Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/12/2020 đến 13/12/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết trở nên tự tin và chủ động hơn trong tuần này. Bạn sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của mình, thay vì cứ luôn giấu kín mọi chuyện trong lòng như trước đó.

s6864 3 phat ban menh phi thuy lon mao 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/12/2020 đến 13/12/2020

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát

1. tuần mới của Bạch Dương

Tiếp nối tử vi tuần trước, tinh thần của Bạch Dương trong tuần này có dấu hiệu sụt giảm bởi những nỗi lo không tên. Điều này khiến bạn mất đi hăng hái, chán nản, mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tập trung và hành động của những chú Cừu.

Tình cảm: ★★★★★

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò và cả coi mắt những đối tượng tiềm năng, đó là nhờ bạn đã có cái nhìn thoáng hơn về chuyện tình cảm trong tương lai, không còn tự bó buộc bản thân một chỗ nữa. Bạn có thể để tâm hơn đến những người ở ngay cạnh bên mình, đôi khi hạnh phúc không cần phải tìm kiếm ở đâu quá xa.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi Bạch Dương nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại trong tuần này, cả hai vẫn duy trì được mối quan hệ vô cùng ngọt ngào và tốt đẹp.

Công việc: ★★★★

Người đã đi làm có thể phải đối mặt với một vài biến động lớn dịp cuối năm này. Bạn cần thời gian điều chỉnh và thích nghi mới mong cải thiện tình hình. Nếu có sự cạnh tranh thì cũng đừng quá lo lắng, bạn cứ xem đó là việc bình thường vì có như thế bạn mới mau chóng tiến bộ được.

Các bạn học sinh trong tuần này sẽ cải thiện được kết quả học tập một cách rõ rệt bởi sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân.

Tiền bạc: ★★★

Tuần mới, vận trình tài lộc của Dương Dương nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, tiền bạc không quá khả quan nhưng duy trì sự ổn định. Tuy vậy, bạn cần đặc biệt lưu ý những dự án đầu tư rủi ro cao, nên tránh những dự án mình chưa nắm chắc hoặc không phải lĩnh vực am hiểu để tránh mất tiền trong tuần mới.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình của Kim Ngưu trong tuần này khá “dễ thở”. Bạn không cần tạp áp lực quá nhiều cho bản thân, cứ để mọi thứ diễn tiến tự nhiên thì chuyện gì cũng sẽ qua. Hãy cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống đi nhé.

Tình cảm: ★★★

Các bạn độc thân có thể nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp trong tuần này. Nếu họ độc thân thì không sao chứ nếu là “hoa đã có chậu” thì bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt đấy nhé.

Những cặp đôi đang yêu có cảm giác không có sự đồng điệu, đôi lúc trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Có thể hai bạn cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc để tìm ra hướng đi phù hợp cho mối quan hệ của cả hai vào lúc này.

Công việc: ★★★

Với người đã đi làm, khối lượng công việc ở thời điểm cuối năm có dấu hiệu tăng lên, môi trường xung quanh cũng có chút căng thẳng hơn trước nhưng nếu bạn vẫn cứ chần chừ hay nghĩ mọi chuyện đơn giản thì chắc chắn bạn sẽ phải trả giá đấy.

Các bạn học sinh đang để những chuyện bên lề ảnh hưởng đến kết quả học tập của mình, trở nên chểnh mảng và thiếu tập trung cần thiết. Nếu có tâm sự, bạn có thể trao đổi với gia đình để cùng tìm cách giải quyết.

Tiền bạc: ★★★

Tài vận của những chú Trâu trong tuần mới sẽ có khá nhiều biến động do nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của bạn tăng lên, nhưng việc đầu tư chưa thu lợi, dẫn đến mất cân bằng thu — chi khiến tài chính bấp bênh, dễ hao hụt.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

nhận thấy, Song Tử có thể cảm thấy hơi thiếu tự tin vào bản thân, nhưng nếu bạn cứ làm hết sức mình và thể hiện thái độ chân thành, tình hình có thể sẽ khác đi rất nhiều.

Tình cảm: ★★★

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ một người đang trong mối quan hệ mập mờ với bạn bấy lâu, nhưng tiếc rằng tình cảm của bạn dành cho người ấy chưa đủ sâu sắc, điều này khiến bạn khá khó xử và buộc phải đưa ra lựa chọn tốt cho cả đôi bên.

Những ai đang yêu nhớ để ý thái độ của mình, có thể là bạn có ý tốt nhưng cũng nên tôn trọng nhu cầu và đòi hỏi của đối phương, đừng lúc nào cũng tự ý quyết định mọi thứ theo ý mình.

