Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 03/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng vận may của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ đến từ những việc hay từ những con người mà bạn ít ngờ tới nhất. Bởi vậy, bạn nên mở rộng quan hệ của mình, chịu khó giao lưu nhiều hơn thay vì ngày cuối tuần chỉ quanh quẩn trong nhà. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày cuối tuần này có gì thú vị nào.

bat quai nhom am duong nho k1218 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 03/09/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Âm Dương

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương sẽ có một ngày chủ nhật cuối tuần vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng với một tinh thần hăng hái tăng cao. Nhưng với một số sự việc diễn ra không đúng như dự định sẽ khiến cho bạn suy nghĩ của bạn chậm dần vào cuối ngày. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày hôm nay là nên suy nghĩ để có lựa chọn phù hợp cho mình hoặc tạm thời hãy dừng lại để chờ thời cơ thích hợp.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Vận may của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ đến từ những việc hay từ những con người mà bạn ít ngờ tới nhất. Bởi vậy, bạn nên mở rộng quan hệ của mình, chịu khó giao lưu nhiều hơn thay vì ngày cuối tuần chỉ quanh quẩn trong nhà. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu đang cố gắng để hai bạn có được sự gắn kết với nhau nhiều hơn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Cho dù hôm nay là cuối tuần nhưng Song Tử lại rất mải miết để chứng tỏ năng lực làm việc của mình. Và tốt hơn hết là bạn nên tiến hành mọi việc một cách chậm rãi và cẩn thận hơn nữa. Buổi tối cuối tuần bạn sẽ có thời gian để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tử vi ngày mới, quan hệ xã giao khiến Cự Giải đau đầu, vì đối phương suy nghĩ, cân nhắc để không làm tổn thương tâm lý đối phương, nói năng hành động hết sức uyển chuyển nhưng phản hiệu quả, vòng vèo lời giải thích trái lại khiến người ta hiểu lầm. Nên trực tiếp thẳng thắn nói rõ chân tướng sự việc thì tốt hơn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sự nhạy bén của Sư Tử trong ngày hôm nay quả thật rất đáng ngưỡng mộ, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tài chính. Sự chững chạc của bạn sẽ dễ dàng tạo được tin tưởng với mọi người để họ giao phó những vai trò quan trọng cho bạn. Tuy nhiên bạn cần phải có nhiều thời gian hơn để cho mọi người thấy năng lượng thực sự trong con người bạn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Thế mạnh của Xử Nữ trong ngày hôm nay chính là sự chu đáo và tỉ mỉ. Bạn cũng cần phải giảm mức độ cầu toàn trong cách nhìn mọi việc hơn nữa. Còn chuyện tình cảm thì Xử Nữ cần phải kiên trì cũng như bình tĩnh hơn để tiến tới chinh phục được đối tượng của mình.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Có vẻ như ngày cuối tuần này Thiên Bình sẽ dành nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc về thái độ làm việc của mình trong thời gian vừa qua. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể bất an, bồn chồn bởi vẻ thờ ơ của đối phương. Tốt hơn hết bạn hãy mạnh dạn nói chuyện thẳng thắn với người đó để cả hai cùng tìm cách giải quyết vấn đề.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bọ Cạp chỉ có thể làm tốt mọi chuyện khi bạn được chủ động và tự mình làm chủ tốc độ và bản thân bạn thôi, vì vậy đừng để cho người khác ép buộc hay tác động đến bạn. Và nhờ tính cách muốn bứt phá, ưu mạo hiểm để đầu tư, kinh doanh mà tình hình tài chính của Bọ Cạp sẽ được cải thiện đáng kể đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã sẽ nhìn thấy những cơ hội để bạn có thể học hỏi, mở mang nguồn kiến thức của mình trong ngày cuối tuần này. Có thể trong quá trình thực hiện xảy ra một số khó khăn, nhưng đến cuối ngày bạn sẽ thấy kết quả mà mình đạt được rất hữu ích đấy. Trong chuyện chi tiêu tài chính, bạn cần phải rõ ràng và có kế hoạch cụ thể hơn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Mọi người xung quanh sẽ thấy rằng bạn rất năng động và sáng tạo. Cho dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn luôn tràn đầy các ý tưởng mới trong đầu. Điều đó sẽ giúp cho bạn có được một tuần mới làm việc hiệu quả và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất. Trong chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều cảm xúc, và đừng ngại ngần tạo những bất ngờ thú vị cho nửa kia của minh.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Những mâu thuẫn, xích mích trong gia đình sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Và bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì dù có căng thẳng đến đâu thì mọi việc cũng sớm được giải quyết ổn thỏa cả thôi. Cùng với đó bạn cũng cần phải suy nghĩ kỹ mọi chuyện và giữ vững quan điểm của mình trong các buổi tranh luận có tính chất quan trọng.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn có rất nhiều mục tiêu trong đầu, nhưng không nhất thiết phải thực hiện chúng trong ngày hôm nay đâu nhé. Tốt hơn hết bạn hãy hoàn thành hết những việc còn dang dở từ trước, trước khi bước chân vào những dự án mới. Chuyện tình cảm của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn hãy đối mặt với nó và tìm cách giải quyết ổn thỏa thay vì cứ buông xuôi như hiện tại.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 03/09/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>