Tuần mới của bạn từ 25/5/2015 đến 31/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới nhé các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng tuần này Cự Giải có thể có được một vài bước nhảy vọt, còn Nhân Mã à, bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời của bạn khi tuần mới gõ cửa đấy.

ngoc boi van tu s536 02 Tuần mới của bạn từ 25/5/2015 đến 31/05/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngọc Bội Vạn Tự

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người đầu tiên bước lên xe bus đương nhiên có quyền chọn chỗ mà họ thích, và đó chính là trường hợp của Bạch Dương, và dù chiếc xe mà bạn bước lên đã có một hành trình cố định thì những điều thú vị của hành trình ấy cũng đủ khiến bạn có một đầu tuần đầy hứng khởi.

Thứ ba và thứ tư, đừng quên rằng mọi thứ mà cuộc sống mang đến cho bạn đều mang một ý nghĩa nhất định. Thứ năm và thứ sáu, không gì khiến bạn vui hơn là thành công trong công việc, nhưng bạn biết rồi đấy, mọi thứ sau một độ cao nhất định đều có sự thoái trào, và cuối tuần là những ngày như vậy. Hãy làm ít nhất có thể và nghỉ ngơi nhiều hơn một chút.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể đạt được điều mình mong muốn trong ngày thứ Hai này, nhưng với điều kiện là phải biết cách đặt vấn đề đúng cách hay hỏi đúng người. Tự tin vào chính bản thân mình đi, rồi bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả sau đó. Hai ngày sau, chiến thuật của bạn là “an toàn là trên hết”, và khi đó bạn hướng về ngôi nhà thân yêu của mình.

Đến thứ Năm, Kim Ngưu sẽ làm cho cuộc sống xung quanh thêm phần màu sắc và thú vị với óc sáng tạo độc đáo của mình. Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè vào ngày thứ Sáu sẽ không là một ý kiến dở đâu, nếu phát triển thành một chuyến công tác từ thiện sang ngày cuối tuần thì càng ý nghĩa hơn nữa. Hãy nhớ cố gắng kiểm soát và kiềm chế không khí căng thẳng để giảm bớt nguy cơ bất đồng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng trong những ngày đầu tiên của tuần mới, và hãy nắm lấy vận may tuyệt vời này để thể hiện ý tưởng của mình.

Thời gian từ thứ tư cho tới thứ sáu, bạn cần đến khoảng lặng riêng tư để ngẫm nghĩ về vấn đề mà bạn chưa tìm thấy câu trả lời. Cuối tuần, sau những phút đau đầu, bạn hướng tới cuộc sống xung quanh với niềm vui, sự hứng khởi bất tận, hãy bắt tay vào xây dựng những kết nối mới mẻ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải có thể có được một vài bước nhảy vọt, chỉ cần bạn nhìn kỹ trước khi nhảy. Bí quyết là bạn nên xem xét những mục tiêu tương lai bạn đang hướng tới.

Bắt đầu từ thứ Tư và đến cuối tuần, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn, và bạn cũng nên bình tĩnh hơn. Hiện bạn đặc biệt xuất sắc trong việc xây dựng kế hoạch dài hạn và chú trọng đến các chi tiết. Cũng nên để ý bồi đắp những mối quan hệ cá nhân nữa nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày thứ hai đầy mơ mộng: bạn tưởng tượng ra kỳ nghỉ trăng mật với người nào đó, có thể bạn mới gặp một lần. Bạn thậm chí muốn book vé tới một miền đất thú vị nào đó để cùng người mình yêu thương có những phút giây lãng mạn.

Thứ ba và thứ tư, hạnh phúc chính là việc chú ý nhiều tới sức khỏe, chăm chút cho những người yêu thương xung quanh bạn. Thứ năm, ngày để trải nghiệm sự nhẫn nại, trong khi thứ sáu là ngày của những giải pháp cho các vấn đề đang khiến bạn đau đầu bấy lâu. Chủ nhật, những câu hỏi hóc búa sẽ khiến bạn bận tâm không ít.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới đến và tất nhiên kèm theo đó là những nhiệm vụ, công việc mới, nhưng nếu chẳng thấy chút hứng thú nào ở trong đó, thậm chí bạn còn thấy nó phiền phức, rắc rối hơn nữa thì một điều bạn nên biết rằng chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại cho đến khi nào nhận ra được bài học mà cuộc sống muốn đem đến. Thay vì cố cắn răng để đối phó, bạn hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận những gì sẽ diễn ra, một khi cảm nhận được bài học đó thì mọi việc sau này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, êm xuôi.

