Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/8/2015 đến 16/08/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới có điều gì thú vị, các cung hoàng đạo cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần này nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng tuần này Bạch Dương hãy cố gắng hết sức có thể, bất kể là công việc gì, bạn cũng đạt được nhiều thành công hơn mong muốn.

chuong gio C1233 01 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/8/2015 đến 16/08/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuông Gió Kim Loại

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bắt đầu tuần mới, Bạch Dương không cần phải lo sợ điều gì cả. Bạn nên nỗ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Bất kể là công việc gì, bạn cũng đạt được nhiều thành công hơn mong muốn.

Thứ Hai và thứ Ba, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, hãy đảm bảo rằng bạn luôn ở trong tầm mắt của những người xung quanh bởi họ sẽ biết cách xoay xở trước mọi tình huống. Bạn không chỉ học được rất nhiều điều từ bản thân mà còn từ thế giới rộng lớn quanh mình.

Thứ Tư và thứ Năm có vẻ như bạn hơi bị túng thiếu đấy. Tuy nhiên, từ thứ Sáu đến Chủ nhật mọi thứ lại diễn ra cực kỳ thuận lợi. Bạn sẽ có những ngày cuối tuần lãng mạn bên người ấy.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn không thuộc tuýp người vội vàng mua bất cứ thứ gì nhìn thấy trong cửa hàng. Tuy nhiên, ngày đầu tuần Kim Ngưu đang rất muốn vung tay vào mua sắm đấy. Bạn nên suy nghĩ trước khi hành động nhé.
Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn vững vàng giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong hai ngày tiếp theo.

Đến thứ Năm, Kim Ngưu sẽ làm cho cuộc sống xung quanh thêm phần màu sắc và thú vị với óc sáng tạo độc đáo của mình. Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè vào thứ Sáu là một ý kiến không tồi chút nào đâu. Hãy nhớ cố gắng kiểm soát và kiềm chế không khí căng thẳng để giảm bớt nguy cơ bất đồng.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Ngày thứ Hai đầu tuần, Song Tử sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người tài năng. Hãy tranh thủ tham vấn ý kiến của họ trong những dịp gặp mặt thế này. Họ đã trải qua nhiều chuyện nên có thể giúp bạn được đấy, đặc biệt là vào giữa tuần.

Chẳng có điều gì mà bạn không xoay xở được cả nhưng những chướng ngại vật thì phải dè chừng: Bạn sẽ phải tự vượt qua thử thách trước khi tận hưởng cuối tuần đấy. Vào thứ Sáu, ai đó sẽ để mắt đến bạn, nếu còn độc thân thì bạn nên đáp lại tín hiệu của họ nhé. Sẽ có rất nhiều điều xảy ra như hẹn hò lãng mạn chẳng hạn.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đôi lúc Cự Giải sẽ thấy lòng mình xao động, đặc biệt là vào thứ Hai và thứ Ba. Điều đó thật tuyệt, bạn cũng chỉ là người có cảm xúc bình thường thôi mà. Vì vậy bạn không việc gì phải để những điều nhỏ nhặt làm phiền mình nhé. Bạn luôn tiến về phía trước nhưng không cần phải vội vã đâu.

Thứ Năm, bạn hướng tới những quan điểm mới mẻ. Sự chuyển hướng trong nhìn nhận này giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu bạn nghĩ đến việc hẹn hò hay vui chơi với bạn bè, thứ Tư và thứ Năm là những ngày tuyệt vời nhất. Thứ Sáu, dành thời gian thư giãn với gia đình sẽ tốt hơn nhiều so với việc ra ngoài. Khoảng thời gian cuối tuần, bạn nên cố gắng xoa dịu mọi người xung quanh, bởi dường như họ đang căng thẳng hóa vấn đề đấy.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Mỗi giờ trôi qua là lúc bạn lại học thêm được điều mới mẻ quanh mình. Có thể đôi lúc bạn thấy nhàm chán nhưng chắc chắn sau đó, bạn sẽ thấy những kiến thức này thật hữu ích, đặc biệt là từ thứ Hai đến thứ Tư. Những gì bạn học được đều đến từ những người có quan điểm rất khác bạn. Hầu hết cơ hội học tập của bạn đều diễn ra trong tuần này.

Điều ngạc nhiên là bạn có thể học hỏi được từ chính công việc đấy. Vào ngày thứ Năm, bạn nên tỏ ra khiêm tốn một chút và nhớ đừng ngủ quên trên chiến thắng. Cuối tuần là lúc dành thời gian bên bạn bè. Đó có thể là những người bạn cực kỳ thông minh, họ sẽ mở ra cho bạn những chân trời mới đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Có thời điểm Xử Nữ sẽ thấy mọi thứ đều quay mòng mòng như bánh xe vậy. Tuy nhiên ngay lúc này bạn sẽ nhận được lực kéo từ người khác đó. Vào thứ Hai, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì và tại sao nó lại quan trọng với mình như vậy. Bạn không có nhiều tiền để thực hiện việc đó nhưng rồi sẽ đến lúc bạn hoàn thành nó.

