Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 13/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ năm này nhé các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng dù cho cho có những rắc rối nào đi chăng nữa thì Sư Tử vẫn luôn nở nụ cười trên môi. Bằng thái độ lạc quan sẽ làm cho mọi thứ trở nên đơn giản ở phía trước con đường cũng vì vậy mà bớt chông gai hơn đấy.

H207G GIO MAU DON LON 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 13/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chăm sóc bản thân nhiều hơn trong ngày hôm nay. Nếu cơ thể bạn lên tiếng, tốt nhất là đi gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân của nó. Rất có thể bạn đã ăn đồ ăn lạnh quá nhiều khiến dạ dày bạn khó chịu. Sau khi có kết quả kiểm tra, bạn hãy nghe theo lời khuyên và làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn là tuýp người chắc chắn và đáng tin cậy. Vì thế không dễ dàng gì thuyết phục được Kim Ngưu đồng ý tham gia bất kì dự án mạo hiểm nào. Tuy nhiên nếu muốn đạt thành công, đôi lúc bạn cần có niềm tin và tính liều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có những bí mật mà Ma Kết cần phải đem theo bên mình suốt trong ngày hôm nay đấy. Nói ra sẽ chẳng có nguy hại gì đối với bản thân mình. Điều này cũng giảm đi sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho một ai đó. Tốt nhất đừng có kể ra bất kỳ với ai, điều này sẽ tăng thêm sự tín nhiệm dành cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Niềm vui bất ngờ đến làm Cự Giải vỡ òa sung sướng, bạn muốn nhấc ngay điện thoại để báo tin cho người thân và bạn bè. Tâm trạng hứng khởi còn theo bạn suốt cả ngày, cứ cười tủm tỉm suốt thôi í.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù cho cho có những rắc rối nào đi chăng nữa thì Sư Tử vẫn luôn nở nụ cười trên môi. Bằng thái độ lạc quan sẽ làm cho mọi thứ trở nên đơn giản ở phía trước con đường cũng vì vậy mà bớt chông gai hơn. Quan trọng nhất đó chính là bạn luôn có được gia đình và những người bạn tốt ở bên động viên cũng như giúp đỡ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy tham gia các hoạt động ở bên ngoài nhiều hơn để cho bạn biết được xung quanh mình mọi thứ đang ra sao. Xử Nữ cũng nên hạn chế ngồi máy tính, cần cẩn thận không sau hè bạn lại phải gắn bó với cặp kính dày cộp đó nha. Tốt nhất nếu có việc cần thì hãy ngồi, còn không thì nên vui chơi bên ngoài.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 13/10/2016. Thiên Bình hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chư từng thử hay chưa có cơ hội đi. Dẫu sao cũng nên tìm đến những điều mới lạ để ngày cuối tuần trôi qua một cách có ý nghĩa chứ nhỉ. Mặc dù không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm nhưng không thử sao biết, phải không nào?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngoại hình hôm nay đóng vai trò quan trọng trong việc chiếm cảm tình của người đối diện. Chú ý là quần áo thật phẳng và sạch sẽ nhé. Khả năng thuyết phục người khác giới của Bọ Cạp hôm nay được sử dụng tối đa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cảm giác khá tươi mới, sống động và luôn tràn trề nhựa sống khiến cho tâm trạng của Nhân Mã đầy nhiệt huyết. Bởi vì năng lượng khá dồi dào nên bạn có xu hướng bộc lộ ra bên ngoài nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên thì nó lại mang ý tiêu cực với những hành động bốc đồng. Hãy cứ đắn đo thật kỹ coi xem bạn nên hành động như thế nào và phản ứng của mọi người ra sao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết biết không, kiềm chế chỉ là một cách nên tốt nhất bạn hãy tránh mặt khỏi các cuộc gặp gỡ đông người để không gây ra những xung đột. Hoặc tránh những tranh luận không cần thiết để cho bạn có thời gian tập trung giải quyết nốt đống bài tập còn lại nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống luôn mang đến những điều bất ngờ. Nửa cuối ngày hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ nhận được một điều bất ngờ dễ thương. Bạn cũng có thể nhận được một tin tức tài chính khả quan.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 13/10/2016 quả là một ngày may mắn với các nhân mang họ “cá” đấy. Nếu những ngày qua, bạn đã phải trải qua những ngày tồi tệ trong công việc thì ngày 13/10/2016 là cơ hội để bạn lật ngược tình thế, giành sự chủ động trong mọi việc. Có vẻ như bạn đã quen cuộc sống cam chịu và tự làm lu mờ bản thân. Đừng như thế, hãy mạnh mẽ hơn! Bạn tuyệt hơn rất nhiều bạn thường nghĩ về bản thân, chỉ cần bạn tự tin và dám dấn bước!

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 13/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>