Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/04/2018 đến 08/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này quả là một tuần may mắn, vui vẻ của Song Ngư. Chính tâm thái thoải mái, thái độ khoan dung mà bạn không hề có cảm giác khó khăn gì, còn Bạch Dương kiểm soát tốt những vấn đề của mình nên không việc gì có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nhờ đó, tinh thần của bạn lúc này cũng tốt hơn.

12 con giap Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/04/2018 đến 08/04/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Bộ 12 Con Giáp May Mắn

Tuần mới của Bạch Dương

Xem tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, vận trình tình duyên của Bạch Dương diễn ra tốt đẹp. Bạn còn hỗ trợ cho một nửa yêu thương của bạn rất nhiều khi họ vướng vào vấn đề khó khăn. Nhưng nên nhớ, đừng đưa ra nhiều lời khuyên quá vì thực tế họ không cần lời khuyên mà chỉ cần bạn lắng nghe mà thôi.

Công việc tuần này của Bạch Dương diễn ra suôn sẻ, bạn xử lý mọi việc một cách gọn nhẹ, dễ dàng. Khi mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình, bạn sẽ không bị quá nhiều áp lực để hoàn thành công việc.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hoàn toàn được như ý, nhất là khi bạn được một chuyên gia kinh doanh tư vấn, đưa ra một số lời khuyên có ích. Bạn lắng nghe, học tập và thử làm theo và thấy rõ hiệu quả nhất định.

Tình trạng sức khoẻ của Bạch Dương tuần này không có gì đáng lo ngại cả. Một số vấn đề nhỏ trên cơ thể đang dần hồi phục khi bạn biết quan tâm, chăm sóc tới bản thân mình hơn. Về cơ bản, bạn không phải nghĩ quá nhiều tới sức khỏe trong thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, tuần này của Bạch Dương khá tốt. Bạn kiểm soát tốt những vấn đề của mình nên không việc gì có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Nhờ đó, tinh thần của bạn lúc này cũng tốt hơn và cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề sức khỏe khi những vấn đề nhỏ trước kia đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bạn đừng quan tâm gì nhiều tới những nhận xét của người khác về mình vì nếu không chúng lại tác động tới tâm trạng của bạn đấy.

Tuần mới của Kim Ngưu

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Kim Ngưu diễn ra như ý. Đặc biệt, những ai độc thân đừng quá vội vàng làm gì, bạn chỉ cần giữ thái độ tốt cùng tinh thần lạc quan, ngoài ra đừng quên chuẩn bị những nền tảng tốt như vẻ ngoài sáng sủa, tâm trạng vui tươi để đón nhận một người mới bước vào cuộc sống của bạn.

Tuy công việc không diễn ra như ý, có thể bạn đối mặt với một số người không tốt, những thách thức trong công việc nhưng chỉ cần suy nghĩ cẩn trọng một chút bạn đã tìm ra cách giải quyết vấn đề. Nhất là khi hoàn thành nhiệm vụ bất chấp khó khăn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự hào về bản thân mình rất nhiều.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu có sự thâm hụt rõ rệt. Do có rất nhiều thứ bạn muốn mua, và hầu hết trong số đó là hàng xa xỉ, bạn phải chi khá nhiều, thậm chí, có thể một số món đồ bạn không đủ khả năng mua. Lúc này nên kiềm chế những sở thích nhất thời, tốn kém của mình bạn nhé.

Sức khỏe tuần này của Kim Ngưu rất tốt, thế nhưng gần đây bạn đang có xu hướng không dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tuy chế độ ăn uống lành mạnh nhưng làm việc quá sức cũng sẽ là vấn đề. Vì thế, bạn nên điều chỉnh thời gian của mình tốt hơn tình hình sẽ khá hơn.

Đây tuần này của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ tuy nhiên càng về sau lại không được tốt khi bạn gặp một số khó khăn trong công việc. Nhưng may mắn là bạn vẫn có thể duy trì một tâm trạng bình tĩnh, và cuối cùng cũng tìm ra giải pháp hợp lý. Tuần này nếu biết tiết kiệm bạn sẽ thoát được rất nhiều rắc rối.

Tuần mới của Song Tử

Tình yêu của Song Tử giai đoạn này chỉ giữ được mức ổn định, những cặp đôi đang yêu chỉ có cảm giác đều đều, không có gì đặc biệt xảy ra mang đến sự cao trào trong cảm xúc, nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng nhàm chán.