Thứ Năm, bạn nhận thấy rằng cách tốt nhất để giúp đỡ là trở thành tấm gương cho mọi người noi theo. Chủ nhật cho tới cuối tuần, đừng biến mình thành “thảm chùi chân” cho kẻ khác. Bạn cũng có công việc của riêng mình cơ mà!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chòm sao Thiên Bình cần cố gắng tập trung vào công việc trong tuần này. Để đạt được kết quả tốt, bạn sẽ phải tăng sự liên kết với những người khác nhiều hơn thường ngày. Bạn có thể đi thăm một nơi nào đó mà mình chưa từng đặt chân tới vào ngày thứ Ba. Dù không phải là người bốc đồng nhưng chuyến đi này của bạn được quyết định khá vội vã.

Thứ Năm là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào những việc mới. Cuối tuần đến, thay vì đắm mình trong hàng núi công việc, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình và tận hưởng cuộc sống một cách êm đềm, tĩnh lặng nhất có thể.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Cảm giác trống trải chiếm lĩnh Bọ Cạp vào ngày đầu tiên của tuần mới, tuy nhiên đừng để điều đó làm bạn thu mình lại, hãy đến với bạn bè để được tâm tình và sẻ chia. Liệu pháp tinh thần này sẽ giúp bạn vượt qua chướng ngại vật.

Thứ Ba và thứ Tư, bạn cần dùng đến tư duy logic, nhất là trước khi đưa ra một tuyên bố mang tính quyết định hay đồng ý tham gia bất cứ kế hoạch nào. Trước khi kết thúc tuần làm việc, một điều gì đó hơi bất thường sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng. Thần Nông đừng ngần ngại thử một chuyến rong chơi lệch khỏi “lộ trình” bình thường nhé. Đến cuối tuần, bạn sẽ chỉ muốn ở một mình và thư giãn thôi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời của Nhân Mã, họ mang đến cho bạn tất cả sự tôn trọng, tự tin và khuây khỏa. Hãy tìm cách để cho họ biết được cảm xúc trong lòng bạn. Đừng ghen tị với thành công của người khác, bạn nhé!

Đến giữa tuần, mọi thứ bắt đầu ít thú vị hơn rồi đấy, bạn sẽ ngập trong công việc, trách nhiệm, những chi tiết tỉ mẩn, đống việc lặt vặt, giặt giũ và nghĩa vụ trong gia đình… Nhưng ít nhất thì bạn cũng thấy bản thân mình bận rộn và có ích. Cuối tuần của bạn cũng bận rộn không kém đâu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Những thay đổi tích cực sẽ đến trong tuần mới này. Ma Kết dễ dàng thành công với ý tưởng và hướng đi mới. Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian vô cùng quan trọng, bạn cần duy trì sự tập trung tối đa thì mới có thể đạt được kết quả tốt.

Những ngày sau đó, hãy để trí tưởng tượng giúp bạn có những bước tiến tuyệt vời. Cuối tuần, lắng nghe bản năng mách bảo để tìm ra hướng đi cho mình. Nhờ vào kỹ năng giao tiếp tốt, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình không cần phải nỗ lực quá nhiều trước khi tâm trí bạn xuất hiện những ý tưởng mới. Thế giới có rất nhiều người, mỗi người một tính cách và vẻ đẹp khác nhau mà bạn chưa khám phá hết đâu.

Giữa tuần là lúc bạn dành thời gian hoàn thành việc gia đình và giải quyết những việc trong nhà. Đến Chủ Nhật, bạn lại có cuộc hẹn hò lãng mạn khá bất ngờ đó. Dù đó chỉ là cơ hội nhỏ nhoi nhưng sẽ làm một ngày của bạn tràn ngập niềm vui.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Một tuần mới với khá nhiều thăng trầm, Song Ngư có thể mở rộng nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng phải cần rất nhiều thời gian để tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Tốt hơn hết là bạn nên có một kế hoạch rõ ràng ngay từ đầu.

Sang thứ Ba và thứ Tư, tinh thần bạn rất tốt và đang có những tiến bộ đáng khen ngợi. Dù trong công việc hay vui chơi, bạn đều rất hòa đồng với mọi người và ai cũng yêu quý bạn.

Thứ Năm, cơ hội tốt để gặp gỡ, chia sẻ với bạn bè và cùng nhau xây dựng những kết nối giá trị. Cuối tuần, rất nhiều chọn lựa xuất hiện trước mắt bạn, và việc hỏi xin ý kiến có thể giúp bạn quyết định được tốt hơn. Nhưng Chủ nhật, đừng quyết định gì cả và để bản năng dẫn lối cho mình nhé.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/8/2015 đến 16/08/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>