Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

ca201 cay thach anh vang chau tron Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng Lớn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng với mọi thứ xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thông cảm và thấu hiểu hơn, quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn, tiếp tục duy trì nguồn năng lượng sống này nhé! Vào buổi chiều, các thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ thú vị đấy. Sau đấy, bạn có thể nhận được một món quà thú vị từ một người bạn đặc biệt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là bạn nên tránh các hoạt động kinh doanh trong ngày hôm nay vì cơ hội thành công của bạn là khá thấp đấy. Tránh đầu cơ vào bất kỳ lĩnh vực gì nhé! May mắn là mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ mang lại cho Kim Ngưu rất nhiều sự thỏa mãn. Vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng người thân yêu của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đơn giản là hôm nay là ngày rất thuận lợi dành cho công việc và việc giao tiếp với những người quan trọng của bạn. Mối quan hệ của bạn với người thân yêu sẽ tiến triển rất tốt. Vào buổi chiều, hai bạn sẽ cùng nhau thực hiện những kế hoạch cho tương lai. À, mà Song Tử sẽ có lộc ăn trong hôm nay đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng nay, Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng khi nhận thông báo từ sếp rằng: chuyến đi mà bạn dự định vào ngày trước sẽ phải hủy bỏ. Đừng thể hiện sự thất vọng này với đồng nghiệp của bạn nhé! Vào buổi chiều, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến người thân yêu của mình. Hai người sẽ cùng nhau giải quyết được vấn đề gia đình đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho những hoạt động chuyên nghiệp của bạn. Bạn có thể được tặng thưởng hoặc thăng chức đấy. Các hoạt động trí tuệ cũng sẽ mang lại cho Sư Tử sự thỏa mãn đặc biệt. Vào buổi chiều, Sư Tử có thể phải đưa ra quyết định liên quan đến mối quan hệ với người ấy. Hãy tin vào trực giác của mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang phải đối mặt với vài khó khăn tài chính khiến bạn cảm giác thật tồi tệ và có xu hướng cô lập bản thân. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu những hoạt động mới đâu. Đừng hy vọng quá nhiều từ một dự án kinh doanh, vì bạn có thể phải đối mặt với nỗi thất vọng tràn trề đấy. May mắn là mối quan hệ tình cảm của bạn đang tiến triển rất tốt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang rất tuyệt vời. Sáng nay, Thiên Bình có thể gặp được một cô gái trẻ mà sau này sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hãy tiếp nhận những công việc chuyên môn của mình một cách nghiêm túc. Hôm nay, bạn rất dễ mắc sai lầm và gặp rắc rối đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Sáng nay, Hổ Cáp có thể quyết định mua một món đồ đắt tiền. Người ấy của bạn sẽ rất vui mừng vì điều này đấy. Bạn có thể phải thay đổi lịch trình của mình vì một vài tình huống ngoài dự kiến ở chỗ làm. Vào buổi tối, bạn sẽ chuẩn bị cho một chuyến đi cùng gia đình của mình đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ có cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh mới. Hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé. Thứ Sáu này, bạn sẽ không thể tập trung suy nghĩ và đưa ra quyết định sáng suốt đâu. Vào buổi chiều, Nhân Mã sẽ dành sự quan tâm hơn đến mối quan hệ tình cảm của mình và bạn quyết định sẽ dành một buổi tối lãng mạn ở bên người mình thương yêu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua cũng đến lúc mang lại kết quả rồi. Tất cả là nhờ sự quyết tâm và niềm tin của bạn đấy. Hãy quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống tình cảm của mình! Bạn có vẻ đang bỏ bê và thiếu chăm sóc người ấy đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ với bạn bè và họ hàng của bạn sẽ rất được ủng hộ vào ngày hôm nay. Sáng nay, bạn có thể gặp được một chàng trai mà đã lâu lắm rồi bạn chưa gặp. Đây là thời điểm tốt để Bảo Bình đối phó với vấn đề sức khỏe của một người lớn tuổi hơn trong gia đình. Một người bạn trai sẽ đến thăm bạn vào buổi tối và mang cho bạn những tin tức tốt lành đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư hôm nay rất tốt và bạn tràn đầy sinh lực. Các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng diễn ra rất suôn sẻ. Bạn có thể thành công trong các hoạt động thương mại và tài chính thứ sáu này đấy. Lời khuyên dành cho bạn là nên tránh đầu cơ trong hôm nay nhé!

Tags: , trắc nghiệm tử vi, Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 08 tháng 8, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 08 tháng 8, tử vi thứ sáu ngày 08/8, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments