Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/3/2014 đến 16/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho tuần mới 10/3/2014 đến 16/3/2014 của bạn nào. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Ngư nên chọn cho mình một cuốn sách hay, xem một bộ phim hay khi tuần mới gõ cửa chính là lời khuyên dành cho bạn. Đây cũng là thời điểm mà trí tưởng tượng của bạn hoạt động hiệu quả.

ty huu xanh e001 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/3/2014 đến 16/3/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Vạn Sự Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên biết tận dụng mặt tích cực của mọi vấn đề trong thứ hai. Mỗi thông tin, mỗi người, mỗi vật đều có ích lợi nhất định nếu bạn biết gạn lọc và khai thác. Thứ ba và thứ tư, bạn cứ làm theo ý mình, dù sẽ có người thúc giục hay cố gắng điều khiển bạn.

Thứ năm và thứ sáu là thời điểm bạn bộc lộ sự quyến rũ, duyên dáng và có năng lượng tinh thần mạnh mẽ nhất. Đó là điều kiện hoàn hảo để nói chuyện tình yêu nên hãy ăn diện đẹp và hẹn hò. Cuối tuần, bạn chớ nên quyết định những vấn đề quan trọng, bởi lẽ bạn đang là người thiếu thực tế nhất thế giới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những gì bạn làm vào thứ hai sẽ tạo ra ấn tượng rất sâu sắc về hình ảnh bạn trong mắt người khác, có thể theo nghĩa tích cực hoặc tiêu cực. Lựa chọn tùy thuộc vào bạn. Thứ ba hoặc thứ tư, bạn sẽ nhận được phản hồi từ một người bạn. Hãy lắng nghe thật kỹ dù bạn thích hay không.

Thứ năm và thứ sáu, thành công sẽ đến với ai biết đặt câu hỏi và cống hiến hết mình. Cuối tuần, bạn sẽ là người được ưa chuộng nhất tại các cuộc tụ tập xã giao.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên làm việc chung với người khác vào thứ hai, vì họ sẽ bổ trợ cho những thiếu hụt của bạn. Thứ ba và thứ tư, hãy cư xử và ăn nói cẩn thận khi bạn ở bên cạnh sếp, hoặc thậm chí bố mẹ, cảnh sát…những nhân vật nắm quyền, có khả năng tác động tới bạn.

Thứ năm và thứ sáu, tất cả mọi người đều muốn gặp bạn nhờ vào khả năng kể chuyện thú vị của bạn. Đừng thỏa mãn nguyện vọng của họ hoàn toàn. Bạn cũng cần có thời gian riêng tư cho bản thân. Cuối tuần, bạn rất có hứng nổi loạn đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ hai, Cự Giải nên tỉnh táo để phân biệt rõ ràng giữa nói và làm, giữa người tốt bụng và người đạo đức giả, giữa vàng và thau. Bạn sẽ thích sự thật. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể cho phép mình mạo hiểm một chút. Bạn đủ lạc quan để đón nhận bất cứ hậu quả nào.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên chứng tỏ mình qua hành động. Vài người có thể hiểu nhầm bạn, nhưng bạn không cần phải giải thích nhiều với họ. Người cần hiểu sẽ hiểu, và công sức bạn bỏ ra sẽ được ghi nhận. Cuối tuần này, mặc dù bạn chỉ hứng thú với sách vở và những vấn đề khô khan như chính trị, nhưng đây lại là thời gian dành cho các cuộc vui đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của bạn vào thứ hai, dù quan điểm đó trái ngược với người khác. Thứ ba và thứ tư, Sư Tử nên kiểm tra kỹ các hóa đơn, tiền thừa khi mua hàng và đọc lại các con số ít nhất hai lần. Bạn có thể giúp mình khỏi bị mất một khoản tiền lớn.

Thứ năm và thứ sáu là thời gian khám phá và phát triển của bạn. Hãy thưởng thức những món ăn lạ, đọc một quyển sách hay nhưng khó, trò chuyện cùng những người xa lạ. Thế giới của bạn sẽ mở rộng hơn, và đó là một cảm giác tuyệt vời. Cuối tuần, bạn nên ghi nhớ một câu nói cũ, “lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù Xử Nữ có kế hoạch hành động rất tỉ mỉ vào thứ hai, bạn vẫn không hoàn thành hết mục tiêu. Đừng buồn bực vì đời là vậy. Hai ngày tiếp theo, việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt, nếu bạn chịu phối hợp nhịp nhàng với những người có liên quan, như sếp, đồng sự hoặc một người họ hàng.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên nhìn đời một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Cuối tuần sẽ là lúc để bạn chìm đắm trong các suy nghĩ sâu sắc hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thật may nếu bạn yêu thích các bí ẩn, bởi lẽ bạn sẽ nhận được nhiều trong thứ hai. Đó có thể là một ẩn số tình yêu cần bạn giải đáp. Thứ ba và thứ tư, Thiên Bình hướng tới tinh thần tự do, phóng khoáng và có phần tùy ý. Nhưng một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn tiến xa hơn.