Công việc: ★★★★★

Người đã đi làm đạt hiệu suất công việc khá tốt trong tuần này. Bạn chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, tích cực đóng góp ý kiến mang tính xây dựng cho tập thể.

Các bạn học sinh đã tìm ra cách để bổ sung, lấp đầy những phần kiến thức mình bị hổng, từ đó đạt được nhiều tiến bộ trong học tập.

Tiền bạc: ★★★★

Tuần này ngân quỹ của bạn sẽ nhận thêm được một vài khoản tiền thưởng ngoài thu nhập chính đấy. Thế nhưng những dịp tụ họp bạn bè cuối năm không khỏi khiến bạn phải tiêu phí ít nhiều.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần phải điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình, bạn không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng mà không chịu suy nghĩ kĩ, chuyện gì cũng thế, cẩn thận mới đem lại kết quả tốt được.

Tình cảm: ★★★

Nếu vẫn đang độc thân, những chú Cua không có nhu cầu tìm kiếm tình yêu mới ở thời điểm này, đó là lý do bạn trở nên tĩnh lặng hơn bao giờ hết và chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp trước mắt.

Người đã có đôi có thể bị cảm giác thiếu an toàn xâm chiếm mà sinh ra những nỗi nghi ngờ, ghen tuông, rất khó để chung sống hòa thuận với nửa kia mà không xảy ra cãi vã.

Công việc: ★★★★

Nếu đã đi làm, chòm sao này duy trì được nhịp độ công việc khá tốt, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, có người có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Các bạn học sinh trong tuần này cần tập trung và chăm chỉ hơn trong việc học tập của mình. Nếu vẫn còn lơ là, chểnh mảng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn.

Tiền bạc: ★★★

Xem vận trình tài lộc trong tuần mới của Giải Giải, bạn nên cẩn thận trong các quyết định đầu tư mạo hiểm để tránh gặp phải rủi ro. Tốt nhất không nên lựa chọn đầu tư vào những lĩnh vực mình không có nhiều hiểu biết.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

Sự tự tin chính là chìa khóa cho vận trình tuần mới của Sư Tử thêm phần suôn sẻ. Bạn tràn ngập hy vọng vào chặng đường trước mắt và cũng tin rằng mình đủ khả năng để làm tốt mọi thứ. Điều này thể hiện đầy đủ năng lực làm việc và bản lĩnh trong con người bạn.

Tình cảm: ★★★★

Vận trình tình cảm của Sư Tử độc thân tương đối ổn định, dù hiện tại vẫn đang một mình nhưng bạn không nản lòng mà có khá nhiều ý tưởng mới hay ho trong việc tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp.

Tình yêu của các cặp đôi trong giai đoạn này chỉ giữ được mức ổn định, có cảm giác đều đều, không có gì đặc biệt xảy ra mang đến sự cao trào trong cảm xúc, nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng nhàm chán. Bình yên đôi khi cũng là một kiểu hạnh phúc cần có trong tình cảm.

Công việc: ★★★★

Nếu đã đi làm, công việc của chòm sao này khá suôn sẻ. Bạn giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên, nhờ đó không khí nơi làm việc vô cùng dễ chịu, bạn làm việc cũng thoải mái và năng suất hơn. Thậm chí nếu gặp vấn đề, toàn bộ mọi người cùng nghĩ ra giải pháp thích hợp.

Các bạn học sinh có dấu hiệu ham chơi, bỏ bê việc học hành hoặc thường phân tâm khi đang ngồi học dẫn đến kết quả học tập sa sút.

Tiền bạc: ★★★★

Tuần này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo vẫn còn khá tốt. Mặc dù sẽ có một số chi tiêu tăng lên nhưng bù lại bạn cũng có khoản thu thêm nên không hề có vấn đề gì đáng lo.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Xử Nữ cần hành động dứt khoát hơn trong tuần này nếu bạn mong muốn gặt hái được những thành tích lớn lao trong tương lai. Việc thể hiện năng lực của bản thân cũng không thể thiếu trong tuần này, có như vậy bạn mới có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường hơn.

Tình cảm: ★★★

Các bạn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ người khác. Đối phương thú nhận có tình cảm với bạn nhưng Xử Nhi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này vì đang cần để thời gian chứng minh.

Các cặp đôi hãy cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Có thể thái độ mập mờ của bạn đang khiến đối phương hiểu lầm. Bạn phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến hạnh phúc của bạn và nửa kia bị đe dọa.

Công việc: ★★★

Nếu đã đi làm, khá nhiều công việc khó nhằn ở thời điểm cuối năm khiến chòm sao này phải dồn tâm, dồn sức để nỗ lực hoàn thành. Đừng ngại khó, ngại khổ, mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy thôi.

Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn vẫn giữ vững thành thích của mình, vấn đề bây giờ là làm sao để duy trì được ý thức tự giác của mình cho tốt thôi.

Tiền bạc: ★★★

Tuần này, tài chính của Xử Nhi không được khả quan cho lắm. Nhu cầu chi tiêu cuối năm tăng lên khiến bạn khó có thể duy trì hạn mức như đã đặt ra, trong khi đó các khoản thu về chưa khả quan như mong muốn nên ví tiền ngày một hao hụt.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Có thể, Thiên Bình sẽ phải đau đầu tìm cách cân bằng trong các mối quan hệ của mình, đó có thể là giữa bạn với người yêu, giữa bạn và gia đình… Điềm báo tử vi cho thấy giữa hai bên có thể xảy ra một vài căng thẳng, do bạn đặt nặng vấn đề sự nghiệp hơn là tình cảm.

Tình cảm: ★★★

Người độc thân rất dễ vướng vào những mối quan hệ cũ hoặc cảm xúc trong những mối tình đã qua bỗng trỗi dậy “khuấy đảo” cuộc sống hiện tại của bạn. Thiên Thiên cần học cách buông bỏ dứt khoát những điều dù có cố níu kéo cũng không có tác dụng gì và nhìn thẳng về tương lai trước mặt.

Nếu đã có người yêu, có thể lời nói dối của bạn chẳng hề xuất phát từ ý xấu nào cả, thế nhưng vẫn sẽ gây tổn thương cho nửa kia của mình.

Công việc: ★★★

Công việc tuần này khá nhiều và dồn dập nên Thiên Thiên rất dễ bị rối trí, có những nhiệm vụ bị đình trệ hoặc bị hủy. Ngay lúc này bạn phải kịp thời điều chỉnh tâm lý, không nên gây thêm mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, phương diện học tập của bạn không có nhiều khó khăn, nhờ sự thông minh và tài trí của mình nên bạn sẽ đạt được thành tích rất tốt.

Tiền bạc: ★★★★

Tài lộc vượng bù lại những điều không vui trong tuần này của Thiên Bình, bạn có nhiều tiền nhàn rỗi và bắt đầu nghĩ tới việc kinh doanh và đầu tư. Có những người dù mới tìm hiểu và thử đã thu được lại nguồn thu đáng kể.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Tuần này, Hổ Cáp cần duy trì sự bình tĩnh và tỉnh táo cho mình. Càng nhanh chóng chấn chỉnh tâm lý và cố gắng giải quyết mọi công việc một cách bình tĩnh, ôn hòa, bạn càng thấy mọi chuyện nhẹ nhàng hơn.

Tình cảm: ★★★★

Người độc thân chớ nên vội vàng, thời gian này không phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn cần kiên nhẫn hơn để chờ thơi điểm khác.

Trong khi đó, các bạn đang yêu đắm chìm vào những phút giây hạnh phúc, thời điểm này hai người đang cùng nhau tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu.

Công việc: ★★★★

Với các bạn đã đi làm, công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, dễ dàng hoàn thành các mục tiêu công việc. Nếu có những điều mới mẻ hãy chủ động hơn để thử sức.

Nếu còn đi học thì tuần này, bạn không được tập trung nghe giảng cho lắm, đặc biệt là ở những môn là thế yếu, dường như bạn đang có xu hướng trốn tránh thì phải.

Tiền bạc: ★★★★

Vận trình tài lộc của Cáp Nhi nhìn chung sẽ có khởi sắc trong tuần tới, bạn sẽ có được một số khoản thu nhập từ công việc bán thời gian, tuy nhiên bạn vẫn cũng sẽ tiêu xài tùy ý theo thói quen nên gây ra một số tổn thất không đáng có.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Bước sang tuần mới, Nhân Mã cần phải xác định lại khả năng của bản thân, đừng nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa ngoài tầm với, trước mắt, bạn nên làm tốt mọi việc thuộc trách nhiệm của mình thì hơn.

Tình cảm: ★★★★★

Nếu còn độc thân, Mã Nhi sẽ tạo được ấn tượng rất mạnh với người khác giới, vẻ cuốn hút của bạn khiến đối phương không ngừng nhớ thương và vấn vương.

Những cặp đôi khá tâm đầu ý hợp trong tuần này, mối quan hệ ngày càng thân mật, khắng khít.

Công việc: ★★★★

Sự hòa hợp nơi công sở, với đồng nghiệp mang lại không khí dễ chịu ở nơi làm việc của cung hoàng đạo này. Nhờ đó, bạn hoàn tất được kha khá nhiệm vụ khó khăn mà không hề có chút áp lực nào quá lớn.

Các bạn học sinh nên bình tĩnh lại, đôi khi nhanh quá lại hỏng việc, muốn thành tích của mình được nâng cao, bạn cần tích lũy kiến thức từng chút một.

Tiền bạc: ★★★★

Số tiền cần phải chi tiêu trong tháng này của bạn tăng lên đáng kể, lúc này bạn nên tập trung vào những khoản tiết kiệm để có một nguồn tài chính ổn định, phòng khi cần thiết.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

Ma Kết trở nên tự tin và chủ động hơn trong tuần này. Bạn sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của mình, thay vì cứ luôn giấu kín mọi chuyện trong lòng như trước đó.

Tình cảm: ★★★★★

Các bạn độc thân có thể gặp được đối tương phù hợp trong các buổi tụ họp, liên hoa bạn bè. Hãy mở lòng vì đó là cơ hội bạn thoát ế đấy nhé.

Những cặp đang yêu có được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè của mình. Cặp đôi yêu lâu có thể chọn thời gian này để ra mắt bố mẹ đôi bên.

Công việc: ★★★★★

Nếu đã đi làm, con đường công danh, sự nghiệp của Kết Kết khá thuận lợi, bạn tìm lại được niềm đam mê của mình trong công việc, lại thêm cái tính chỉn chu sẵn có nên vận trình không có điều gì đáng lo ngại.

Các bạn học sinh Ma Kết đang chăm chỉ hướng tới những mục tiêu mà mình đã đặt ra, hẳn đây sẽ là tiền đề giúp bạn đạt được thành tích học tập rất tốt đấy.

Tiền bạc: ★★★★

Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này không có gì đáng ngại cả, sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp, nguồn thu vẫn đang về đều đều.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Tuần mới này, Bảo Bình dũng cảm đưa ra quyết định, không quá quan tâm tới những lời gièm pha của bất cứ ai. Bạn hiểu nếu mình cứ tập trung làm việc của mình tốt nhất có thể thì sẽ không phải lo lắng gì nữa.

Tình cảm: ★★★★★

Vận trình tình cảm của các bạn độc thân lúc này khá tốt khi bạn cởi mở với cảm xúc của mình, không ngại gặp gỡ và giao lưu để có thêm những mối quan hệ mới.

Đường tình duyên của các cặp đôi trong tuần này diễn ra tốt đẹp, nhờ có nhiều thời gian rỗi mà bạn được ở bên người mình yêu nhiều hơn. Hai người đã cùng có những trải nghiệm thú vị, chi sẻ để hiểu nhau, trở nên gắn bó hơn.

Công việc: ★★★★

Người đã đi làm sẽ thấy bận rộn hơn, Bình Nhi sẽ có nhiều kế hoạch dài hạn cần xử lý, bạn nên tính toán chắc chắn, nếu thấy khả năng không thể hoàn thành kịp thời hạn thì nên nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp để không ảnh hưởng tới kết quả công việc.

Nếu còn đi học, bạn nên tìm cách nâng cao khả năng ghi nhớ của bạn thân, nếu cứ học trước quên sau như vậy thì bạn sẽ rất dễ mắc các lỗi sai không đáng có đấy.

Tiền bạc: ★★★★

Bạn cảm thấy tuần này mình vẫn còn cần phải mua bán sắm sửa rất nhiều đồ dùng, may mà tình hình tài chính của bạn không eo hẹp nhờ các khoản tích lũy từ trước đó.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

Trong tuần này, Song Ngư có thể cảm thấy lạc lõng vì người xung quanh không hiểu được mình. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều, thể hiện sức sáng tạo và năng lực của mình nhưng vẫn chưa nhận được sự công nhận như mong muốn.

Tình cảm: ★★★★★

Các bạn độc thân có thể phát triển chuyện tình cảm công sở vào tuần này, đó có thể là người đồng nghiệp mà bình thường bạn vẫn hay tiếp xúc nhưng chưa có cơ hội tìm hiểu nhiều về nhau.

Người đã có đôi sẵn sàng thay đổi bản thân để tạo bất ngờ cho nửa kia. Tình cảm của hai bạn nhờ vậy càng thêm khắng khít và ngọt ngào hơn.

Công việc: ★★★★

Với người đã đi làm, công việc của bạn sẽ trở nên khá bận rộn trong tuần này. Tuy nhiên, qua những giai đoạn như vậy thì tự khắc bạn sẽ khám phá ra năng lực của mình, con đường để bạn phát triển sự nghiệp cũng rộng mở hơn.

Các bạn học sinh cần có thái độ nghiêm túc hơn trong học tập, nghe theo những yêu cầu của thầy cô đã chỉ dạy sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.

Tiền bạc: ★★★★

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn vẫn sẽ có những khoản thu bên ngoài nhưng không đáng kể. Cơ hội kiếm tiền không ít, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sẽ sớm được bội thu.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/12/2020 đến 13/12/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>