Cuối tuần, Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ, thông thường bỗng dưng trở thành một buổi tiệc hoành tráng, thậm chí là sang trọng nữa đó, nếu để ý bạn sẽ nhận ra rằng những người xung quanh bạn đang rất hạnh phúc, tất nhiên sẽ không loại trừ bạn rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc sống của Thiên Bình thế nào khi tuần mới gõ cửa? Đừng để ngày qua ngày, những ước mơ, hoài bão của bạn bị mờ phai dần, bởi hôm nay, cơ hội để bạn nghĩ lớn đã đến.

Thứ năm và thứ sáu, thời gian để bạn suy nghĩ về những kết nối với mọi người xung quanh. Lòng trắc ẩn là điều đẹp đẽ nhất mà bạn có lúc này, nó giúp bạn lắng nghe, sẻ chia và giúp mọi người xung quanh dễ chịu hơn. Khi cuối tuần đến, với tinh thần ngập tràn hứng khởi, bạn sẵn sàng hướng tới những điều đẹp đẽ của cuộc sống, tình yêu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể sẽ muốn nhận một trách nhiệm hoặc ở vị trí lãnh đạo, nhưng vai trò đó cũng rất căng thẳng. Dù là trong công việc hay đời sống cá nhân, Bò Cạp nên biết lúc nào cần và làm thế nào để dựa vào người khác. Hãy chia sẻ gánh nặng và vinh quang.

Từ thứ Tư đến hết tuần, hãy để trực giác dẫn đường. Bạn sẽ có cơ hội thực hiện một số kế hoạch. Và có thể bạn sẽ biết được một bí mật đấy. Nếu có việc gì hơi ngoài tầm với vào cuối tuần này, có lẽ bạn nên học cách buông tay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời của Nhân Mã khi tuần mới gõ cửa, họ mang lại cho bạn tất cả: sự tôn trọng, tự tin, sự khuây khỏa. Nhớ tìm cách nào đó cho họ biết rõ những cảm xúc thực của bạn.

Thứ ba và thứ tư, bạn dành thời gian để chia sẻ những suy nghĩ, sự quan tâm của mình tới mọi người. Hai ngày tiếp theo, sự chú ý của bạn được mở rộng ra thế giới rộng lớn hơn, bạn quan tâm tới cả những người xa lạ, bạn muốn biết về những sở thích, suy nghĩ của họ. Sự hiếu kỳ của bạn quả là không giới hạn. Cuối tuần, một ngày để tâm trí được bay nhảy đến những miền đất tuyệt vời.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần phải luôn duy trì và giữ nhịp độ cho mình thật tốt, hay ít nhất cũng phải biết được giới hạn, khả năng của mình. Cho dù sẽ phải gặp chuyện gì, tốt hay xấu, dễ dàng hay khó khăn thì cũng cần phải luôn giữ phong độ thật vững, thậm chí ngay cả khi thất bại thì cũng đừng vội buồn hay thất vọng. Điều tuyệt nhất là sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây.

Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới, vì thế hãy vui vẻ hết mình cùng mọi người nha. Trong số giữa những lựa chọn mà cuối tuần mang lại, Ma Kết cần phải quyết tâm loại bỏ bớt những cái không thật sự cần thiết và quan trọng vì nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian nghĩ tới nghĩ lui để rồi cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm thì sẽ tiếc lắm đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người khác có thể phát hoảng lên trong vài ngày đầu tuần, nhưng bạn nên giữ bình tĩnh. Hoàn cảnh thay đổi, các bước đột phá thình lình… tất cả dành cho một thế giới năng động và cho một Bảo Bình năng động. Hãy cố gắng tập trung giải quyết nốt mọi sự, đặc biệt là công việc, nhất là thứ Năm và thứ Sáu. Nếu bạn bỏ ngỏ chuyện gì, có thể sẽ xảy ra rủi ro đấy.

Đến cuối tuần, bạn nên đi ra ngoài, tìm kiếm các mối quan hệ mới. Nhưng đừng chỉ dựa vào cảm giác và ấn tượng chủ quan nhé. Hãy quan sát và đặt ra vài câu hỏi để tìm hiểu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy uể oải và thiếu tập trung trong công việc, dường như thể xác và tinh thần bạn không thực sự gắn kết như mong muốn. Dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục đều đặn và đừng làm việc quá sức chính là chìa khóa để lấy lại thăng bằng.

Thứ năm, thứ sáu, thay vì để lý trí dẫn đường, hãy lắng nghe bản năng, những xúc cảm trái tim mách bảo. Cuối tuần đến, bạn tìm thấy lý do cho sự thiếu cân bằng trong mối quan hệ nào đó của mình.

300x250 Tuần mới của bạn từ 25/5/2015 đến 31/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>