Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/02/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, tại sao Bảo Bình không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo.

gm169 cho ngoc dong linh 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/02/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chó Đá Ngọc Đông Linh

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Hôm nay là ngày làm bận rộn với Bạch Dương. Không có nhiều vướng mắc hay sự cố phát sinh nhưng khối lượng công việc nhiều nên bạn cũng phải dồn toàn bộ sự tập trung mới có thể xử lý hết được trong giờ hành chính.

Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ có nhiều tiến triển vượt bậc, Những bạn còn độc thân có thể sẽ tìm thấy nửa kia lí tưởng của mình thông qua giao tiếp, trao đổi ý tưởng giữa hai bên. Khả năng cao bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý thú hút nhiều người khác giới ở những nơi bạn đến.

Tài vận của Bạch Dương khá dồi dào, nhờ vậy không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, có thể mua sắm thoải mái mà không phải lo lắng gì. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe, đừng mải mê công việc quá nhiều mà xao nhãng việc chăm sóc bản thân. Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì cần luyện tập thể thao, tăng cường sức đề kháng.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu rất dễ mất kiểm soát về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng và nghi ngờ mọi người xung quanh. Nếu không cố gắng kiềm chế thì bạn rất dễ nói ra những lời khiến người khác phiền lòng. Cung hoàng đạo này nên tìm đến thiền hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.

Về phương diện tình cảm, cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang hoặc người nào đó gièm pha chia rẽ tình cảm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hiện tại của bạn. Tình yêu cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, thay vì nghi ngờ, chất vấn đối phương thì hãy tập trung vào vun đắp tình cảm, chia sẻ và thấu hiểu nhau, mọi sóng gió sẽ qua đi nếu bạn đủ vững vàng.

tu vi thu bay ngay 2922020 cua 12 cung hoang dao
Về công việc, mặc dù sự cống hiến của Kim Ngưu sẽ nhận được sự đánh giá cao từ mọi người nhưng cũng đừng mang việc về nhà để mà gây áp lực thêm cho bản thân. Bạn nên dành thời gian rảnh rỗi ngoài giờ làm cho gia đình để không khí gia đình thêm gắn kết, đừng chỉ chú tâm vào mỗi công việc, còn rất nhiều điều ý nghĩa xung quanh.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Vận trình của Song Tử tốt lên trông thấy, không quá nổi trội nhưng mọi thứ hài hòa, hanh thông. Có điều chớ lười biếng, hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Nhìn chung sự nghiệp của chòm sao không có gì bất thường và dường như mọi người cũng không quan tâm quá nhiều đến công việc của bạn trong ngày hôm nay. Mặc dù vậy trái tim của bạn đang khao khát sự nổi loạn, khao khát thể hiện bản thân, vậy nên chắc chắn Song Tử sẽ không bao giờ chịu nhún nhường trước bất kì thử thách nào.

Trong chuyện tình cảm, dường như Song Tử đang rơi vào hố sâu thẳm không thể thoát ra được. Dù đối phương khiến cho bạn hết lần này đến lần khác thất vọng, bạn vẫn không nỡ buông tay, mà chỉ im lặng chọn cách lùi lại về đằng sau để dõi theo người ấy.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải gặp điềm tranh cãi, nói nhiều cũng không giải quyết được gì nên thay vì đấu khẩu, bạn cần bình tĩnh, không chấp vặt và giải quyết trong êm thấm. Chuyện nhỏ thì có thể bỏ qua, chuyện lớn cần xử lý thấu đáo để tránh gây ấn tượng xấu.

Công việc trong giai đoạn này cũng tương đối căng thẳng và áp lực, điều đó càng khiến tinh thần của Cự Giải vô cùng nặng nề. Về mặt thể chất mà nói thì có thể sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng về mặt tinh thần thì đây sẽ là giai đoạn vô cùng khó khăn với bạn.

Về chuyện tình cảm, những người độc thân vừa mới chia tay khả năng cao ngày hôm nay có thể nhận được một vài tin tức gây bất ngờ liên quan đến người cũ. Dù sao cũng không còn liên quan đến mình, nhưng tận sâu trong lòng bạn vẫn thấy âm ỉ đau.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử cảm thấy cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân. Dù đã cuối tuần nhưng bạn vẫn bị cả đống công việc làm cho không còn thời gian để lo lắng cho bất cứ việc gì khác. Công việc chưa xong nên không thể yên tâm nghỉ ngơi, chòm sao này là như thế. Đúng là cấp trên sẽ rất thích những người làm việc hết mình như vậy, nhưng cũng nên cân bằng cuộc sống.

Các mối quan hệ xã giao hiện tại của bạn rất tốt, nhất là với những bạn bè thân thiết và người nhà. Ở nơi làm việc không được hòa thuận cho lắm nhưng ra ngoài thì vô cùng thoải mái, được trân trọng và ủng hộ nên tinh thần cũng phấn chấn. Sức khỏe của bạn đang dần yếu đi, hãy chú ý tới bản thân nhiều hơn.

Những chuyện trong quá khứ hãy để nó ngủ yên, hãy làm cho mình tự tin và lạc quan vì bản thân vẫn đang tiếp tục sống rất tốt ở hiện tại. Bạn xứng đáng có được những gì mình muốn nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bạn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ thay đổi tính cách liên tục trong một ngày, đôi khi vừa nói cười xong lúc sau lại có thể cáu gắt ngay được, nhiều lúc khó tính đến kỳ lạ, không ai có thể hiểu nổi. Có lẽ cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo không có ai bên cạnh chịu được bạn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dường như không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tốt nhất bạn nên sớm tìm cách cân bằng giữa thời gian làm việc, thời gian dành cho gia đình, bản thân và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Xử Nữ rất chăm chỉ trong công việc của mình. Bạn chu đáo và cẩn thận hết chỗ chê, hiếm có khi nào mà bắt lỗi được chòm sao vì sơ suất, cẩu thả. Tuy nhiên, ai cũng có sai lầm, chính vì thế mà khi gặp sai lầm, bạn đừng quá cực đoan mà hãy tự cho mình cơ hội để sửa sai.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình vô cùng lẫn lộn. Công việc không có nhiều tiến triển nổi bật, vậy nên rất khó để bạn có thể tự hào ngẩng cao đầu trước mặt mọi người. Khi gặp khó khăn nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết và quan trọng là phải tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này đang đứng trên bờ vực tan vỡ, mà người gây ra lỗi lầm không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không quan tâm người ấy đang như thế nào, khiến cho đối phương càng ngày càng tủi thân, buồn rầu, đau khổ.

Còn với những Thiên Bình độc thân, khi tiếp xúc với người khác giới đừng để ngoại hình của họ làm mờ mắt. Không nên đánh giá ai đó chỉ qua vẻ bề ngoài vì như thế bạn sẽ bỏ lỡ những người thật sự có tâm hồn đẹp và phù hợp với bạn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp cần phải bình tĩnh để chấp nhận rằng trong cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi theo đúng ý mình muốn. Cứ ngỡ đã tìm thấy được tình yêu nhưng hóa ra đó chỉ là áng mây qua trời. Duyên phận thực sự rất khó nói, không thể nào đoán biết hết được mọi điều, cuối cùng chính bạn lại là người đau lòng.

Trong công việc, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và hôm nay cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khiến bạn phải đau đầu. Nhìn chung vận tài lộc tương đối ổn định, các khoản đầu tư cần phải từ từ chờ thời cơ, đừng vội càng nhắm mắt đưa chân mà cũng đừng kì vọng thu lời sau một sớm một chiều.

Ăn chay cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe nhưng không nên tiến hành một cách vội vàng, cắt bỏ toàn toàn thịt khỏi bữa ăn hàng ngày. Bạn nên thực hiện nó từng bước một để cơ thể có thể thích nghi dần dần, bụng cũng sẽ tốt hơn là khi thay đổi một cách đột ngột.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã đang cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc còn dang dở của những ngày trước đó. Hôm nay, Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, điều này khiến cho Mã Mã dần biết suy nghĩ chín chắn hơn. Bạn biết mình cần phải lo lắng cho tương lai, gia đình nhiều hơn nữa, đã bao lâu rồi bạn chưa gọi cuộc điện thoại nào về nhà.

Nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành một người có ích hơn.

Có vẻ Nhân Mã thích được ở một mình trong một không gian yên tĩnh hơn để có thể tĩnh tâm suy nghĩ. Bạn đừng nên để những ảnh hưởng từ bên ngoài tác động tới mình. Sức khỏe hiện tại không được tốt cho lắm, cuối tuần rồi chú ý nghỉ ngơi. Đừng làm việc quá sức, cũng đừng chơi quên ngày tháng, thức khuya tới thâu đêm suốt sáng.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết mong muốn được công nhận, được đánh giá cao và ghi nhận thành tích. Do đó bạn vùi đầu vào công việc một cách miệt mài, quên cả thời gian, quên tất thảy mọi thứ xung quanh. Bạn dành nhiều thời gian để định hướng cuộc sống của bản thân và cũng rất biết cách làm hài lòng mọi người.

Mỗi ngày thức dậy hãy tìm cho mình một niềm vui nào đó, thực ra nó rất đơn giản như việc mỉm cười hoặc nghĩ về những điều mình cảm thấy vui vẻ khi được sống. Đôi khi một hành động nhỏ tưởng chừng như vô ích này nhưng lại có hiệu quả vô cùng lớn khi bạn có được tinh thần lạc quan hơn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi có vẻ không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Ma Kết đang bị hấp dẫn bởi những thứ mới mẻ, hấp dẫn ngoài kia hơn là người đã gắn bó với mình bấy lâu. Hãy điều chỉnh lại suy nghĩ này ngay nếu không thì chính bạn sẽ hủy hoại tất cả những nỗ lực cả hai đã cùng xây dựng.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, tại sao bạn không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo.

Dự báo trong ngày một đối tượng tiềm năng nào đó thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Bảo Bình độc thân, nếu như bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và cũng có cảm tình với đối phương thì còn chần chừ gì nữa mà không bật đèn xanh cho họ biết.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có những mâu thuẫn bên trong gây ra sự lo lắng nhất thời. Nhưng chính điều này lại là động lực để bạn hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống mà trước đó chưa có đủ dũng cảm để thực hiện.

Mặc dù không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong công việc nhưng chòm sao này vẫn đang làm tốt những gì thuộc phận sự của mình, chỉ có điều vì sự thiếu quyết đoán và không tự tin vào bản thân nên bạn vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn trong sự nghiệp.

Về chuyện tình cảm, dù đã có người yêu mới hay vẫn đang gặm nhấm cô đơn, Song Ngư vẫn cần phải nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước. Ông trời đã khép lại cánh cửa đó rồi thì bạn hãy dũng cảm mà bước tiếp, đừng tiếc nuối những gì đã qua, bởi chỉ cần bạn muốn thì tương lai chắc chắn sẽ vô cùng rực rỡ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/02/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>