Hãy chuẩn bị cho một cuộc cạnh tranh gay gắt vào thứ năm hoặc thứ sáu. Hãy đấu tranh để giành phần thắng bằng mọi giá. Cuối tuần, bạn có thể vẫn phải làm việc. Bạn nên tập trung hết sức trong vài tiếng để có thể thả lỏng hoàn toàn sau đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thứ hai, Hổ Cáp cần phải giữ gìn đồ đạc cẩn thận, đặc biệt là chìa khóa và ví tiền, bởi lẽ bạn rất dễ đánh mất đồ đấy. Thứ ba và thứ tư, bạn nên tranh thủ tìm kiếm niềm vui bất cứ khi nào có cơ hội. Một cốc café bên bạn bè, một bữa ăn trưa hoành tráng hơn bình thường…đều mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc và cho bạn thêm năng lượng để bước tiếp.

Hai ngày tiếp theo, nhiều trách nhiệm sẽ đổ lên vai bạn. Bạn nên nhờ người khác giúp đỡ. Cuối tuần này, bạn đừng đánh giá thấp sự ảnh hưởng của mình đối với mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai là thời điểm tốt để Nhân Mã ghi dấu ấn tốt đẹp, vì bạn rất khéo léo trong giao tiếp và có tư duy sáng tạo. Thứ ba và thứ tư, cơn stress của bạn trở nên quá sức chịu đựng. Bạn cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của cảm xúc đang khiến bạn mệt mỏi. Dù đó là vì công việc hay chuyện tình cảm, bạn cũng cần biết, và một vài giờ vận động có thể giúp bạn thấy sảng khoái hơn.

Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ phát huy hết 100% năng lực. Đó là lúc bạn làm việc hiệu quả nhất trong tuần. Đến tối bạn cũng có khoảng thời gian vui vẻ và lãng mạn. Cuối tuần, bạn sẽ phải đối phó với một người nói rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một hướng đi bất ngờ có thể hấp dẫn và có kết thúc tuyệt vời hơn con đường chính đấy. Hãy nhớ tới lời khuyên này vào thứ hai. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ có dịp để thể hiện kiến thức của mình. Đừng ngại người khác đánh giá bạn là khoe khoang hay kiêu ngạo nhé.

Nếu bạn cảm thấy buồn chán vào thứ năm và thứ sáu, đó sẽ là lỗi của bạn. Cơ hội để bạn biến cuộc sống của mình trở nên sôi động, phong phú hơn đã tới, nhưng nắm bắt hay không lại tùy thuộc vào Ma Kết. Cuối tuần, hãy ăn diện thật xinh đẹp và hẹn hò.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn khá mạnh mẽ trong thứ hai, nên hãy biến nó thành thế mạnh. Thứ ba và thứ tư, nếu bạn cảm thấy người khác không thẳng thắn với bạn, hãy chủ động làm gương. Bạn chân thành mở lòng trước, và hỏi thẳng họ. Một câu hỏi trực tiếp sẽ cho bạn đáp án thỏa mãn hơn là phải ngầm đoán.

Thứ năm và thứ sáu, tâm trạng của bạn rất vui vẻ và ngọt ngào. Những ai ở bên bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Cuối tuần, bạn không nên có nhiều dự định trước, bởi lẽ những sự kiện bất ngờ nảy sinh cũng đủ khiến bạn bận rộn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên thận trọng vào ngày thứ hai. Đừng khởi động các dự án mới hay làm việc quan trọng vào ngày này. Cơ hội sẽ dành cho bạn vào thứ ba và thứ tư. Bạn sẽ là nhân viên chăm chỉ nhất, là người năng nổ giao tiếp nhất, và chuyện tình yêu của bạn sẽ có một bất ngờ thú vị.

Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ đau đầu về chuyện tiền bạc. Cuối tuần, nhiều sự kiện xảy đến, và bạn đủ khả năng để lèo lái tình hình bận rộn một cách êm xuôi. Bạn chỉ cần nghĩ kỹ trước khi làm, đặc biệt trong lời ăn tiếng nói, hay nhắn tin, viết thư.

Tags: , , , Tử vi, , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, từ 10/3, tử vi mỗi tuần, tử vi phương tây, tử vi tuần 10/3 đến 16/3, tử vi tuần 10/3 – 16/3 của bạn, , của bạn, , , , xem tử vi, xem tử vi hàng tuần, ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/3/2014 đến 16/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments