Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 16/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

“Cuộc sống quá ngắn cho những điều nhỏ nhen, vụn vặt và những màn kịch tính. Nên hãy cười thật tươi, yêu thật chân thành và tha thứ thật nhanh nhé”. Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 15/5/2014 . Blog Thư Giãn thấy rằng Cự Giải hãy tìm đến những điều mới mẻ mà bạn thực sự thích thú, cách tuyệt vời nhất để nhấn nút “refresh” cho cuộc sống này nha.

TA101 3443 03 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 16/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím Uruguay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy dường như không có hương vị nào ngọt ngào như hương vị của tình yêu cả. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa đó nha. Tuy vậy, cơ hội cho những lĩnh vực khác cũng đang đến, Bạch Dương đừng mãi mê vào chuyện yêu đường mà bỏ qua cơ hội cho chính mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự chân thành, nhiệt tình sẽ giúp Kim Ngưu được yêu mến trong ngày thứ sáu này, nhưng đừng vì thế mà đi quá những giới hạn cho phép nhé. Nếu tâm trạng bạn không được tốt lắm thì cũng đừng quên rằng điều này là hết sức bình thường, thậm chí chúng còn giúp cho bạn có được những khoảng lặng giá trị đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều chuyện trong hôm nay sẽ luôn ám ảnh Song Tử đến mức bạn chẳng thể làm được việc gì cho trọn vẹn, hoàn toàn mất tinh thần, tốt nhất là nên chuyển giao hoặc tạm dừng công việc hiện tại, dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc. Đừng nên để trạng thái căng thẳng làm mất đi cơ hội thăng tiến của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều gì đó trở thành động lực giúp Cự Giải hướng tới sự thay đổi trong ngày thứ sáu này. Tìm đến những điều mới mẻ mà bạn thực sự thích thú là cách tuyệt vời nhất để nhấn nút “refresh” cho cuộc sống này đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không phải lúc nào con đường bạn cho rằng an toàn sẽ giúp ích nhiều cho bạn; đôi khi chính những lúc bạn chấp nhận mạo hiểm, thử thách và rủi ro lại giúp bạn nhanh chóng đi đến những nơi cần đến và thậm chí còn hơn cả những điều mong đợi nữa. Cuộc sống là vậy, cần phải có những ngã rẽ và cung bậc khác nhau, đối nghịch nhau như vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay cần giải quyết được thật nhiều công việc dù mất rất ít thời gian, tuy nhiên trong gia đình, bạn lại có những vấn đề không dễ xử lý. Cách tốt nhất là ngồi lại cùng những người thương yêu và sẻ chia với họ mọi điều, bạn sẽ thấy thật dễ chịu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể thiện chí và tình cảm của bạn sẽ gây hiểu nhầm cho người khác, Thiên Bình cứ tỏ ra bình thường, đừng nên tức giận, rồi thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ mọi chuyện mà thôi. Thiên Bình nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích hay tham gia một hoạt động thể thao, lấy lại cân bằng và năng lượng cho ngày mới nữa nghen.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có một ngày để học hỏi, khám phá những kiến thức mới mẻ mà bạn quan tâm. Điều quan trọng là chọn lựa điều bạn yêu thích thay vì buộc mình phải tham dự những lớp học được chỉ định. Khi bạn thực hiện được mơ ước của mình, cuộc sống mới thực sự ý nghĩa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới, và có thể bạn sẽ khám phá ra được nhiều khả năng mới của bản thân nữa đó. Thật thú vị phải không nào? 16/5 nàu sẽ là một ngày tuyệt vời cho những ý tưởng táo bạo, chúng không chỉ mang lại nhiều cơ hội mới mà còn mang lại sự kính nể từ bạn bè, đồng nghiệp cho những thành công gặt hái được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có được tất cả những thông tin mình cần, hãy mạnh dạn tiến bước về phía trước và đưa ra các quyết định dứt khoát – điều mà bạn rất nóng lòng muốn thực hiện. Tự tin lên nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có khá nhiều trở ngại trong công việc cũng như chuyện tình cảm không suôn sẻ cũng sẽ làm cho Bảo Bình cảm thấy như hôm nay là một cơn ác mộng vậy. Tuy nhiên mọi việc đều có cách giải quyết của nó, hãy tự hỏi bản thân sự lựa chọn ưu tiên của bạn là gì trước khi đưa ra quyết định, cho dù thế nào đi nữa thì Bảo Bình phải học cách tự chịu trách nhiệm vì như thế bạn sẽ mau trường thành và lớn hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để những cơn khủng hoảng nhỏ trở nên trầm trọng hơn nhé Song Ngư, ai có thể trốn tránh được những điều này trong cuộc sống?. Lúc này, hãy ngồi lại và đặt câu hỏi cho mình: liệu bạn và người ấy đã cùng cố gắng? Đặt câu hỏi là bước đầu tiên để trả lời chúng, phải không nào?.

Tags: , trắc nghiệm , , , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 16 tháng 5, tử vi ngày 16/5, tử vi ngày 16/5 của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 16 tháng 5, tử vi thứ sáu ngày 16/5, , xem bói hàng ngày, xem , xem tử vi, xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 16/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments