Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy khuyên bạn hôm nay đừng quá tiêu cực tới mức chỉ chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần tự thưởng cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi thư giãn và làm những việc bạn thích.

c070a rong luu ly Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Lưu Ly Cam

Bạch Dương

cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy với sự quyết tâm cao, sẽ không có gì mà bạn không thể làm được. Bởi thế, nếu bạn đang có kế hoạch nào ấp ủ, đây chính là thời cơ tuyệt vời nhất để bạn bắt đầu. Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không run sợ hay lùi bước đâu. Càng sớm bắt đầu, bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc.

Kim Ngưu

Bạn cảm giác bầu không khí xung quanh mình đang nóng dần lên, và điều đó khiến cho tâm trạng bạn có phần hoảng loạn. Sự thật là bạn có một khả năng đặc biệt kéo những người đang ở gần về phía mình và tìm kiếm đồng minh cho những công việc bạn đang làm. Tuy vậy, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy điều bạn không thể lường trước được chính là những rắc rối có thể đi kèm bởi sự nổi tiếng bất ngờ này.

Song Tử

Bạn sẽ có khá nhiều cuộc trò chuyện vào hôm nay, và phần lớn trong số đó sẽ mang lại cho bạn những kết quả nhất định, ví dụ như một cơ hội việc làm mới. Dù rằng bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể biến điều đó thành sự thực nhưng qua mỗi lần như thế, bạn đều nhận ra bản thân mình trở nên thân thiện và thoải mái hơn.

Cự Giải

Hãy tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm hết sức đúng đắn. Tuy nhiên, trước khi làm vậy, Blog Thư Giãn khuyên bạn nên tự dồn sức để suy nghĩ một mình đã, bởi rất có thể bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời cho chính mình mà không cần tới sự giúp đỡ của ai khác.

Chỉ cần bạn tìm ra được điều bạn thật sự mong muốn là gì, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Sư Tử

Những nghĩa vụ với gia đình sẽ luôn là ưu tiên số một của bạn vào hôm nay, và đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những xung đột mà bạn sắp sửa phải đối mặt. Nếu bản thân bạn đã quá bế tắc, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn có thể tìm đến bạn bè, người thân, xin họ một vài lời khuyên, thậm chí là nhờ họ ra tay giúp đỡ. Mọi rắc rối sẽ trở nên dễ dàng tháo gỡ hơn.

Xử Nữ

Có vẻ như bạn thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc, nhưng lại không hề dễ dãi như vậy về chuyện thời gian. Với bạn, mỗi giây phút đều có giá trị riêng, vô cùng đáng quý, đủ để bạn không chấp nhận đánh đổi lấy bất cứ thứ gì mà bạn cho là vô nghĩa.

Tuy nhiên, Blog Thư Giãn hôm nay khuyên bạn đừng quá tiêu cực tới mức chỉ chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần tự thưởng cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi thư giãn và làm những việc bạn thích.

Thiên Bình

Có vẻ như bạn sẽ là tâm điểm của mọi trò chơi bạn tham gia vào hôm nay. Không chỉ hết mình với tất cả những gì bạn có, sự nhiệt tình của bạn còn giúp bầu không khí nóng lên một cách nhanh chóng, đồng thời lôi kéo thêm nhiều bạn bè xung quanh cùng tham gia.

Và trái với cảm giác ganh đua của những cuộc chơi thông thường, Blog Thư Giãn nhận thấy bạn có một năng lực đặc biệt để khiến tất cả người chơi cùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bọ Cạp

Bạn bất chợt nhận ra rằng mình đang dành cảm xúc cho một người mà bạn chưa từng bao giờ ngờ tới. Mọi thứ diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, khiến chính bạn cũng có cảm giác bất ngờ tới khó kiểm soát.

Tuy nhiên, thay vì hoảng sợ và tìm cách chối bỏ, Blog Thư Giãn hôm nay khuyên trước hết, bạn cần mạnh dạn đối diện với sự thật, suy xét tình cảm của bản thân thật kĩ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhân Mã

Suốt cả ngày hôm nay, bạn sẽ phải cố gắng hết sức để cảm nhận mọi thứ thật chuẩn xác. Bạn có thể cho rằng điều này thật đáng cười và vô lý, nhưng sự thật là các giác quan của bạn sẽ không thể làm việc hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bản thân bạn cần nỗ lực nhiều hơn.

Dù rằng bạn sẽ chẳng thể khám phá hết mọi ngóc ngách xung quanh mình, nhưng bạn cần phấn đấu để trải nghiệm càng nhiều càng tốt.

Ma Kết

Vô tình khám phá ra việc ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn sẽ là điều thú vị nhất mà bạn cảm nhận được vào hôm nay. Cũng nhờ đó, bạn sẽ từ từ nhận ra nhiều bí mật mà trước đây bạn vẫn hoàn toàn nghĩ rằng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy vậy, cùng lúc đó, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một vài người ganh ghét, đố kị. Cũng bởi vì họ, bạn sẽ phải trải qua khá nhiều thử thách.

Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy đang có một khoảng cách rất xa giữa những người dễ thích nghi và những người bảo thủ không chấp nhận thay đổi. Bởi vậy, nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một trong hai hướng, bạn cần sớm ra quyết định và làm mọi việc có thể để theo đuổi nó.

Song Ngư

Dường như đang có quá nhiều sự hiểu nhầm trong đời sống xã hội của bạn, và nó khiến tâm trạng bạn luôn bức bối, không thể nào thoải mái như bạn vẫn mong muốn. Bởi vậy, bạn sẽ có hai lựa chọn cho mình vào hôm nay. Một là thẳng thắn đối mặt với những người đang gây rắc rối cho bạn và nhanh chóng giải quyết. Hai là chọn cho mình một hướng đi khác, không trùng lặp với bất cứ ai.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>