Không chỉ chuyện yêu đương mà đến công việc cũng mang lại cho Song Tử cảm giác đều đều. Đôi khi bạn cảm thấy tù bức, khó chịu, muốn thoát ra tình trạng hiện tại nhưng chưa biết cách nào. Hãy dành cho mình thời gian nghỉ giữa các nhiệm vụ để tạo hứng khởi bạn nhé.

Tài lộc của Song Tử tuần này khá tốt, thậm chí, bạn nhận được quà từ người thân và bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng không phải chi khoản tiền nào lớn, vì thế, đảm bảo được sự cân bằng chi tiêu và tiết kiệm.

Sức khỏe tuần đã giảm sút hơn so với tử vi tuần trước, thậm chí, có lúc mệt mỏi hoặc những dấu hiệu không tốt của thế chất nhưng bạn vẫn tiếp tục làm việc dẫn đến tình trạng chóng mặt, đau đầu.

Song Tử nên nhớ về tính hai mặt của một vấn đề, nếu một sự việc nhưng với góc nhìn khác bạn sẽ nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng khác. Vì thế, miễn là bạn có thể duy trì tinh thàn lạc quan mỗi ngày, thì ngay cả khi có điều gì đó xảy ra, bạn sẽ có thể đối mặt với nó một cách bình tĩnh, và cuối cùng cũng tìm ra cách giải quyết thích hợp. Xem thêm: Năm 2018 của Song Tử, giải mã vận mệnh từ A đến Z

Tuần mới của Cự Giải

Vận trình tình duyên của Cự Giải rất tốt đẹp, hai người dành cho nhau những cử chỉ, lời nói yêu thương khiến cho ai nghe cũng phải ghen tị. Đặc biệt, đối phương rất biết lắng nghe những gì bạn nói và đó là bí quyết hạnh phúc của bạn và người ấy.

Công việc tuần này của Cự Giải rất tốt khi bạn luôn có người ở bên giúp sức khi cần. Khi mọi việc suôn sẻ, tâm trạng bạn tốt hơn, xử lý mọi việc dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tình hình tài chính của một số Cự Giải đặc biệt tốt, bạn tăng thu nhập đáng kể trong một số lĩnh vực. Nhờ đó, tuần này của bạn rủng rỉnh tiền bạc để chi tiêu.

Tình trạng sức khoẻ của Cự Giải rất tốt, so với tuần trước, tuần này sức khỏe đã cải thiện đáng kể. Bạn có thể tham gia nhiều môn thể thao khác nhau để tránh nhàm chán khi thể dục, tăng cường sức khoẻ.

Dù bạn có làm gì đi chăng nữa, thì cũng không phải lo lắng gì cả khi có người khác hỗ trợ, giúp sức ngay khi cần. Điều này mang lại cho bạn hứng thú hoàn thiện công việc mỗi ngày. Với những ai không thích, bạn không cần phải cố gắng giữ liên lạc quá nhiều, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, người thân mình hơn là những mối quan hệ xã giao.

Tuần mới của Sư Tử

Tình yêu mang lại cho Sư Tử những buồn phiền trong tuần này. Có lúc bạn nhận ra bản thân thì tận tụy, dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng không được đáp lại tương xứng. Vì không nhận được sự cảm thông, thấu hiểu nên bạn khá buồn.

Công việc của Sư Tử rất tốt trong tuần này, hiệu quả của công việc rất cao. Bạn đã hoàn thành công việc của mình trong thời gian ngắn nhất và kết quả cũng rất đáng nể.

Tình hình tiền bạc của Sư Tử chỉ giữ ở mức tạm ổn, không có thu nhập đặc biệt nào tăng lên trong khi chi phí không giảm, vì vậy, bạn không có dư tiền để thoải mái chi tiêu hay để tiết kiệm.

Sức khoẻ của bạn không được tốt lắm. Thường xuyên ngồi lâu một tư thế trong thời gian dài khiến bạn dễ gặp các vấn đề liên quan tới xương sống hoặc ở thắt lưng. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, phải nhanh chóng điều chỉnh tình trạng này càng sớm càng tốt.

Những vấn đề trong giao tiếp khiến Sư Tử buồn phiền khi đối mặt với rắc rối tình cảm. Nhiều lần nghĩ tới việc buông tay nhưng vẫn chưa biết làm cách nào để tốt cho cả hai. Vì thế, tâm trạng thường rất khó chịu, từ đây thái độ của bạn với những người xung quanh cũng không được tốt. Hãy thử suy nghĩ lạc quan hơn, nhìn về điểm tốt của đối phương để tìm ra giải pháp cho cả hai. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu.

Tuần mới của Xử Nữ

Vận trình tình duyên của Xử Nữ tuần này diễn ra tốt đẹp. Bạn không kỳ vọng quá nhiều, hài lòng với những gì đã có tại thời điểm hiện tại nhưng cũng chưa nghĩ tới những bước tiến nào xa hơn.

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá tốt, bạn giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên, nhờ đó không khí nơi làm việc vô cùng dễ chịu, bạn làm việc thoải mái và năng suất hơn. Thậm chí nếu gặp vấn đề, toàn bộ mọi người cùng nghĩ ra giải pháp thích hợp.

Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ vẫn còn khá tốt. Mặc dù sẽ có một số chi tiêu tăng lên nhưng bù lại bạn cũng có khoản thu thêm nên không hề có vấn đề gì đáng lo.

Sức khỏe của Xử Nữ ổn định nhờ chế độ tập luyện đều đặn được duy trì, cơ thể của bạn sẽ ở tình trạng tốt hơn nữa nếu bạn có thể cải thiện chất lượng chế độ ăn uống hàng ngày.

Vận trình tình duyên như ý, hứa hẹn là có những điều tốt đẹp bất ngờ xảy ra, khiến bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Khi đón nhận niềm vui, chắc bạn cũng đang muốn làm điều gì đó để lan tỏa niềm vui này tới những người xung quanh. Hãy xem đây là cảm xúc đẻ truyền cảm hứng cho bạn làm việc tốt hơn, mạnh dạn theo đuổi những gì bạn xứng đáng.

Tuần mới của Thiên Bình

Vận đào hoa nở rộ đúng thời điểm này nên những Thiên Bình chớp cơ hội này để đón nhận tình cảm từ người khác giới. Mặc dù ban đầu có một chút không tự nhiên, nhưng theo thời gian cảm xúc của hai người sẽ tiến triển rất mạnh mẽ. Vì thế, trước hết hãy mở lòng mình ra đã nhé.

Áp lực công việc khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, có lúc bạn muốn tìm môi trường mới tốt hơn để có thể cống hiến năng lực của mình chứ không phải cứ ngồi mãi một chỗ thế này mà không thấy bản thân có tiến triển gì mới.

Có thể Thiên Bình tốn kha khá tiền bạc để đáp ứng một số nhu cầu của bản thân trong tuần này. Đây là khoản chi không thể tránh khỏi vì thế, để tránh trường hợp bị động với khoản chi bất ngờ bạn nên dành ra một khoản tiền dự phòng cho những lúc này.

Sức khỏe không có gì đáng lo nhưng mỗi ngày đừng quên tập thể dục, thể thao. Nhất là chớ nên thức khuya, nếu không việc này sẽ khiến thể lực suy yếu lúc nào không hay.

Nhìn chung, tuần này của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn cần sự giúp đỡ của một người bạn để giải quyết một mâu thuẫn, nhờ đó tâm trạng trở nên rất dễ chịu hơn sau khi mối quan hệ đã trở nên hài hòa hơn. Công việc nhàm chán là điều khó tránh khỏi sau một thời gian dài làm việc ở một ví trí, bạn thử tìm niềm vui mới cho riêng mình để tạo sự hứng khởi, đừng vội vàng chuyển việc. Nếu bạn sẵn sàng đầu tư nhiều nỗ lực hơn vào công việc của mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành tựu phi thường bằng khả năng của mình.

Tuần mới của Hổ Cáp

Đầu tuần, chuyện tình cảm của Hổ Cáp không được như ý, hãy cẩn thận với cảm xúc của mình, tuy lúc đầu hai người có cảm giác hài hòa nhưng nay đã lộ ra một số bất đồng, nhớ là đừng thiếu kiên nhẫn, hãy đặt vị trí của mình vào vị trí của đối phương. Tham khảo thêm: Top 3 chòm sao yếu đuối và dễ bị tổn thương nhất tháng 4 năm 2018

Hổ Cáp thể hiện sự xuất sắc trong công việc của mình khi bạn không bao giờ từ bỏ trước những khó khăn mà bản thân đối mặt. Bạn tập trung để tìm ra cách giải quyết thích hợp, và đó là lý do đưa bạn tới con đường thành công.

Vấn đề tiền bạc của Hổ Cáp khởi sắc, bạn có rất nhiều thu nhập bất ngờ khiến bạn vừa vui vừa bất ngờ. Đó là kết quả từ nỗ lực của bạn, vì thế, hãy tận hưởng niềm vui mà bạn xứng đáng được đón nhận.

Sức khỏe của bạn không tốt, tâm trạng chán nản từ chuyện tình cảm lại cộng thêm việc thường xuyên mất ngủ, ăn không ngon, đó là lý do khiến cơ thể yếu dần đi. Bạn điều chỉnh ngay tình trạng này từ tâm trạng cho đến thói quen ăn uống nếu không bệnh tật sẽ ập đến lúc nào không hay.

Lời khuyên cho Hổ Cáp là hãy loại bỏ dần những thói quen xấu nếu không chúng đang ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, chất lượng công việc của bạn. Nhất là càng về sau bạn sẽ nhận hậu quả rất lớn từ lối sống này. Hãy tỉnh ngộ và cố gắng sửa chữa ngay khi có thể. Mặc dù những bước đầu sẽ khó khăn hơn nhưng kết quả chắc chắn sẽ rất đáng giá.

Tuần mới của Nhân Mã

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, vận trình tình duyên của Nhân Mã cơ bản là tốt, mặc dù hai người thích tranh cãi nhưng đó là để trao đổi thông tin chứ không hề dẫn đến mâu thuẫn. Mỗi lần như thế, cả hai càng hiểu và tôn trọng nhau hơn trước.

Công việc có lắm cản trở nên đôi khi khiến Nhân Mã khó chịu. Bạn thiếu đi những cơ hội tốt, muốn tiếp cận thêm dự án mới cũng gặp trở ngại, khó khăn, dường như có những điều không may mắn nào đó ập tới và cản trở bạn.

Tài lộc vượng bù lại những điều không vui trong tuần này của Nhân mã, bạn có nhiều tiền nhàn rỗi và bắt đầu nghĩ tới việc kinh doanh và đầu tư. Có những người dù mới tìm hiểu và thử đã thu được lại nguồn thu đáng kể.

Sức khỏe của Nhân Mã trong tuần này không có gì là bất ổn, bạn chỉ cần chú ý hơn khi có thay đổi thời tiết để mặc quần áo phù hợp. Nếu không để ý bạn sẽ rất dễ bị cảm lạnh, sốt vì ăn mặc phong phanh quá.

Về cơ bản, tuần nà, Nhân Mã khá tốt, bạn đã thoát khỏi một số thói quen xấu và cảm nhận sự khác biệt rõ ràng cuộc sống xung quanh mình. Bỏ những thói quen xấu trong một thời gian dài qua đã mang lại cho bạn những cải thiện đáng kể. Bạn chợt nhận ra dù là những điều nhỏ bé nhưng cũng ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Hãy chú ý hơn đến những điều xung quanh bạn và tìm hiểu thêm về những người khác, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị hơn với những gì diễn ra trong cuộc sống này.

Tuần mới của Ma Kết

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, vận trình tình duyên của Ma Kết đặc biệt tốt, có những cặp đôi còn ra mắt hai bên gia đình, nhận được sự đồng thuận của đôi bên. Những tín hiệu tốt này sẽ mang lại những bước tiến triển tốt đẹp cho tình yêu đôi lứa của hai bạn.

Công việc tuần này của tạp Ma Kết về cơ bản là tốt đẹp. Bạn không tốn qua nhiều năng lượng cũng như thời gian để hoàn thành nhiệm vụ của mình, tất cả đều trong tầm tay của bạn.

Tình hình tài chính của Ma Kết không đến nỗi tệ. Gần đây bạn đã học được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Bạn biết rằng đó là tiền sẽ hỗ trợ bạn cũng như người thân rất nhiều trong những tình huống khó khă, bất ngờ xảy ra. Nhờ đó, bạn tránh được việc những chi tiêu tức thời nhằm đảm bảo số tiền của mình để dành cho tương lai.

