Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 29/03/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày mới mang lại cho Thiên Bình cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mà bạn hằng mong đợi bấy lâu nay. Tạm thời gác lại những công việc bộn bề hay chuyện tình cảm rối ren, bạn có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn, một mình tĩnh lặng và nhìn sâu hơn vào chính mình.

voi trang 01 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 29/03/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Voi Đá Ngọc Trắng

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương là người vui vẻ, tự do, thoải mái nên cảm thấy vô cùng khó chịu vì cảm giác cô độc xâm chiếm mình trong ngày mới này. Hãy làm những việc bạn yêu thích và thấy hứng thú hoặc đơn giản là xem một bộ phim để lấy lại tinh thần đi nhé.

Học hỏi luôn cần thiết dù bạn đang làm lĩnh vực gì đi nữa. Điều quan trọng hơn là cách chòm sao này tiếp cận chúng, tiếp cận những gì bạn làm. Sự khiêm tốn, cầu tiến, nghiêm túc và tự do sáng tạo luôn được đề cao hơn hẳn so với những tự tin thái quá, hay nhiệt tình không cần thiết.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu được cơ hội thể hiện cá tính đặc biệt của mình trong công việc. Khả năng sáng tạo độc đáo mang lại cho bạn năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Nhờ thế mà đạt được những thành tích vô cùng đáng nể.

Cung hoàng đạo này là những người yêu ra yêu, ghét ra ghét rất rõ ràng. Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thân thiết và chẳng bao giờ cố tỏ vẻ thân thiện với những kẻ bạn không ưa cả. Cho nên đôi khi nhiều người cho rằng Kim Ngưu lạnh lùng và khó gần.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử trở nên hào hứng thái quá, đó là nguyên nhân bạn dễ nói những lời khiêu khích khiến người khác e ngại. Dù chỉ là câu trêu chọc nhưng nếu đối phương không hiểu sẽ dễ nổi giận. Bạn nên nhớ dù là đùa vui cũng không nên quá đáng kẻo người khác cảm thấy tổn thương.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ không giữ được tình cảm như trước đây hay bạn để xảy ra hiểu lầm gì thì đừng cho rằng đó là sự thất bại. Hãy lạc quan lên và xem điều đó giống như một bài học cần ghi nhớ hơn và là hành trang để bạn tiếp tục bước tiếp, tránh lặp lại lỗi lầm tương tự.

Về phương diện tài chính trong ngày không có nhiều biến động, về cơ bản là đủ ăn đủ tiêu.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải luôn biết cảm thông, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ mà không cần biết mình có được đền đáp hay không. Chính nhờ tính cách này mà ai cũng yêu mến và tôn trọng bạn.

Để tránh tình trạng lạm chi thì ngay khi nhận lương chòm sao này hãy chia số tiền của mình thành các chi phí cần thiết, để riêng một khoản tiết kiệm không bao giờ được dùng tới.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Nếu muốn đạt được thành công chòm sao này phải dồn hết tâm huyết vào từng chặng đường đi thay vì chỉ nhìn chăm chăm vào cái đích cuối cùng. Bạn hiểu rõ ràng, làm việc với sự nhiệt huyết sẽ tốt hơn rất nhiều cho cả về tinh thần cũng như chất lượng công việc.

Chuyện tình cảm của Sư Tử tiến triển khá tốt đẹp. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn yêu đương nồng nàn và mãnh liệt nhất. Cung hoàng đạo này cảm thấy mình có thể sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu, luôn vun đắp, bồi dưỡng tình cảm để mối quan hệ luôn khăng khít, bền chặt.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ cảm thấy vô cùng thích thú và quan tâm đặc biệt với những gì đẹp đẽ, bắt mắt. Bạn hãy cẩn thận, đừng đánh giá cao những gì mang vẻ ngoài quá hào nhoáng vì có thể đó là nguyên nhân khiến bạn nhận định sai vấn đề và bị lừa gạt.

