Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 16/5/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương đừng mãi mê vào chuyện yêu đương mà bỏ qua cơ hội cho chính mình, còn Cự Giải hãy tìm đến những điều mới mẻ mà bạn thực sự thích thú là cách tuyệt vời nhất để nhấn nút “refresh” cho cuộc sống này đấy.

M076 Ty huu nham thach1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 16/5/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Nham Thạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy dường như không có hương vị nào ngọt ngào như hương vị của tình yêu cả. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa đó nha. Tuy vậy, cơ hội cho những lĩnh vực khác cũng đang đến, Bạch Dương đừng mãi mê vào chuyện yêu đương mà bỏ qua cơ hội cho chính mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ trở thành tâm điểm trong ngày thứ Hai này. Đồng thời bạn cũng sẽ thấy được hậu quả của những thói quen xấu trước đây của bạn. Mua những gì cần mua, xài những gì đáng xài, đó mới là người sử dụng tiền khôn ngoan.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Hai không phải là ngày tốt lành với Song Tử bởi bạn sẽ biến thành “osin” chốn công sở. Ai ai cũng đều giao việc hoặc nhờ bạn làm giúp một thứ gì đó. Khi về đến nhà, bạn lại phát hiện những kế hoạch mà bản thân đã ấp ủ từ lâu nay cũng đi tong bởi bố mẹ đang cần bạn xử lí một số chuyện nhất định.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều gì đó trở thành động lực giúp Cự Giải hướng tới sự thay đổi trong ngày thứ Hai này. Tìm đến những điều mới mẻ mà bạn thực sự thích thú là cách tuyệt vời nhất để nhấn nút “refresh” cho cuộc sống này đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có vài sự cố nho nhỏ xảy ra, tuy không nghiêm trọng nhưng có thể nó sẽ dẫn đến căng thẳng về sau. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cho phép mình nói lời từ chối, đặc biệt là trước những đòi hỏi bất hợp lý và quá mức có thể. Yên tâm đi, đừng lo lắng quá nhiều về việc mọi người sẽ phản ứng thế nào, bạn làm đúng mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ ở trong một tình huống khá buồn cười nhưng cũng thật gian nan. Số là cùng một lúc có rất nhiều người muốn nói chuyện với bạn, nếu bạn quay mặt hướng về người này mà không phải người kia thì tình bạn của bạn sẽ lập tức rơi vào trạng thái “báo động”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể thiện chí và tình cảm của bạn sẽ gây hiểu nhầm cho người khác, Thiên Bình cứ tỏ ra bình thường, đừng nên tức giận, rồi thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ mọi chuyện mà thôi. Thiên Bình nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích hay tham gia một hoạt động thể thao, lấy lại cân bằng và năng lượng cho ngày mới nữa nghen.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Năng lượng của của ngày thứ Hai mang đến cho Thần Nông thật nhiều ý tưởng mới lạ. Để có thể lưu trữ và sử dụng cho những mục đích về sau, bạn nên tự chuẩn bị trước cho mình một cuốn sổ nhỏ. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mọi người vừa nhìn bạn vừa đang cãi nhau, vì rất có thể họ đang trành giành bạn đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điểm nóng trong ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm với những thay đổi và thử thách. Có khá nhiều biến động xảy ra, đặc biệt là trong cảm xúc, nhưng vốn là người khá tích cực và lạc quan thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng để đối diện với những tình huống bất ngờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có được tất cả những thông tin mình cần, hãy mạnh dạn tiến bước về phía trước và đưa ra các quyết định dứt khoát – điều mà bạn rất nóng lòng muốn thực hiện. Tự tin lên nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài chuyện đã xa xưa rồi bỗng dưng xuất hiện lại và gây ra khá nhiều phiền phức, nhưng rất may là lần này bạn có thể giải quyết chúng triệt để để có thể thanh thản, thoải mái tận huởng ngày nghỉ lễ của mình. Nếu được Bảo Bình nên tìm đến bạn bè, họ sẽ đem đến cho bạn sự bình yên và an lòng cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài chuyện đã xa xưa rồi bỗng dưng xuất hiện lại và gây ra khá nhiều phiền phức, nhưng rất may là lần này bạn có thể giải quyết chúng triệt để để có thể thanh thản, thoải mái tận huởng ngày nghỉ lễ của mình. Nếu được Bảo Bình nên tìm đến bạn bè, họ sẽ đem đến cho bạn sự bình yên và an lòng cần thiết.

Tags: , trắc nghiệm , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, mỗi ngày, ngày 16 tháng 05, ngày 16/05, ngày 16/05 của bạn, phương tây, thứ hai của bạn, thứ hai ngày 16 tháng 05, thứ hai ngày 16/05, vui, , xem bói ngày, xem , xem Xem bói ngày, xem mỗi ngày, xem ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 16/5/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>