Sức khỏe không đáng lo, không có bệnh nặng gì nhưng đôi lúc bạn cảm thấy mệ mỏi vì không được ngủ ngon, đủ giấc.

Đây là một tuần khá tốt đối với Ma Kết, bạn có cảm giác thoải mái, tự do không cần phải lo lắng quá cho bất cứ việc gì. Tuy nhiên, tính cách của bạn khiến bạn không thể ngồi yên, vì vậy đôi lúc bạn mệt mỏi, không thể đi ngủ sớm dù không phải làm gì. Hãy giao lưu nhiều hơn, tăng thêm cơ hội cho mình, đừng khép bản thân vào một khu vực nhỏ khiến bạn cảm thấy tù tùng, khó chịu.

Tuần mới của Bảo Bình

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận đào hoa nở rộ mang lại cho Bảo Bình tin vui trong chuyện tình cảm. Nhất là những người xa nhà có người khác giới quan tâm, hỗ trợ. Thế nhưng đừng vì thế mà vội vàng trao tình cảm, hãy tìm hiểu nhiều hơn trước khi ra quyết định, tránh tự làm mình tổn thương vì nuôi hi vọng quá lớn.

Công việc của Bảo Bình diễn ra suôn sẻ. Có những cơ hội mới tới và đều có dấu hiệu khả quan. Tinh thần vui vẻ, phấn chấn, bạn thậm chí còn có cơ hội trau dồi thêm những kỹ năng mới, phát triển thêm những khả năng của bản thân.

Tài lộc vượng mang lại cho Bảo Bình những cơ hội tăng thêm thu nhập. Đây cũng là niềm đam mê của bạn nên bạn dành nhiều thời gian tìm hiểu, nắm bắt thông tin và đây là nền tảng tốt để có thêm những nguồn thu đáng kể trong tương lai.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình tuần này nhìn chung là khá tốt, miễn là bạn có thể tuân theo những chỉ dẫn trước đó của bác sĩ và có ý thức kiềm chế bản thân, không ăn uống bừa bãi theo sở thích của mình thì những mầm mống bệnh tật sẽ dần tiêu tan.

Nhìn chung, đây là tuần rất tốt đẹp của Bảo Bình, đặc biệt tốt đối với những ai đang tìm kiếm công việc mới. Dường như tất cả mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Những chướng ngại trước đây đã biến mất, trả lại cho bạn con đường rộng thênh thang để tiến lên. Chắc chắn bạn đã được giúp đỡ rất nhiều vì thế, đừng quên việc hỗ trợ những người này khi cần bạn nhé.

Tuần mới của Song Ngư

Thần tình yêu cuối cùng đã ghé thăm Song Ngư. Người độc thân đã tìm thấy một nửa của mình, dù chưa có quá nhiều cơ hội để chuyện trò được nhiều nhưng bạn có cảm giác đây là người sẽ cùng bạn kết duyên trăm năm. Sự gắn kết này rất quan trọng, tuy nhiên, bạn nên giữ mọi thứ ở mức vừa phải.

Tuần này, công việc của Song Ngư diễn ra tốt đẹp, bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ, dù có xuất hiện một số thử thách nhưng cuối cùng đã dàn xếp mọi thứ êm xuôi.

Tình hình tài chính của Song Ngư đã ổn định hơn khi bạn bắt đầu kiềm chế ham muốn mua sắm của mình, bạn biết tiết kiệm nhiều hơn, dành nhiều tiền để làm những việc có ý nghĩa hơn nhưng không hề tạo thêm cho bạn áp lực.

Sức khỏe Song Ngư tuần này cải thiện rõ rệt, dù trước đây có những biểu hiện khiến bạn cảm thấy không khỏe nhưng bây giờ bạn đã có ý thức điều hòa cơ thể bằng các bài tập nên cơ thể đã dần hồi phục và ngày càng tốt lên.

Quả là một tuần may mắn, vui vẻ của Song Ngư. Chính tâm thái thoải mái, thái độ khoan dung mà bạn không hề có cảm giác khó khăn gì dù là có ai đó tỏ ra không quan tâm tới lời nói, nhận xét của bạn. Có thể bạn đang nghĩ tới kế hoạch làm giàu, tăng thu nhập nhanh chóng nhưng hãy cứ cẩn thận, vội vàng không ích gì đâu.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/04/2018 đến 08/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>