Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/07/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư có nhiều niềm vui. Chuyện tình cảm của bạn có tín hiệu rất tích cực. Người ấy dần dần đã cảm nhận được sự chân thành trong tình cảm của bạn, mở lòng mình đón nhận. Tình yêu có thể khiến hai người xa lạ trở nên gắt kết, thắm thiết.

Gm004 ty huu bach ngoc Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/07/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bạch Ngọc Chiêu Tài

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương đã lấy lại những cảm xúc yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được sự gắn kết và gần gũi.

Mâu thuẫn và tranh cãi càng ngày càng diễn ra nhiều hơn. Thay vì nói lời yêu thương, bạn và người ấy lại nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Dù tổn thương thời điểm đó chưa thực sự cảm nhận rõ, nhưng khi suy nghĩ lại cần sự ấm áp của tình yêu, bạn sẽ thấy mình cô đơn thế nào.

Chòm sao này cần lên kế hoạch thật rõ ràng trước khi đi mua sắm hay vui chơi để tránh tình trạng tài chính bị hao hụt đi quá nhiều. Nếu muốn cải thiện tình hình, bạn nên chủ động tìm kiếm các cơ hội có việc làm thêm ngoài giờ, vất vả một chút nhưng bù lại tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu biết mình đang thiếu đi sự tự tin và đã cố gắng khắc phục điều đó. Nhờ vậy mà công việc của chòm sao này trở nên thoải mái, dễ chịu hơn, dù bạn đang nỗ lực nhiều hơn trước đó gấp nhiều lần. Nhưng kết quả mang lại khá tích cực nên bạn cảm thấy hài lòng vì những gì mình đã làm.

Bạn làm việc hăng say không màng tới thời gian, hay ăn uống ngủ nghỉ. Bởi cơ hội lần này rất quan trọng và quý giá nên bạn cực kì trân trọng, những mong có thể thay đổi cuộc sống của mình sau bước đột phá này. Tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể nếu như có được thành công.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Bạn không cảm thấy an tâm khi mà mọi chuyện xung quanh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Biết đâu một chuyến đi chơi trong ngày sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Đặc biệt là đừng nên nghĩ tới chuyện hôn nhân khi bạn và người ấy chưa thực sự sẵn sàng.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Ngày mới của Song Tử cảm thấy bức bối khi mà công việc càng ngày càng chồng chất, khiến cho bạn lực bất tòng tâm, muốn giải quyết hết công việc để có thể nghỉ ngơi mà chẳng được. Thậm chí lại còn phải mang việc về nhà để làm dù là ngày nghỉ.

Cấp trên cảm thấy không hài lòng và khiển trách khi bạn không hoàn thành đúng như kế hoạch, nhưng chẳng còn cách nào khác bởi sức lực của bạn cũng chỉ có giới hạn. Có lẽ bạn nên thẳng thắn bày tỏ với để họ hiểu được khó khăn mình đang gặp phải.

Những khó khăn đó sẽ không quá nghiêm trọng vì tình yêu luôn là chỗ dựa tinh thần cho cung hoàng đạo này trong cuộc sống. Bạn tìm thấy sự bình yên bên người ấy, dường như những mệt mỏi trong công việc hay chuyện tiền bạc không còn nữa mà chỉ còn lại cảm giác hạnh phúc bên người mình yêu.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi cứ như thể người ấy đang mắc tội với mình vậy. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Trong tình yêu nếu thiếu đi sự tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm của hai người. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lí trí mà làm ra những chuyện không tỉnh táo như thế. Bạn phải là người hiểu rõ tình cảm mà người ấy dành cho mình mới phải.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung làm việc, chỉ quẩn quanh trong những suy nghĩ, hoài nghi của mình liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không. Có lẽ bạn nên dành thời gian để mình bình tâm lại, nếu không chỉ khiến tình trạng này ngày càng trở nên xấu đi.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một ngày có thể nói là khá tồi tệ. Bạn đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Trong tình yêu nếu thiếu đi sự tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm của hai người. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lí trí mà làm ra những chuyện không tỉnh táo như thế chứ. Bạn phải là người hiểu rõ tình cảm mà người ấy dành cho mình mới phải.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung làm việc, chỉ quẩn quanh trong những suy nghĩ, hoài nghi của mình liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không. Có lẽ bạn nên dành thời gian để mình bình tâm lại, nếu không chỉ khiến tình trạng này ngày càng trở nên xấu đi.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ cảm nhận được cảm xúc tình yêu nồng nàn trong mình. Tình yêu ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và tâm trạng của chòm sao này và bạn không ngại khi thừa nhận rằng mình khá mềm yếu trước tình yêu. Có lẽ vì thế mà khi một yêu ai đó bạn đều dồn mọi sự quan tâm của mình tới người ấy.

Chuyện tình cảm vô cùng bình yên. Khi hai trái tìm cùng chung một nhịp đập thì sự kết hợp của bạn và người ấy để cùng nhau xây cho các kế hoạch lâu dài. Bạn có thể chia sẻ những khó khăn và đối phương sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn.