Bạn luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm bởi không thể chấp nhận được hành vi bỏ dở công việc giữa chừng của một vài người. Bất cứ ai giao công việc gì cho Xử Nữ đều cảm thấy cực kì an tâm, bởi bạn chắc chắn sẽ hoàn thành công việc đúng thời hạn và lại còn cực kì cẩn thận.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Ngày mới mang lại cho Thiên Bình cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mà bạn hằng mong đợi bấy lâu nay. Tạm thời gác lại những công việc bộn bề hay chuyện tình cảm rối ren, bạn có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn, một mình tĩnh lặng và nhìn sâu hơn vào chính mình.

Chòm sao này nổi tiếng là người có mối nhân duyên tốt, xung quanh mình có rất nhiều đối tượng khác giới tiềm năng, nhưng Thiên Bình lại chẳng biết ai mới là người thực sự phù hợp với mình. Có lẽ bạn nên xin một vài lời khuyên từ những người có kinh nghiệm yêu đương dày dặn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp tự hào nhất định vào khả năng cũng như năng lực của mình. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn luôn muốn tìm hiểu sâu về cốt lõi vấn đề và điều này mang lại cho bạn sự khác biệt với người khác.

Sau cả tuần dài làm việc liên tục, cung hoàng đạo này hãy cho mình khoảng không gian xanh trong lành như ở công viên vào cuối tuần. Đừng khép kín bản thân trong bốn bức tường vì chúng sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng quyết định những vấn đề quan trọng của bạn.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã đôi lúc tính tình có chút vội vàng, bốc đồng nên dễ làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn.

Tuy nhiên, để duy trì được những cảm xúc ấy thì lại là một việc khá khó khăn với Nhân Mã. Hãy luôn thẳng thắn với người mình yêu, cũng như bạn luôn thẳng thắn với tất cả mọi người vậy. Hãy dũng cảm và thành thật thừa nhận cảm xúc của mình, đừng để người ấy cứ mãi bối rối đoán già đoán non về tình cảm của bạn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đặc biệt coi trọng sự nghiệp nên cho dù hôm nay có là ngày nghỉ, bạn vẫn dành ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch xem mình sẽ làm gì trong tương lai. Bảo sao mọi người luôn nói rằng bạn là người chỉ biết đến công việc.

Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ chẳng khiến bạn phải tiêu tốn lấy một đồng, thế nhưng tuần vừa rồi dường như bạn đã chi tiêu quá hoang phí rồi. Chính vì thế ngày chủ nhật này nên để túi tiền nghỉ ngơi một chút trước khi lại bước vào một tuần mới.

Chòm sao này nên tạo thói quen tập luyện 10 phút/ngày để làm gì đó còn tốt hơn là dành hàng giờ vô nghĩa một cách gián đoạn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình đã tìm được nửa kia của mình rồi, bạn luôn tin tưởng rằng đó chính là người thấu hiểu mình nhất. Bạn sẽ là người chủ động chia sẻ tất cả những suy nghĩ có trong đầu, mong rằng người ta cũng sẽ chân thành đối xử với mình như vậy.

Cung hoàng đạo này là người sắc sảo và ham học hỏi, vì thế mà bạn có thể dễ dàng tạo thiện cảm cho người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bảo Bình có thể xây dựng được một mạng lưới các mối quan hệ rất rộng, thế nhưng đa số đều chỉ là xã giao.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư tỏa ra năng lượng tích cực quyến rũ đến lạ lùng khiến ai mới gặp cũng đều có cảm tình và yêu mến bạn. Thực ra là bạn luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình và sự hiền lành, thoải mái đó đã giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.

Bạn nên đặt chiếc điện thoại của mình xuống khi không thật sự cần thiết. Những ngày cuối tuần, thay vì ôm lấy khư khư lấy nó để xem phim hay lướt web thì bạn nên trổ tài nấu nướng cùng những người thân trong gia đình, làm những việc có ích hơn.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 29/03/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>