Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 06/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Tài chính của Song Tử nở rộ, bạn thu được nhiều lộc từ tính cách cởi mở của mình, tiếp tục phát huy để mở mang thêm nhiều mối quan hệ để công việc thăng tiến nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy chp ngày chủ nhật này như thế nào nha.

S6757 7062 chuoi ruby vat canh Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 06/01/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ruby May Mắn

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái “xấu”.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu nảy sinh chút ám ảnh có liên quan đến tình cảm. Bạn không muốn cô đơn và luôn muốn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Hơn thế bạn còn muốn chi phối cảm xúc của người khác, luôn đòi hỏi người khác phải cùng cảm xúc với mình, bạn nhận ra đó là tư duy đọc đoán nên cũng đã cố gắng dấu nó vào trong.

Vận trình tiền bạc hôm nay khá tốt, bạn muốn dùng số tiền mình có đề rủ bạn bè đi chơi coi như một cách để thắt chặt tình cảm. Xem ra cũng có lúc Kim Ngưu không hề keo kiệt nhỉ?

Song Tử (21/5 — 21/6)

Tài chính của Song Tử nở rộ, bạn thu được nhiều lộc từ tính cách cởi mở của mình, tiếp tục phát huy để mở mang thêm nhiều mối quan hệ để công việc thăng tiến nhé. Bạn cũng cần tiết chế lời nói của mình, không phải ai cũng quan tâm bạn thực lòng, học cách tìm hiểu nội tâm ai đó cũng là một cách hay.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải tỏ ra thờ ơ với mọi người và công việc. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người.

Tình hình tài chính chưa đủ “dư dả” để bạn có thể tự do, thoải mái đi du lịch, đó là lý do mà bạn có đôi chút thèm muốn khi nhìn từng đoàn người đang du lịch ngoài kia.

Chính vì lí do này mà bạn nghiêm túc hơn với vấn đề kiếm tiền. Bạn tự hỏi không biết mình phải để dành bao lâu để có thể tự tham gia một chuyến đi nước ngoài nhỉ?

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sử Tử tỏ ra cứng đầu, Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng không chút nghi ngờ. Bạn có nhận thấy rằng tính cách đó của bạn khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Sẽ không ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý đâu và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu.

Trong tình cảm bạn gặp chút mâu thuẫn khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Bạn à, xuống nước cũng đâu có nghĩa là nhận sai đâu?

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Ngày cuối tuần của Xử Nữ khá nhàm chán. Bạn không có kèo nào với bạn bè, người ấy cũng bận rộn với công việc đột xuất nên chỉ đành ở nhà ngủ nướng. Sao không tự làm mình vui hơn bằng những bộ phim hài nhỉ Xử Nữ? Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay khá tốt.

Bạn không có ý định chi tiêu, mua sắm gì, thậm chí, bữa trưa bữa tối cũng qua loa như hoàn thành trách nhiệm với bụng dạ.

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay có chút tiến triển. Bạn khá sợ phải và mù mờ nhận ra sự đáng sợ trong cái nhìn tĩnh lặng, an nhiên của đối phương khi 2 người gặp nhau. Vì vậy, Thiên Bình cảm thấy bị thiêu đốt, rất muốn có thể hàn gắn lại tình cảm hai người.

Hôm nay được xem là ngày mà các Thiên Bình độc thân mua sắm thả ga, trừ trường hợp bạn không có tiền mà thôi. Tuy nhiên tài chính của bạn cần được tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới, mua sắm vừa túi tiền thôi nhé.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Dù là ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp cũng không thể yên ổn vì công việc phát sinh từ đâu rơi trúng đầu bạn. Muốn đi chơi, muốn được xả stress, nhưng cuối cùng Bọ Cạp cũng đành hậm hực vừa làm, vừa giải trí bằng vài mẩu truyện ngắn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay khá ổn định. Buổi tối, bạn nhận được lời mời dự tiệc, chú ý đến trang phục nhé. Một món trang sức phụ kiện có thể giúp cho bạn gây ấn tượng với người khác đấy.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Nhân Mã cảm thấy khó khăn khi phải giao lưu, tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là nhưgnx người khác giới. Bởi vậy bạn cảm thấy hơi lo lắng, vì không biết người ta có thấu hiểu hết được những suy nghĩ trong đầu mình hay không.

Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay khá eo hẹp. Vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một cửa hàng ăn thật sang trọng để cùng ăn bữa tối với người ấy thì Ma Kết vẫn phải chấp nhận thay đổi quyết định. Đối phương không nói ra thôi, thực ra họ rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn đấy, nên mới không đòi hỏi điều gì. Tình trạng sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay tương đối ổn định.

Khi đi ra ngoài bạn nên chọn những đôi boot cao cổ thay vì chọn đi giày thể thao đấy, vừa sang trọng lại vừa giữ ấm cho bàn chân nữa.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có chút thất vọng trong chuyện tình cảm của mình. Dường như cái cách mà người ấy quan tâm bạn vẫn còn hời hợt, khiến cho bạn cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu của mình. Nếu có cơ hội, hãy chân thành chia sẻ tâm sự này với đối phương, nếu thực lòng muốn giữ bạn bên cạnh, họ sẽ biết cách thay đổi mà thôi. Vận may của bảo Bình ngày hôm nay khá tốt.

Tuy tâm trạng buồn, nhưng đừng vì thế mà ủ dột giam mình ở nhà nhé, hãy ra ngoài đi chơi, thay đổi không khí cùng với đứa bạn thân, bạn sẽ thấy tâm trạng mình thoải mái hơn nhiều đấy.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Sức khỏe của Song Ngư ngày cuối tuần không có dấu hiệu tiêu cực gì, bạn đừng lo nhé. Vận may khá tốt, nếu đang có hứng chơi xổ số bạn có thể mua vài ba tấm vé, nhớ chọn những con số mang tới linh cảm tốt cho bạn nhé.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 06/01/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>