Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/4/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ sáu 10/4 nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là thời cơ tuyệt vời để Cự Giải thể hiện trí tuệ và sự khôn khéo của mình trước mọi người…

chuoi hat bo de s945 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/4/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Bồ Đề

Bạch Dương(21/03-20/04)

Chăm sóc cho khía cạnh tinh thần, cảm xúc là một điều không kém phần quan trọng với Bạch Dương ngày hôm nay. Nếu có thể, bạn nên tham gia một lớp yoga, khiêu vũ… cho tâm hồn được thả lỏng và thư giãn. Đừng để bộn bề của đời sống khiến tinh thần và thể chất của bạn mệt mỏi.

Kim Ngưu(21/04-21/05)

Kim Ngưu nên dũng cảm trải nghiệm một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ và năng động hôm nay. Bạn được chuẩn bị hoàn hảo cho vị trí dẫn đầu trong các thử nghiệm ấy. Biết đâu bạn sẽ khám phá một sở thích mới hay tìm thấy niềm đam mê suốt đời của bạn thì sao.

Song Tử (22/05-21/06)

Đừng quên rằng nếu bạn vạch ra cái đích không thể đạt tới, sau này bạn sẽ cảm thấy thất vọng về bản thân mình mà thôi. Ai cũng có quyền mơ ước, nhưng hãy biết rõ năng lực của mình. Chia sẻ đam mê là một khởi đầu đúng đắn, khi bạn có một kế hoạch khả thi để đối phương có thể tin cậy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay là thời cơ tuyệt vời để Cự Giải thể hiện trí tuệ và sự khôn khéo của mình trước mọi người. Nhờ vậy, bạn khéo léo nhắc nhở mọi người rằng bạn không chỉ là bậc thầy trong việc thực thi nhiệm vụ mà còn sở hữu một kho những ý tưởng độc đáo và hiệu quả.

Sư Tử (23/07-23/08)

Nếu Sư Tử cảm thấy mình không thể theo kịp một ai đó, bạn có quyền chậm lại — thậm chí dứt ra khỏi cuộc chơi. Hãy dành thời gian cho chính bản thân, điều này quan trọng hơn là cố gắng bắt kịp ai đó để làm hài lòng họ.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Xử Nữ cần thúc đẩy mình chăm chỉ hơn một chút trong hôm nay, nhưng nguồn năng lượng của bạn đang rất tuyệt vời nên việc đó sẽ thật dễ dàng. Bạn sẽ có cơ hội tìm được phương thức độc đáo đảm bảo rằng bạn luôn đi đầu ở chính nơi thân thuộc với mình đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Mối quan hệ nào đó rơi vào bế tắc, khi Thiên Bình và đối phương đã nỗ lực trò chuyện nhưng không thể tìm thấy tiếng nói chung cho vấn đề. Đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn bằng cách gượng ép. Hướng tới một mục tiêu cụ thể và cùng tìm ra giải pháp cho nó, đó mới là điều quan trọng nhất.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bướng bỉnh và thẳng quá mức có thể làm Bọ Cạp bị tổn hại. Hãy hành động một cách tinh tế hơn và tiểu sảo một chút. Dừng ý tưởng quảng cáo trên một cộng đồng lớn. Bản năng bẩm sinh hoặc tự bảo vệ mình là hình ảnh điển hình của Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng chỉ vì một chút vấn đề trục trặc mà trở nên cáu kỉnh hay chán nản. Áp lực là chìa khóa cho bạn có thêm sức mạnh khi xử lý mọi vấn đề, nhất là trong ngày hôm nay, và vì thế, hãy kiềm chế nóng nảy và chấn chỉnh lại mình đi đã..

Ma Kết (22/12-20/01)

Ma Kết không thể tránh được những trở ngại, thậm chí là sự đổ vỡ trong kế hoạch của bạn. Mọi thứ có thể không như ý muốn mà bạn chẳng thể làm được gì. Hãy nghĩ đến cách giữ thăng bằng nội tâm, phản ứng linh hoạt để điều chỉnh lại những ảnh hưởng bên ngoài, bạn nhé.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Chìa khóa cho Bảo Bình hôm nay chính là: hãy là chính bạn, và đừng băn khoăn quá nhiều về việc người khác nghĩ gì. Nỗ lực hết mình để làm điều bạn muốn, và một cách rất tự nhiên, ai đó sẽ bị bạn thu hút đấy.

Song Ngư(19/02-20/03)

Song Ngư quá tập trung vào mục tiêu chiến lược mà bỏ qua cái nhìn tổng thể. Đừng quá tải với công việc hoặc ngại ngần trước nhiệm vụ mới không phải của mình. Hãy thực hiện công việc siêng năng mặc dù bạn khó chịu với cách quản lý của lãnh đạo..

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/4/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>