạn cần dành thời gian kiểm điểm bản thân.

— Tình cảm: Nếu bạn và nửa kia có xảy ra khúc mắc, đôi bên cần hết sức bình tĩnh nói chuyện và thông cảm cho nhau, có như vậy thì tình cảm đôi bên mới bền vững được.

— Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng tin theo lời rủ rê của người khác, đặc biệt là những người đã lâu không liên lạc nay lại đột nhiên nối lại mối quan hệ. Sự cả tin sẽ khiến bạn mất tiền đấy.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Song Tử làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay . Đừng để mình vướng phải những rắc rối không đáng có nhé.

— Công việc: Bạn và đồng nghiệp dễ xảy ra tranh cãi khiến công việc chẳng thể tiến triển suôn sẻ. Đôi bên nên hạ cái tôi xuống để có thể trao đổi cởi mở với nhau.

— Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn không nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân. Có lẽ bạn nên dành thời gian để đánh giá lại những gì đã qua, nhìn nhận lại tình cảm của mình một cách khách quan.

— Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về lĩnh vực đầu tư, buôn bán. Với khả năng sẵn có của mình, bạn hoàn toàn có thể trở thành ông bà chủ trong tương lai.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Cự Giải có vẻ khá mâu thuẫn. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát vì không biết điều gì mới là tốt cho mình.

— Công việc: Hãy hỏi ý kiến người có kinh nghiệm nếu bạn không biết phải hoàn thành nhiệm vụ thế nào. Tin rằng ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi mà.

— Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút, đừng nên để chuyện bé xé ra to.

— Tiền bạc: Bạn có thể tìm được mối đầu tư khá triển vọng trong ngày hôm nay. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ xuất hiện trước mắt nhé.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử luôn nghiêm túc với mọi việc mình làm. Tuy nhiên, dường như bạn hơi bảo thủ thì phải.

— Công việc: Hãy lắng nghe ý kiến của người khác chứ đừng chỉ khư khư giữ lấy quan điểm của mình. Có thể khi thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ phát hiện ra những cách giải quyết hợp lý hơn.

— Tình cảm: Bạn là người nổi bật trước đám đông, vì thế mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi, quan trọng là bạn tìm được người chân thành với mình.

— Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá khoa học và tuân thủ nghiêm theo kế hoạch ấy.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ thay đổi một vài quan điểm đã cũ kĩ của mình . Bạn nghĩ đã đến lúc mình suy nghĩ theo một hướng mới để phát triển nhanh chóng hơn.

— Công việc: Khi bắt tay vào lĩnh vực mới, bạn có thể gặp phải đôi chút khó khăn nhưng không vì thế mà bạn nghĩ đến việc lùi bước. Hôm nay, bạn vô cùng quyết tâm.

— Tình cảm: Người ấy chính là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Nếu gặp phải chuyện gì khó giải quyết, bạn không ngại tâm sự với người ấy để đôi bên cùng bàn bạc trao đổi.

— Tiền bạc: Bạn có thể nhận được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đó. Đây là phần thưởng cho sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình thể hiện mình là một người rất có tài ngoại giao trong ngày hôm nay. Bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai, dù là người mới trong tập thể đi nữa.

— Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ vì bạn biết phát huy sức mạnh của tập thể. Thậm chí, những bế tắc trước đó cũng được khai thông, bạn tìm ra hướng đi mới giải quyết khó khăn.

— Tình cảm: Hãy giữ khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh, nếu không nửa kia của bạn sẽ cảm thấy rất ghen tuông đấy, bởi vì bạn đào hoa quá mà.

— Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền công do công sức lao động từ trước đó mang lại. Ngày hôm nay bạn là người có túi tiền rủng rỉnh.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hổ Cáp cần phải phân biệt rõ ràng thực tế và tưởng tượng, đừng nên lý tưởng hóa mọi việc.

— Công việc: Hãy đánh giá đúng tình hình thực tế và năng lực bản thân để đưa ra những kế hoạch phát triển phù hợp, đừng nên nghĩ đến việc bắt chước theo người này người khác.

— Tình cảm: Dù có muốn tìm được nửa kia thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng. Hãy nói chuyện với đối phương trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn.

— Tiền bạc: Bạn đang tiết kiệm tiền để có thể đi du lịch một chuyến thật lâu và thật xa trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống của mình phải thú vị và có ý nghĩa hơn là những ngày tháng lặp đi lặp lại.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Nhân Mã rõ ràng là một người rất thông minh. Rất nhiều người thán phục bạn.

— Công việc: Hãy tin tưởng bản thân và cống hiến hết mình cho nhiệm vụ. Sự cố gắng của bạn chắc chắn được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, tương lai thăng tiến sẽ không còn xa.

— Tình cảm: Bạn nên chung thủy với nửa kia của mình, không nên trăng hoa giữ quan hệ mập mờ với một vài người khác. Đừng để người chân thành với mình phải tổn thương.

— Tiền bạc: Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.

MA KẾT (22/12-19/1)

Ma Kết là một người vô cùng điềm tĩnh . Bạn chẳng hề bối rối hay hoảng hốt dù phải đối diện với những sự cố bất ngờ.

— Công việc: Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, vì thế mà lãnh đạo sẵn sàng giao cho bạn những nhiệm vụ khó. Hãy nắm chắc cơ hội khẳng định bản thân.

— Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ rất thực tế khi lựa chọn bạn đời cho mình. Mỗi khi quyết định đến với ai, bạn đều vô cùng nghiêm túc và luôn nghĩ đến tương lai.

— Tiền bạc: Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn chứng minh giá trị bản thân cho mọi người thấy vào ngày hôm nay. Bạn muốn mình là người tỏa sáng.

— Công việc: Bạn nên tránh hành động “múa rìu qua mắt thợ”, nhất là ở trong những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ, nếu không, bạn sẽ bị người khác chê cười đấy.

— Tình cảm: Cung hoàng đạo này chớ nên từ bỏ mối quan hệ của mình quá dễ dàng. Dù là khi đôi bên giận hờn, bạn cũng nên bình tĩnh tìm kiếm nguyên nhân và giải pháp hàn gắn nếu còn có thể.

— Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải mua sắm một vài đồ dùng cần thiết trong ngày hôm nay, điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình tài chính của bạn.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Song Ngư là một người tận tụy và cống hiến hết mình. Ai cũng yêu thương bạn và sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp phải khó khăn.

— Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn có thể chinh phục được mục tiêu mình đã đặt ra, tạo thêm động lực để cố gắng hơn trong tương lai.

— Tình cảm: Bạn và người ấy luôn cảm thấy hạnh phúc ngất ngây mỗi khi ở bên nhau. Dù chẳng nói gì, chỉ được ở cùng nhau thôi là hai người đã thấy rất thỏa mãn rồi.

— Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn lại không được tích cực lắm trong ngày hôm nay. Hãy hạn chế chi tiêu cho những món đồ không cần thiết.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/03/2022

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>