Song bạn cần phải phân định rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé. Tình yêu có thể khiến bạn hào hứng hơn trong công việc nhưng cũng có thể khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung. Vì vậy làm việc gì cũng nên có cả cảm xúc lẫn lí trí thì mới có thể làm tốt mọi thứ được.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình không trông đợi quá nhiều khi mà công sức mình bỏ ra rất nhiều nhưng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Công việc hiện tại khiến bạn cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Bạn mong rằng cơ hội lần này sẽ giúp mình đạt được những bước tiến tốt hơn nhưng kết quả nhận được không như ý.

Cũng may vẫn luôn có một nửa yêu thương xuất hiện khi bạn cần. Một người chín chắn và trưởng thành hơn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cung hoàng đạo này. Bạn cảm động vì người ấy đã luôn ở bên cạnh mình, nhất là những lúc khó khăn, tinh thần chỉ muốn gục ngã như thế này.

Bạn là người sống có lập trường trong việc chi tiêu cho nên dù vận tài chính của bạn khá tốt bạn vấn chỉ chi tiêu những thứ cần thiết để đạt được mục tiêu tích lũy của mình. Vì thế mà bạn cũng bớt đi phần nào sự lo lắng của mình trong cuộc sống khi công việc không được thuận lợi.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày. Bạn nhận ra sự hy sinh của mình trong tình yêu là vô nghĩa, khi mà người ấy chẳng hề trân trọng điều đó. Đối phương chỉ biết nhận chứ chẳng hề biết cho đi, ích kỉ chỉ nghĩ đến mình.

Tinh thần làm việc của bạn khá mệt mỏi và uể oải. Chòm sao này chỉ là vì để đối phó, không mặn mà, tha thiết gì với liệu công việc có hiệu quả hay không. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

Tuy nhiên tình hình tài chính hiện tại khá tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt quá. Hãy dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến bởi bạn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp như thế.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất tốt. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên không vì thế mà bạn ỷ lại và không cố gắng bằng chính sức lực làm việc của mình.

Thành công trong công việc cũng chẳng thể khiến bạn quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình thất bại, chán nản khi chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, để mình lún quá sâu vào mối quan hệ tình yêu không có tương lai khi đối phương chẳng hề có ý định bồi đắp.

Có lẽ người ấy không phải là một nửa phù hợp với bạn nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống mà chỉ đành làm theo tiếng gọi của trái tim. Vì thế mà khó tránh khỏi những tổn thương, bị lụy. Nếu không sớm tỉnh lại thì chỉ khiến bản thân đau khổ.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Đó cũng là điều giúp cung hoàng đạo này tạo được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và có cơ hội được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Nhưng điều đó cũng sẽ đem lại sự bất an cho nửa kia khi mà bạn quá mải mể và hăng say làm việc mà chẳng hề quan tâm và nghĩ tới có một người đang chờ mình. Dường như điều này khiến khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày một xa hơn, tình yêu cũng trở nên mệt mỏi.

Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới việc chăm sóc cơ thể của mình. Dù làm gì đi chăng nữa nếu không có được sức khỏe tốt thì khó đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó cũng thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học và hợp lí hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình biết đâu là người mình nên dành hết tình cảm và thời gian. Có thể bạn hơi nhạy cảm nhưng bạn nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để có thể có được chỗ dựa vững chắc cho trái tim. Khi tình cảm đến bạn biết mình chẳng thể nào chống cự lại trước sức mạnh tình yêu và chấp nhận đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Thật ra trong công việc bạn cũng không phải là người giỏi điều chỉnh cảm xúc, bị kích động bởi những yếu tố bên ngoài và điều đó không tốt nếu như bạn muốn có được thành công. Bạn dễ bị mất kiểm soát và có những lời nói, hành vi không đúng mực khi nóng giận, và cái giá phải trả không hề rẻ chút nào.

Sức khỏe của bạn cũng không được tốt cho lắm. Điều bạn cần làm lúc này là để cho cơ thể được nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn thoải mái, tránh căng thẳng quá độ dẫn đến mệt mỏi, tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có thể hẹn bạn bè đi chơi hay đi xem phim để giải tỏa tâm trạng.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có nhiều niềm vui. Chuyện tình cảm của bạn có tín hiệu rất tích cực. Người ấy dần dần đã cảm nhận được sự chân thành trong tình cảm của bạn, mở lòng mình đón nhận. Tình yêu có thể khiến hai người xa lạ trở nên gắt kết, thắm thiết.

Tình hình tài chính cũng có những chuyển biến bất ngờ. Nguồn thu hiện tại của bạn ổn định, không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc. Một phần vì bạn biết cách chi tiêu hợp lí, luôn có kế hoạch cụ thể, vì vậy kể cả nếu có khoản phát sinh thì nó vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy nhiên, công việc không được tốt cho lắm. Chòm sao này có nhiều tham vọng vượt ngoài khả năng của mình nhưng không hề nhận ra điều đó mà cứ cho rằng có thể làm nên thất bại là chuyện khó tránh khỏi. Có lẽ bạn nên nhìn nhận và đánh giá bản thân khách quan hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/07/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>